Địa chỉ: Xóm Pạnh, Xã Bao La, Mai Châu, Hòa Bình, Việt Nam

Số điện thoại: 02183819868 | 02473024868

Email liên hệ: inquiries@avanaretreat.com

Website: https://avanaretreat.com/vn

Fanpage: https://www.facebook.com/avanaretreat

Nằm tại một vị trí khá biệt lập giữa rừng núi bao la, Avana Retreat Hòa Bình tựa như một bản làng thu nhỏ ẩn mình sau những tán lá rậm rạp. Sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ cùng nền văn hóa bản địa đặc sắc, khu nghỉ dưỡng được những người đồng sáng lập Avana Retreat Hòa Bình xây dựng với mong muốn bảo vệ, nuôi dưỡng cũng như sẻ chia cho ai có chung tình yêu dành cho thiên nhiên. Chính vì vậy, Avana Retreat Hòa Bình là lựa chọn đúng đắn với những ai yêu thích trải nghiệm nghỉ dưỡng giữa không gian rừng núi hoang sơ khi đi du lịch Hòa Bình.

Đến Avana Retreat Hòa Bình tìm về sự an nhiên cho tâm hồn 2

Avana Retreat Hòa Bình ẩn mình giữa khu rừng nguyên sinh, tách biệt hoàn toàn với cuộc sống bộn bề bên ngoài

2.1 Di chuyển bằng phương tiện cá nhân đến Avana Retreat Hòa Bình

Avana Retreat Hòa Bình nằm cách thị trấn Mai Châu chừng 24km và được bao phủ bởi những thửa ruộng bậc thang, các ngọn đồi hùng vĩ cùng nhiều thác nước uốn lượn. Để đến được đây, bạn có thể xuất phát từ Hà Nội và di chuyển bằng nhiều loại phương tiện như xe máy, ô tô hoặc xe khách. Quãng đường từ Hà Nội đến khu nghỉ dưỡng chỉ khoảng 170km, mất gần 4 tiếng để tới nơi.

Dưới đây là lộ trình di chuyển đến Avana Retreat Hòa Bình mà bạn có thể tham khảo. Đường đi khá dễ tìm nhưng có nhiều đoạn quanh co, uốn lượn, đặc biệt là ở đèo Đá Trắng. Vì thế, bạn đừng quên chú ý quan sát, cẩn thận khi di chuyển cũng như đem theo Cẩm nang du lịch cho chuyến đi thêm phần suôn sẻ nhé! 

Lộ trình di chuyển đến Avana Retreat Hòa Bình khá dễ đi nhưng đừng quên chú ý quan sát và cẩn thận khi lái xe bạn nhé!

2.2 Dịch vụ đưa đón của khu nghỉ dưỡng

Nhằm giúp bạn thuận tiện di chuyển qua nhiều địa điểm lân cận, Avana Retreat Hòa Bình có cung cấp dịch vụ đưa đón xe riêng. Chi phí sẽ tùy thuộc vào chính sách của khu nghỉ dưỡng cũng như độ dài quãng đường. Để sử dụng được dịch vụ này, bạn cần gửi email yêu cầu đặt xe đưa đón trước khi đến nơi để Avana Retreat Hòa Bình sắp xếp thật nhanh chóng.

Xem thêm: Bakhan Resort, ‘viên ngọc bí ẩn’ giữa thiên đường núi

3.1 Senna Hilltop Pool Villa 2PN - Căn villa rộng nhất tại Avana Retreat Hòa Bình

Với diện tích 229 mét vuông, Senna Hilltop Pool Villa 2PN có tổng cộng 2 phòng ngủ sở hữu cửa kính mở rộng nhìn ra được bên ngoài. Đứng từ trong phòng, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên bao la, ruộng bậc thang, thung lũng và bể bơi riêng. Senna Hilltop Pool Villa 2PN được thiết kế theo kiến trúc bản địa với màu sắc trang nhã, tiện nghi và bài trí ấn tượng nhằm tạo nên cảm giác thoải mái cho bạn.

