Địa chỉ: Bản Lác 2, Thị trấn Mai Châu, Huyện Mai Châu, Tỉnh Hòa Bình

Thời gian check-in: 14h00

Thời gian check-out: 11h00

Liên hệ đặt phòng: 

- Hotline: 02186 269 269

- Email: reservation.mcmv@gmail.com

- Website:  https://maichaumountainview.com

Mai Chau Mountain View Resort là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao được bao bọc bởi phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ và bầu không khí trong lành. Nằm ngay trong điểm du lịch bản Lác 2 thuộc trung tâm thị trấn Mai Châu, khu resort có vị trí cực kì thuận tiện để tham quan Chợ Phiên, Hang Chiều, Thác Gò Lào… cùng nhiều địa điểm nổi tiếng khác tại tỉnh miền núi Tây Bắc.

Khu nghỉ dưỡng Mai Chau Mountain View gồm 42 phòng nghỉ tiêu chuẩn 4 sao được chia thành 2 khu lớn là khách sạn và bungalow cao cấp. Ngoài ra, resort còn có tổ hợp nhà hàng, phòng massage, quầy bar… với hàng loạt tiện ích hiện đại giữa núi rừng vùng cao. Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng hòa mình vào thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo mang đến trải nghiệm thoải mái và đầy đủ tiện nghi nhất trong chuyến du lịch Hòa Bình.

Ghé Mai Chau Mountain View Resort tận hưởng thiên nhiên 2

Mai Châu Mountain View Resort nằm giữa những dãy núi cao xanh bạt ngàn hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ

Ghé Mai Chau Mountain View Resort tận hưởng thiên nhiên 3

Khu resort gồm 42 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao từ thiết kế đến các trang thiết bị nội thất, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng

Mai Chau Mountain View Resort tọa lạc tại huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình cách Hà Nội khoảng 138km tương đương gần 3 tiếng đồng hồ di chuyển. Nếu xuất phát từ thủ đô, bạn hoàn toàn có thể đến đây bằng ô tô, xe máy hoặc xe khách. 

Một số nhà xe có tuyến Hà Nội – Mai Châu rất được tin dùng đó là Hà Loan, Cường Còi, Tuấn Dũng, Hoàng Thao… Từ thủ đô đến Mai Chau Mountain View Resort chủ yếu di chuyển qua các tuyến đường lớn có phong cảnh khá đẹp nên bạn cũng có thể đi phượt để khám phá, chụp ảnh.

Đường từ Hà Nội đến Mai Chau Mountain View Resort có nhiều phong cảnh đẹp, thích hợp để đi phượt chụp ảnh, khám phá

Khu nghỉ dưỡng Mai Chau Mountain View cung cấp dịch vụ đưa đón dành cho các bạn đến từ tỉnh thành miền Nam đi các chuyến bay nội địa. Sân bay Thọ Xuân là điểm nằm gần khu resort nhất, do đó dịch vụ này được đánh giá khá cao về sự tiện lợi.

Xem thêm: Đến Avana Retreat Hòa Bình tìm về sự an nhiên cho tâm hồn

Như đã nhắc đến ở trên, Mai Chau Mountain View Resort gồm 42 phòng nghỉ chia thành 2 khu riêng biệt là khách sạn và bungalow cao cấp. Mỗi loại phòng tại khu nghỉ dưỡng thuộc Bản Lác Mai Châu này đều đạt chuẩn 4 sao với view nhìn ra thung lũng, bể bơi và đầy đủ các trang thiết bị nội thất tiện nghi như điều hòa 2 chiều, phòng tắm nóng lạnh, tủ quần áo, mini bar… Khu resort còn có chỗ đỗ xe lớn và hệ thống wifi miễn phí.

