Hàn Quốc là thiên đường giải trí với những khu vui chơi nổi tiếng cùng các danh lam thắng cảnh với sắc màu du lịch độc đáo. Một trong những khu vui chơi nổi tiếng nhất tại xứ sở kim chi chính là Everland Hàn Quốc. Vậy thiên đường vui chơi này có gì khiến các tín đồ du lịch phải mê đắm, hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn du ngoạn 1 lần đến đây để tận hưởng những cảm giác thú vị nhất khi vui chơi tại Everland Hàn Quốc. 

Địa chỉ: 199 Everland-ro, Pogok-eup, Cheoin-gu, thành phố Yongin, tỉnh Gyeonggi-do

Giờ mở cửa: 10h - 21h  (Thứ Hai đến Thứ Sáu), 10h - 22h (Thứ Bảy, Chủ Nhật) 

Khu vui chơi Everland Hàn Quốc là một công viên giải trí cực lớn tại xứ sở kim chi. Công viên chủ đề này được thành lập vào năm 1976 tại thành phố Yongjin, cách thủ đô Seoul khoảng 40 km về phía Nam. 

Công viên giải trí Everland Hàn Quốc có diện tích rộng lớn với hơn 1.480.000 mét vuông. Nơi đây là một trong những công viên giải trí có diện tích lớn nhất Châu Á và phù hợp với nhiều độ tuổi từ trẻ nhỏ đến các thanh thiếu niên hoặc người lớn. 

Hiện tại, Công viên Everland Hàn Quốc có nhiều khu vực vui chơi khá nhau và vô cùng đa dạng các loại hình như vườn thú, khu vui chơi dưới nước, khu vực thể thao và giải trí cho người lớn. Nơi đây còn tổ chức các lễ hội và chương trình biểu diễn đặc biệt mỗi khi có sự kiện lớn. 

Giải trí tại Everland Hàn Quốc với nhiều trải nghiệm cực kỳ ấn tượng 2

Khu vui chơi Everland Hàn Quốc là một công viên giải trí cực lớn tại xứ sở kim chi

Theo thông tin mà Blog du lịch MIA Go tổng hợp được vào năm 2023, giá vé đi Everland Hàn Quốc sẽ phụ thuộc vào từng đối tượng hoặc thời điểm mà sẽ có sự chênh lệch. Bạn có thể tham khảo mức giá vé dự kiến để có thể hình dung được chi phí của một giá vé tham quan Everland Hàn Quốc. 

Người lớn: Dưới 1.100.00 VND/ngày 

Trẻ em: Hớn 800.000 VND/ngày 

Có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể mua được vé của Everland. Ngoài việc xếp hàng mua vé tại cổng công viên, bạn có thể đặt trước vé vào cổng để có thể tiết kiệm thời gian và một khoản chi phí nho nhỏ. 

Giải trí tại Everland Hàn Quốc với nhiều trải nghiệm cực kỳ ấn tượng 3

Có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể mua được vé của Everland

Công viên giải trí Everland Hàn Quốc khá gần trung tâm Seoul nên khá tiện cho các tín đồ du lịch trong việc tìm đường đến đây. Để đến tham quan Công viên Everland Hàn Quốc, bạn có thể đi theo những phương thức sau: 

Xe buýt 

Bạn có thể lên xe buýt tại những trạm lớn ở trung tâm Seoul như Gangnam, Jamsil, Sadang để đón xe buýt đi Công viên Everland. Các tuyến xe buýt từ đây đi Everland là S50, 5002 (cổng số 10 trạm Gangnam), tuyến 5700 (Cổng số 6 trạm Jamsil) và tuyến 1500-2. 

Tổng thời gian di chuyển từ trung tâm Seoul đến Công viên giải trí Everland sẽ khoảng 1 giờ đồng hồ (tùy thuộc vào mật độ giáo thông. 