Đến Avana Retreat Hòa Bình tìm về sự an nhiên cho tâm hồn 3

Senna Hilltop Pool Villa 2PN là căn villa rộng nhất tại Avana Retreat Hòa Bình

3.2 Senna Hilltop Pool Villa 1PN

Nếu đi khám phá cùng người thương, Senna Hilltop Pool Villa 1PN sẽ là lựa chọn đầy lãng mạn dành cho hai bạn. Phòng ngủ tại đây được thiết kế nối liền với phòng khách nên không gian khá thoáng, diện tích rộng rãi lên đến 194 mét vuông. Dù chỉ có 1 phòng ngủ nhưng diện tích ở đây khá rộng. Vì thế, phòng vẫn có thể tiếp từ 2 đến 4 người.

Đến Avana Retreat Hòa Bình tìm về sự an nhiên cho tâm hồn 4

Senna Hilltop Pool Villa 1PN là lựa chọn đầy lãng mạn dành cho các cặp đôi

3.3 Ferns Grand Mountain Suite

Được xây dựng dọc theo các triền núi, Ferns Grand Mountain Suite đem đến cảm giác nghỉ dưỡng đầy mới lạ. Đồ nội thất tại phòng được lựa chọn kỹ lưỡng, bài trí gọn gàng, ngăn nắp nhằm tạo không gian sang trọng, đầy tính thẩm mỹ. Giống như các căn villa trên, Ferns Grand Mountain Suite được thiết kế với cửa kính mở giúp phòng luôn đón được ánh sáng tự nhiên.

Đến Avana Retreat Hòa Bình tìm về sự an nhiên cho tâm hồn 5

Ferns Grand Mountain Suite được xây dọc theo các triền núi tạo cảm giác mới lạ

3.4 Bauhinia Mountain Suite

Nếu bạn muốn kiếm tìm một không gian riêng tư, hãy lựa chọn Bauhinia Mountain Suite. Bước vào trong phòng, bạn chắc chắn sẽ phải choáng ngợp trước không gian rộng lớn lên tới 98 mét vuông được trang trí tinh tế, sang trọng với nội thất cao cấp. Ban công tại đây được xây rộng rãi với diện tích 36 mét vuông, cực kỳ thích hợp để bạn thư giãn, nghỉ ngơi, hòa mình gần gũi với thiên nhiên.

Đến Avana Retreat Hòa Bình tìm về sự an nhiên cho tâm hồn 6

Nếu bạn muốn kiếm tìm một không gian riêng tư, hãy lựa chọn Bauhinia Mountain Suite

3.5 Lantana Mountain Bungalow 2PN

Sở hữu 2 phòng ngủ rộng rãi, các căn Lantana Mountain Bungalow 2PN cực kỳ thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng cùng người thân, bạn bè. Không gian phòng được thiết kế hòa hợp với thiên nhiên, có view nhìn ra được thung lũng, ruộng bậc thang và núi non hùng vĩ. Đồ nội thất trong phòng được lựa chọn và bài trí tinh tế, trang nhã nhằm phù hợp với thiết kế chung.

Xem thêm: Top 20 khu resort đẳng cấp gần Hà Nội

Đến Avana Retreat Hòa Bình tìm về sự an nhiên cho tâm hồn 7

Sở hữu 2 phòng ngủ rộng rãi, các căn Lantana Mountain Bungalow 2PN cực kỳ thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng cùng người thân, bạn bè

4.1 Thư giãn cùng Orchid Spa

Orchid Spa từng được đề cử giải thưởng World's Best New Wellness Retreat 2022 tại World Spa Awards lần thứ 8 sẽ là lựa chọn thư giãn mà bạn nhất định không được bỏ qua. Sở hữu 8 phòng trị liệu riêng biệt, Orchid Spa đem đến những giờ phút nghỉ ngơi đầy thoải mái. Đến với nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm 20 loại trị liệu khác nhau, cảm nhận cơ thể được xoa dịu, massage và thải độc tố ra bên ngoài. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể học làm nến thơm vào mỗi buổi chiều tại Orchid Spa.