Theo thông tin được cập nhật vào tháng 4/2023 tại website chính thức của Mai Châu Mountain View Resort đó là https://maichaumountainview.com, khu nghỉ dưỡng 4 sao có các loại phòng:

- Deluxe Mountain View: gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, bộ bàn ghế, phòng tắm

- Deluxe Mountain VN: gồm 2 đơn giường đơn, ban công, máy điều hòa

- Family Bungalow: gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, bàn cạnh giường, bộ bàn ghế, ban công nhỏ

- Luxury Bungalow with Balcony: gồm 1 giường, TV màn hình phẳng, ấm điện đun nước, ban công lớn

- Premier Bungalow with Balcony: gồm 1 giường, 1 phòng tắm, bồn tắm thư giãn, ấm điện đun nước, ban công lớn

Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính mà bạn có thể lựa chọn loại phòng phù hợp với mình. Trước khi đến Mai Chau Mountain View Resort, bạn nên liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 02186 269 269 hoặc email reservation.mcmv@gmail.com để cập nhật tình trạng phòng cũng như tham khảo mức giá chính xác tính theo thời điểm đặt.

Ghé Mai Chau Mountain View Resort tận hưởng thiên nhiên 4

Deluxe Mountain View gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn tùy theo nhu cầu đặt phòng của bạn

Ghé Mai Chau Mountain View Resort tận hưởng thiên nhiên 5

Deluxe Mountain VN có giường đơn, ban công nhỏ view hướng thẳng ra những dãy nùi trập trùng

Ghé Mai Chau Mountain View Resort tận hưởng thiên nhiên 6

Đúng như cái tên, Family Bungalow có không gian khá lớn, phù hợp để phục vụ các gia đình đi du lịch

Ghé Mai Chau Mountain View Resort tận hưởng thiên nhiên 7

Luxury Bungalow with Balcony nổi bật với các trang thiết bị nội thất hiện đại như TV màn hình phẳng, bộ bàn ghế làm việc... ngoài ra còn có ban công lớn

Ghé Mai Chau Mountain View Resort tận hưởng thiên nhiên 8

Premier Bungalow with Balcony là phòng cao cấp nhất tại khu nghỉ dưỡng Mai Chau Mountain View

Tuy có không gian view hòa mình vào thiên nhiên với những dãy núi xanh bạt ngàn, tách biệt hoàn toàn chốn thị thành xô bồ, tấp nập nhưng Mai Chau Mountain View Resort vẫn đảm bảo đầy đủ các dịch vụ và tiện ích đáp ứng tốt nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng.

Nổi bật nhất chắc chắn phải kể đến khu vực hồ bơi ngoài trời rộng lớn có ghế nằm và dù che nắng. Tiếp đến là quầy bar và nhà hàng được thiết kế theo phong cách sang trọng mở cửa phục vụ 24/7, phòng gym – spa – yoga nơi bạn và người thân có thể thoải mái thư giãn sau một ngày dài khám phá thị trấn Mai Châu. Khu resort cũng có phòng họp trang bị đầy đủ tiện nghi và dịch vụ tổ chức lễ cưới.

Ghé Mai Chau Mountain View Resort tận hưởng thiên nhiên 9

Khu nghỉ dưỡng có hồ bơi vô hạn ngoài trời để bạn thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn

Ghé Mai Chau Mountain View Resort tận hưởng thiên nhiên 10

Nhà hàng của Mai Chau Mountain View Resort được thiết kế theo phong cách sang trọng

Ghé Mai Chau Mountain View Resort tận hưởng thiên nhiên 11

Phòng gym – spa – yoga tại khu resort được trang bị đầy đủ tiện nghi và mở cửa 24/7

Xem thêm: Top 11 resort Hoà Bình trải nghiệm thiên nhiên trên sườn đồi

Vậy là Mia.vn vừa giới thiệu tất tần tật thông tin về Mai Chau Mountain View Resort – Khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao mang đến trải nghiệm thư giãn, thoải mái với không gian hòa mình vào thiên nhiên và các dịch vụ tiện ích cao cấp. Nếu đang tìm kiếm điểm lưu trú lý tưởng tại khu vực bản Lác, thị trấn Mai Châu, khu resort Mai Chau Mountain View chắc chắn sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.