Giá vé cho một tuyến xe buýt thường dao động từ khoảng 2.500 - 10.000 won tùy vào tuyến và thời gian đi (khoảng 45.000 - 180.000 VND)

Tàu điện 

Hàn Quốc là đất nước có hệ thống tàu điện vô cùng phát triển. Để đi Công viên Everland từ Seoul bằng tàu điện, bạn có thể lên tàu KTX tại ga Seoul hoặc ga Yongsan, sau đó xuống tại ga Giheung. Từ ga Giheung, bạn có thể tiếp tục sử dụng taxi hoặc xe buýt để có thể đến được Everland Hàn Quốc. Giá vé của phương tiện tàu điện từ Seoul đi Giheung sẽ dao động trong khoảng 10.000 - 15.000 won (tương đường 180.000 - 270.000 VND) 

Taxi 

Nếu ngại việc tự lái xe hoặc sử dụng các phương tiện công cộng đông người, bạn có thể sử dụng phương tiện taxi để di chuyển từ Seoul đến Everland Hàn Quốc. Tại đây có dịch vụ taxi đưa đón tận nơi và bạn không cần phải ra trạm để đón. 

Giải trí tại Everland Hàn Quốc với nhiều trải nghiệm cực kỳ ấn tượng 4

Công viên giải trí Everland Hàn Quốc khá gần trung tâm Seoul nên khá tiện cho các tín đồ du lịch trong việc tìm đường đến đây

Everland Hàn Quốc có nhiều hạng mục vui chơi giải trí với diện tích siêu khủng. Sau đây là một vài khu vực mà bạn nên ghé qua khi đến vui chơi tại Everland Hàn Quốc.

Zootopia là một khu vực có diện tích khá lớn tại Everland Hàn Quốc. Nơi đây được thiết kế với vẻ đẹp tựa như một cánh đồng hoang dã cùng nhiều sinh vật phong phú sinh sống. Zootopia còn được chia thành nhiều phân khu khác nhau, bao gồm các hạng mục dưới đây: 

Lost Valley: Đây là khu vực được nhiều tin đồ du lịch lui tới nhất khi tham quan Everland Hàn Quốc. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác phiêu lưu trên chiếc xe jeep để khám khám phá thế giới động vật hoang dã như sư tử, hươu, ngựa vằn, bò rừng cùng nhiều loài khác. 

Safari World: Đây là điểm tập trung các chương trình biểu diễn với động vật như chó, hươu, báo. Đây là cơ hội giúp các tín đồ du lịch có thêm cơ hội để tìm hiểu về những loài này.

Panda World: Tại đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng đời sống bình yên của các bé gấu trúc vô cùng đáng yêu. Bạn có thể tham quan các sự kiện biểu diễn và tìm hiểu thêm về các hoạt động của góc trúc trong tự nhiên dưới sự hướng dẫn của người bản địa. 

Bird Garden: Vườn chim Bird Garden là khu vực mà bạn có thể tìm được những loại chim độc đáo với đủ thể loại kích thước. Khi những chú chim cùng hòa ca, không gian của rừng già như được điểm tô thêm một dấu ấn rất đặc sắc. 

Sea Lion Village : Đây là địa điểm được tạo ra để bạn có thêm một góc nhìn chân thực hơn về loài hải cẩu . Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi và biểu diễn tuyệt vời của loài hải cẩu tại đây. 

Giải trí tại Everland Hàn Quốc với nhiều trải nghiệm cực kỳ ấn tượng 5

Zootopia là một khu vực có diện tích khá lớn tại Everland Hàn Quốc

Magic Land là điểm đến thích hợp cho những tín đồ thích những trò chơi cảm giác mạnh có phần kịch tính cao. Đây là một trong những nơi được yêu thích nhất tại Everland Hàn Quốc. 

T Express: T Express là một tàu lượn siêu tốc với chiều dài lên đến 1,5 km. Tốc độ đạt được tối đa của tàu siêu tốc này là 104 km/h mang lại cảm giác trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn. 