Đến Avana Retreat Hòa Bình tìm về sự an nhiên cho tâm hồn 8

Orchid Spa từng được đề cử giải thưởng World's Best New Wellness Retreat 2022 tại World Spa Awards lần thứ 8

4.2 Hành trình khám phá văn hóa bản địa

Hành trình khám phá văn hóa bản địa tại Avana Retreat Hòa Bình chính là điều mà MIA.vn không muốn bạn bỏ lỡ. Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ có cơ hội được tham quan, khám phá nền văn hóa độc đáo, đặc sắc của cộng đồng dân tộc thiểu số vùng Mai Châu, Hòa Bình. Một trong những trải nghiệm được nhiều người yêu thích chính là tham quan Bảo tàng Nhà sàn hơn 70 năm tuổi. Nơi đây hiện đang lưu giữ nhiều bộ sưu tập về các loại nhạc cụ, trang sức của cộng đồng người dân sinh sống trên vùng đất Mai Châu. Vào mùa đông, tại đây còn diễn ra hoạt động nướng khoai, ngô ngoài trời thu hút đông đảo người tham gia.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tìm hiểu thêm về văn hóa địa phương thông qua việc học hỏi và tự tay làm đồ thủ công như đan mây tre, dệt vải cùng với những nghệ nhân người Thái. Đêm về, tại Avana Retreat Hòa Bình còn diễn ra hoạt động múa xòe đặc sắc cùng với các cô gái người Thái xinh đẹp.

Đến Avana Retreat Hòa Bình tìm về sự an nhiên cho tâm hồn 9

Hành trình khám phá văn hóa bản địa tại Avana Retreat Hòa Bình sẽ là thứ mà bạn không muốn bỏ lỡ

4.3 Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên núi rừng quanh khu nghỉ dưỡng

Đạp xe dạo quanh khu rừng, ngồi trên xe jeep ngắm cảnh hay tìm hiểu về làng dệt thổ cẩm của người H'Mông cũng là những trải nghiệm thú vị được nhiều người săn đón khi đến đây. Tuy nhiên, lựa chọn thử thách bản thân trên những cung đường trekking quanh Avana Retreat Hòa Bình mới là trải nghiệm được giới trẻ và biết bao người đam mê khám phá yêu thích. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thuê thuyền và chèo khám phá vẻ đẹp của hồ Ba Khan. Hành trình khám phá cảnh quan thiên nhiên mà Avana Retreat Hòa Bình mang tới sẽ để lại trong bạn nhiều ký ức khó phai.

Đến Avana Retreat Hòa Bình tìm về sự an nhiên cho tâm hồn 10

Bạn có thể đăng kí các hành trình khám phá vẻ đẹp thiên nhiên cùng nhiều hoạt động thú vị như trekking, chèo thuyền, đạp xe, tham quan bằng xe jeep

4.4 Hành trình tuổi thơ dành riêng cho trẻ em

Các bạn nhỏ khi có dịp đến Avana Retreat Hòa Bình đều cảm thấy vô cùng thích thú vì khu nghỉ dưỡng thiết kế hàng loạt hoạt động bổ ích dành tặng cho trẻ em. Tại đây có hẳn một ngôi nhà nhỏ đầy đủ tiện nghi như điều hòa, ghế nằm thư giãn và nhiều đồ chơi an toàn, thân thiện với trẻ từ 2 đến 10 tuổi. Bước đến nơi đây, các bạn nhỏ có thể thỏa sức cùng nhau sáng tạo ra những món đồ chơi độc đáo dưới sự hướng dẫn của nhân viên hoặc tham gia truy lùng kho báu và mang về vô vàn phần thưởng.

