Check-in Đà Lạt tháng 11 là một hành trình đầy thú vị mà bạn nên trải nghiệm. Thời điểm này, Đà Lạt mang một nét đẹp thơ mộng, nhẹ nhàng pha chút lãng đãng, se lạnh. Nếu vẫn chưa biết phải đi đâu trong hành trình Khám phá Đà Lạt tháng 11 của bản thân thì hãy cùng MIA.vn tham khảo qua bộ ảnh của gia đình nhà Sóc để góp nhặt thêm nhiều kinh nghiệm hay ho nhé! 

Có ai đó từng nhận xét thời tiết Đà Lạt tháng 11 giống như một cô nàng đỏng đảnh vì sự thay đổi liên tục. Đến check-in Đà Lạt tháng 11, bạn có thể cảm nhận được thời tiết cả bốn mùa trong cùng một ngày. Khoảng độ vào 8 – 9h sáng là lúc ánh nắng xua tan đi cái giá rét ban đêm mang đến sự tươi mới, ấm áp. Đến dạo khoảng 10 – 14h chiều, mặt trời lên cao lại tạo cảm giác có chút oi ả nhẹ. Thế nhưng sau 15h đến 20h, không khí se lạnh, man mát như mùa thu lại ùa về. Đặc biệt là sau 21h, cái rét mùa đông lẫn sương lạnh đặc trưng của vùng cao nguyên lại bao trùm lên cả thành phố ngàn hoa.

Vì thế du lịch Đà Lạt tháng 11 là thời điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm vẻ đẹp của xứ sương mù. Dù vậy, lúc này thành phố mộng mơ vẫn có những cơn mưa phùn bất chợt vào ban đêm. Do đó bạn nên sắp xếp thời gian khám phá trong ngày là hợp lý nhất.Hãy nhớ chuẩn bị cho mình thật nhiều áo ấm để chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn nhé!

Xem thêm: Ngẩn ngơ trước Đồi cỏ hồng Đà Lạt đẹp quên lối về

Hành trình check in Đà Lạt tháng 11 cùng nhà của Sóc 2

Trong hành trình check-in Đà Lạt vừa qua, gia đình nhà Sóc đã săn được bộ ảnh vô cùng xinh xắn và đáng yêu cùng với đất trời nơi đây

Là một tín đồ đã trót mê mẩn không khí đặc trưng của thành phố ngàn hoa, gia đình nhà Sóc đã không ít lần lựa chọn nới đây là điểm đến mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Đối với các thành viên trong nhà, hành trình check-in Đà Lạt tháng 11 vừa qua để lại vô vàn cảm xúc khó tả khiến mọi người luôn phải nhớ thương dẫu đã về lại thị thành náo nhiệt.

Để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ, đồng thời bật bí cho nhiều tín đồ xê dịch biết về một Đà Lạt tháng 11 thật đặc biệt, mẹ Sóc đã chia sẻ bộ ảnh của cả gia đình công khai vào các hội nhóm về du lịch trên mạng xã hội. Bài viết sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận đến từ những “đồng âm” trót say mê thành phố buồn.  

Hành trình check in Đà Lạt tháng 11 cùng nhà của Sóc 3

Một chút đáng yêu đến từ gia đình nhà Sóc có đủ chinh phục trái tim bạn chưa? 

Hành trình check-in Đà Lạt tháng 11 của gia đình nhà Sóc thật đáng yêu đến khó tả. Trong không khí se lạnh, thanh bình và đậm chất trữ tình lãng mạn của thành phố tình yêu, những bức ảnh của nhà Sóc như một câu chuyện hạnh phúc mà người đọc không thể dứt ra. Hãy cùng theo chân MIA.vn nhìn lại vẻ đẹp của Đà Lạt từ qua những bức ảnh được chia sẻ công khai trên mạng xã hội này nhé! 

Hành trình check in Đà Lạt tháng 11 cùng nhà của Sóc 4

Đà Lạt vốn đã thơ mộng, nay là còn gây thương nhớ nhiều hơn nữa khi ta đến cùng những người thân yêu 

Hành trình check in Đà Lạt tháng 11 cùng nhà của Sóc 5

Một nét trầm mặc của thiên nhiên Đà Lạt vào độ tháng 11 

Hành trình check in Đà Lạt tháng 11 cùng nhà của Sóc 6

Nụ cười rạng rỡ của nhân vật chính làm bức ảnh có sức sống hơn bao giờ hết

Hành trình check in Đà Lạt tháng 11 cùng nhà của Sóc 7

Bạn đã có cái hẹn check-in Đà Lạt tháng 11 cùng "đồng bọn" haay chưa?

Hành trình check in Đà Lạt tháng 11 cùng nhà của Sóc 8

Thế giới bỗng chốc thu bé lại chỉ bằng một hình dáng nhỏ nhắn đáng yêu 

Hành trình check in Đà Lạt tháng 11 cùng nhà của Sóc 9

Sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi, sao bạn không làm ngay một chuyến đến với Đà Lạt để tự thưởng cho bản thân

Hành trình check in Đà Lạt tháng 11 cùng nhà của Sóc 10

Những người bạn đồng hành đặc biệt làm cho chuyến đi càng thêm đáng nhớ hơn 

Chuyến hành trình khám phá Đà Lạt tháng 11 cùng nhà của Sóc đã mang đến những bức ảnh tuyệt vời và vô cùng đáng yêu. Nếu như có dịp ghé thăm Đà Lạt trong quãng thời gian sắp tới, bạn có thể bỏ túi thêm cho cẩm nang du lịch của mình nhiều trải nghiệm thú vị. MIA.vn đảm bảo rằng bạn cùng những người thương sẽ có được nhiều trải nghiệm, khám phá lạ mắt về vùng đất này đấy nhé!