Thunder Hurricane: Là trò chơi được thiết kế với những đoạn đường vòng cung và đường vòng xoắn ốc lên đến 90 km/h với những thử thách vô cùng thót tím.  

Bắn súng: Đây là trò chơi thích hợp với những tín đồ của game hành động. Bạn sẽ cấp một khẩu súng giả để thực hiện mục tiêu được giao trong trò chơi.  

Bumper Cars: Bạn có thể trải nghiệm cảm giác lái những chiếc xe độc đáo của mình để lao vào xe khác và giành chiến thắng. 

Drunken Basket: Khi tham gia trò chơi này, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác ngồi trên một chiếc giỏ và được lắc lư qua lại vô cùng thú vị. 

Giải trí tại Everland Hàn Quốc với nhiều trải nghiệm cực kỳ ấn tượng 6

Magic Land là điểm đến thích hợp cho những tín đồ thích những trò chơi cảm giác mạnh có phần kịch tính cao

European Adventure là khu vực mang cảm hứng Châu Âu cực kỳ đặc biệt tại Everland Hàn Quốc. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn như khu rừng mùa thu, bờ sông và các công trình kiến trúc cổ kính. Đây là một khu vực thích hợp với các tín đồ đam mê du lịch chụp ảnh. 

Giải trí tại Everland Hàn Quốc với nhiều trải nghiệm cực kỳ ấn tượng 7

European Adventure là khu vực mang cảm hứng Châu Âu cực kỳ đặc biệt tại Everland Hàn Quốc

Giải trí tại Everland Hàn Quốc với nhiều trải nghiệm cực kỳ ấn tượng 8

Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn như khu rừng mùa thu

American Adventure là khu vực tái hiện lại những nét đẹp của văn hóa Mỹ đầy phóng khoáng và hiện đại. Tại đây có nhiều trò chơi và hoạt động thú vị thu hút các bạn trẻ đến đây khám phá. 

Rolling X-Train: Là một trong những trò chơi hấp dẫn nhất tại American Adventure. Đây là một chuyến tàu hỏa siêu tốc chạy trên một đường ray xoắn ốc, thích hợp cho những bạn yêu thích cảm giác mạnh. 

Thunder Falls: Thunder Falls là trò chơi hứa hẹn sẽ làm say đắm các tín đồ của các bộ môn giải trí dưới nước. Bạn sẽ được ngồi trên một chiếc thuyền và chạy trên một con kênh dài thú vị, sau đó đổ xuống một bể nước lớn tạo cảm giác kịch tính, thú vị. 

Wild Mouse: Là trò chơi tốc độ cao thú vị tại American Adventure. Bạn sẽ được di chuyển trên một con đường nhỏ hẹp và nhiều vòng xoay tạo nên cảm giác phiêu lưu, mạo hiểm 

Rodeo: Đây là một trò chơi giả lập dựa trên cuộc thi Rodeo của Mỹ. Bạn sẽ phải cố gắng giữ thăng bằng trên lưng một con bò hoang dã trong thời gian dài nhất có thể. 

Nhà hát 4D: Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác xem phim 4D thú vị với những hiệu ứng âm thanh đặc biệt. 

Giải trí tại Everland Hàn Quốc với nhiều trải nghiệm cực kỳ ấn tượng 9

American Adventure là khu vực tái hiện lại những nét đẹp của văn hóa Mỹ đầy phóng khoáng 

Với những trải nghiệm đầy thú vị tại Everland Hàn Quốc được chúng mình nhắc đến trong bài viết này, chúng mình tin rằng bạn đã có thêm góc nhìn tổng quan nhất về điểm đến này. Nếu muốn tìm kiếm trải nghiệm vui chơi cực sảng khoái thì Everland là điểm đến không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Hàn Quốc sắp tới của bạn.