Đến Avana Retreat Hòa Bình tìm về sự an nhiên cho tâm hồn 11

Các bạn nhỏ được trải nghiệm nhiều hoạt động bổ ích dưới sự hướng dẫn tận tình của nhân viên

4.5 Thiền định và tập yoga đón bình minh

Đã đến với Avana Retreat Hòa Bình, bạn nhất định sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội thực hành yoga đón bình minh giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Đây là một trong những trải nghiệm đặc sắc mà bất cứ ai đến Avana Retreat Hòa Bình đều mong muốn trải qua một lần. Không dừng lại ở đó, khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ với thác nước, bãi cỏ, thung lũng xanh ngút ngàn cũng tạo nên một cảm giác an yên khó tả. Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn nơi đây để thiền định và đưa tâm hồn mình dạo chơi giữa cánh rừng bao la.

Đến Avana Retreat Hòa Bình tìm về sự an nhiên cho tâm hồn 12

Tham gia thiền định và tập yoga đón bình minh giúp tâm hồn bạn thêm thư thái sau những bộn bề

4.6 Thưởng thức nền ẩm thực đặc sắc

Các món ăn tại Avana Retreat Hòa Bình đều được chế biến bằng 100% nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ nên bạn có thể yên tâm thưởng thức. Bạn có thể ăn tối tại phòng hoặc dùng bữa ngay bên cạnh thác nước đầy lãng mạn. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt bàn và thưởng thức bữa tối riêng tư cùng người thương tại Hidden Spring Lagoon ngay bên trong khu nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tự tay vào bếp và chế biến nhiều món ăn mang đậm hương vị ẩm thực vùng núi Tây Bắc dưới sự chỉ dẫn tận tình của các đầu bếp tại Avana Retreat Hòa Bình.

Đến Avana Retreat Hòa Bình tìm về sự an nhiên cho tâm hồn 13

Hành trình trải nghiệm ẩm thực tại Avana Retreat Hòa Bình để lại nhiều dấu ấn khó quên

- Bạn chỉ được phép sử dụng thuốc lá ở những khu vực có biển chỉ dẫn nhằm bảo vệ cho môi trường thiên nhiên.

- Không mang vật nuôi vào khu nghỉ dưỡng.

- Không được mang flycam, các thiết bị âm thanh gây ồn ào, ảnh hưởng đến an toàn và riêng tư của người khác.

- Không leo trèo, bơi lội hay làm tổn hại những khu thác trong khuôn viên Avana Retreat Hòa Bình nhằm bảo toàn môi trường tự nhiên.

- Khách đến thăm, không lưu trú chỉ được ở lại tối đa 2 tiếng. Nếu quá 2 tiếng sẽ phụ thu thêm tùy theo chính sách khu nghỉ dưỡng.

- Không cho phép những đơn vị bên thứ 3 vào thăm khu nghỉ dưỡng như chuyên gia làm đẹp, nghệ sĩ giải trí, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp...

Đến Avana Retreat Hòa Bình tìm về sự an nhiên cho tâm hồn 14

Để giữ gìn cảnh quan và môi trường thiên nhiên, bạn hãy tuân theo chính sách và quy định tại khu nghỉ dưỡng nhé!

Xem thêm: Top 11 resort Hoà Bình trải nghiệm thiên nhiên trên sườn đồi

Trải nghiệm một kỳ nghỉ tại Avana Retreat Hòa Bình sẽ giúp bạn tạm biệt bao bộn bề, mệt mỏi sau chuỗi ngày dài làm việc căng thẳng. Hãy dành tặng cho mình cùng người thân, bạn bè kỳ nghỉ dưỡng đầy chất lượng tại đây bạn nhé. Chắc chắn rằng bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi lựa chọn Avana Retreat Hòa Bình trở thành điểm dừng chân trong chuyến du lịch Hòa Bình đâu. Đừng quên khám phá thêm nhiều địa danh nổi tiếng khác tại đây như Thác Mu, Cột cờ Mai Châu... cho chuyến đi thêm phần đặc sắc bạn nhé!