Địa chỉ: quận Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc

Xứng danh là một trong những tọa độ vui chơi, nổi tiếng bậc nhất xứ sở kim chi, Myeongdong sở hữu hàng loạt các dịch vụ giải trí, tiện ích, phố ẩm thực cũng như mua sắm. Đặc biệt, ngay trên con phố dài vỏn vẹn 500 mét, bạn sẽ nhìn thấy sự góp mặt của những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. 

Đối với những ai lần đầu du lịch Hàn Quốc và muốn tìm hiểu về văn hóa của quốc gia này, thì Myeongdong chính là điểm đến lý tưởng nhất. Bên cạnh mua sắm, thưởng thức ẩm thực, bạn còn có dịp xem các buổi biểu diễn nghệ thuật đầy thú vị khi đến Myeongdong nữa đó.

Khám phá Myeongdong, con phố sầm uất với hàng loạt điều thú vị 2

Xứng danh là một trong những tọa độ vui chơi, nổi tiếng bậc nhất xứ sở kim chi, Myeongdong sở hữu hàng loạt các dịch vụ giải trí, tiện ích, phố ẩm thực cũng như mua sắm

Từ sân bay Incheon, bạn có thể lựa chọn tàu nhanh Express Train hoặc Commuter Train để di chuyển về khu vực trung tâm Seoul. Hoặc không, xe bus cũng là một phương tiện được nhiều người ưu ái lựa chọn khi du lịch Hàn Quốc. Giá cho mỗi tuyến xe bus dao động từ 10.000 đến 15.000 Won.

Nếu đi tàu điện ngầm, bạn có thể đứng tại cửa số 3, 5, 10 và 12. Từ đây, bạn đi tuyến số 2, đoạn cổng số 6 từ ga Euljiro hoặc tàu số 4, cổng 6, ga Myeongdong. Từ ga, bạn đi thêm tầm 4 phút là sẽ đến được Myeongdong.

Tuy chỉ dài vỏn vẹn 500 mét, thế nhưng con phố ẩm thực tại chợ Myeongdong được mọi người yêu thích với sự góp mặt của hàng loạt món ăn nổi tiếng. Được xem là thiên đường của ẩm thực đường phố, đến chợ Myeongdong, bạn sẽ bắt gặp các món ăn thường xuất hiện trong phim ảnh, như tokbokki, chả cá xiên que, cơm trộn, kimbap, Kalguksu với sợi mì dai, ăn cùng nước dùng đậm đà và phần thịt hấp dẫn.

Khám phá Myeongdong, con phố sầm uất với hàng loạt điều thú vị 3

Đến chợ Myeongdong, bạn sẽ bắt gặp các món ăn thường xuất hiện trong phim ảnh, như tokbokki, chả cá xiên que, cơm trộn, kimbap

Dọc khắp hai bên phố Myeongdong là những cửa hàng thời trang với các mẫu bắt mắt, theo kịp xu hướng thời trang. Ngoài những cửa hàng của các hãng thời trang local, thì nơi đây còn có sự góp mặt của nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới, như Chanel, UNIQLO, Zara, H&M, Mango, Basic House, Codes Combine, v.v. 

Khám phá Myeongdong, con phố sầm uất với hàng loạt điều thú vị 4

Dọc khắp hai bên phố Myeongdong là những cửa hàng thời trang với các mẫu bắt mắt, theo kịp xu hướng thời trang để bạn thỏa thích mua sắm

Khám phá Myeongdong, con phố sầm uất với hàng loạt điều thú vị 5

Khu phố Myeongdong luôn tấp nập người qua lại vào sáng sớm hay chiều muộn

Bên cạnh thời trang, thì mỹ phẩm cũng là một mặt hàng nổi bật tại phố Myeongdong. Nơi đây quy tụ hàng loạt những thương hiệu chuyên về chăm sóc da, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm lý tưởng nhất.

Đặc biệt, nếu đang tìm kiếm sản phẩm trang điểm, thì Myeongdong chính là thiên đường dành cho bạn. Tại các cửa hàng trên phố Myeongdong, bạn có thể trải nghiệm sản phẩm, lắng nghe tư vấn để tìm ra lựa chọn ưng ý nhất.

Những thương hiệu mỹ phẩm góp mặt tại phố Myeongdong rất đa dạng, từ các tên tuổi lớn trên thế giới cho đến cái tên trong nước, như: COSRX, Klairs, Whamisa, By Wishtrend, Heimish, I’m From, Olivarrier, v.v.

Khám phá Myeongdong, con phố sầm uất với hàng loạt điều thú vị 6

Bên cạnh thời trang, thì mỹ phẩm cũng là một mặt hàng nổi bật tại phố Myeongdong

Nếu yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, thì Nhà hát NANTA chính là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn nếu có dịp du lịch phố Myeongdong. Nơi đây nổi tiếng với các màn biểu diễn nấu ăn hư cấu trên nền nhạc truyền thống. Tiếng dụng cụ nhà bếp hòa cùng âm thanh của nhạc nền chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn sinh động và thú vị.

Khám phá Myeongdong, con phố sầm uất với hàng loạt điều thú vị 7

Nếu yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, thì Nhà hát NANTA chính là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn nếu có dịp du lịch phố Myeongdong

Nhà thờ lớn Myeongdong là ngôi Thánh đường Công giáo đầu tiên tại Hàn Quốc, được xây dựng theo kiến trúc Gothic và sử dụng hoàn toàn gạch nung. Tháp chuông của Thánh đường cao 147 feet, phối hợp cùng tông xám chủ đạo giúp cho vẻ ngoài nhà thờ thêm phần trang nghiêm.

Khám phá Myeongdong, con phố sầm uất với hàng loạt điều thú vị 8

Nhà thờ lớn Myeongdong là ngôi Thánh đường Công giáo đầu tiên tại Hàn Quốc, được xây dựng theo kiến trúc Gothic và sử dụng hoàn toàn gạch nung

Nếu là những ai yêu thích K-Pop, đặc biệt là gen 2 và gen 3, thì SMTOWN là cái tên không còn quá xa lạ. Đây là cửa hàng chuyên trưng bày những sản phẩm liên quan đến nghệ sĩ trực thuộc SMTOWN, để bạn có thể tham quan cũng như mua sắm theo ý thích. Những mặt hàng bày bán tại đây có thể kể đến như album, cốc, giá đựng, poster, quần áo, mũ, poster, hình ảnh có chữ ký tay của thần tượng, v.v.

Khám phá Myeongdong, con phố sầm uất với hàng loạt điều thú vị 9

Đối với những ai lần đầu du lịch Hàn Quốc và muốn tìm hiểu về văn hóa của quốc gia này, thì Myeongdong chính là điểm đến lý tưởng nhất

Myeongdong là con phố sầm uất, quy tụ những cửa hàng mua sắm cũng như là thiên đường ẩm thực dành cho các tín đồ sành ăn. Nếu có cơ hội du lịch Hàn Quốc và muốn có những trải nghiệm như người dân bản địa, thì MIA.vn tin rằng Myeongdong chính là điểm đến bạn không nên bỏ qua.