Địa chỉ: 3 chi nhánh

- Hẻm cạnh nhà 9C, 12/2 Đường Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội

- Số 30 Ngõ 1 Đường Quảng Bá, Quận Tây Hồ, Hà Nội

- Ngõ 399 Đường u Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 094 14 62 155

Mách bạn 15 homestay Hà Nội cho hành trình khám phá thủ đô 2

Lii’s Homestay Hà Nội rất ấm cúng, dễ thương

Lii’s Homestay thiết kế trẻ trung, hiện đại, cả 3 chi nhánh đều ở khu vực quận trung tâm. Bên cạnh đó, giá phòng cũng tương đối bình dân, giao động khoảng 500.000 VNĐ cho một đêm. Vì vậy, nếu bạn muốn có một chuyến du lịch Hà Nội tiết kiệm chi phí thì Lii’s Homestay là lựa chọn rất lý tưởng.

Địa chỉ: Khu tập thể, 12A Đường Lý Nam Đế, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0965 912 865

Mách bạn 15 homestay Hà Nội cho hành trình khám phá thủ đô 3

Nhà của Bu thiết kế theo phong cách kiến trúc truyền thống Việt Nam

Thiết kế kiến trúc homestay Hà Nội Nhà của Bu đậm chất hoài niệm và truyền thống, mang hơi thở nồng đượm của thủ đô ngàn năm văn hiến. Các phòng đều được thiết kế với cửa sổ lớn, đón ánh sáng tự nhiên. Tại đây còn có căn bếp chung với đầy đủ đồ dùng để bạn nấu ăn, tổ chức party cùng bạn bè.

Địa chỉ: 34 Ng Xóm Hạ Hồi, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0915 245 362

Mách bạn 15 homestay Hà Nội cho hành trình khám phá thủ đô 4

Hanowood Homestay đơn giản với giá thuê cũng rất bình dân

Hanowood Homestay nằm trong khu phố cổ Pháp nên rất yên bình, cổ kính. Vì nằm ở trung tâm thành phố nên đường đi đến đây khá thuận tiện. Thiết kế kiến trúc các phòng khá đơn giản, nhẹ nhàng và ấm cúng. Giá thuê phòng cũng tương đối bình dân, mềm hơn so với những homestay Hà Nội khác trong khu trung tâm. Vì vậy nên đây sẽ là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0989 331 234

Mách bạn 15 homestay Hà Nội cho hành trình khám phá thủ đô 5

U Lesa Nhà Bên Rừng được ví như Đà Lạt thu nhỏ

Khác với những homestay cẩm nang du lịch MIA.vn giới thiệu ở trên, U Lesa Nhà Bên Rừng lại thiết kế như một Đà Lạt thu nhỏ với không gian siêu chill, gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, home cách xa trung tâm thành phố nên hợp với những bạn muốn đi nghỉ dưỡng, lánh xa khói bụi và ồn ào phố thị. Còn nếu bạn đến du lịch Hà Nội, muốn tới các điểm tham quan nổi tiếng thì sẽ khá bất tiện trong vấn đề di chuyển.

Địa chỉ: 76 ngõ 84 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 090 241 20 99

Mách bạn 15 homestay Hà Nội cho hành trình khám phá thủ đô 6

Green Homestay Ha Noi với những căn phòng nhỏ xinh, đón nắng tốt

Green Homestay xây dựng các căn phòng nhỏ xinh, tiện nghi cơ bản để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể chọn thuê phòng theo ngày, theo tuần hoặc thuê dài hạn. Khách thuê dài hạn sẽ được áp dụng mức giá cực kỳ ưu đãi. Vì vậy, với những bạn đến Hà Nội đi công tác, có công việc dài ngày thì thuê phòng của Green Homestay Ha Noi sẽ rất phù hợp.

Địa chỉ: Số 4/9 Ngõ 435 Hồng Hà, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0944 191 409

Mách bạn 15 homestay Hà Nội cho hành trình khám phá thủ đô 7

Homestay Hà Nội Mộng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các khách thuê

Mộng Homestay là thiên đường dành cho những ‘con sen’ mê ‘hoàng thượng’. Tại đây có 2 bé mèo cực xinh và thân thiện, rất thích vuốt ve. Phòng của home khá nhỏ, ấm cúng, thiết kế đơn giản, mang đến cho bạn cảm giác gần gũi như đang ở chính ngôi nhà của mình. Không gian ở đây rất chill, thích hợp với những bạn hướng nội, thích sự bình yên và nhẹ nhàng. Giá phòng thuê tại đây thay đổi theo ngày thường, cuối tuần và lễ Tết. Nên bạn hãy liên hệ theo hotline MIA.vn cung cấp ở trên để cập nhật mức giá chính xác nhất nhé.

Địa chỉ: Khu Tập Thể Công Trình Giao Thông 208, Ngõ 142 Phú Viên, Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 098 241 6196 - 096 919 4320

Mách bạn 15 homestay Hà Nội cho hành trình khám phá thủ đô 8

Căn bếp siêu rộng của An House

An House Homestay vị trí nằm ngay bên bờ sông Hồng thoáng đãng và mát mẻ. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng của Hà Nội như Làng Gốm Bát Tràng, Làng Rắn Lệ Mật, Chùa Linh Ứng, Vườn Hồng Thanh Sơn, Vườn Nhãn, Thung Lũng Tình Yêu… Các phòng tại home đều rất rộng, tách riêng phòng khách và phòng ngủ, có nhà bếp chung nếu bạn muốn nấu ăn. Giá phòng tại đây cao hơn mặt bằng chung các homestay Hà Nội khác nhưng chất lượng thì rất xứng đáng.

Địa chỉ: 36 ngõ Phất Lộc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 096 186 2536 - 084 93 618 2536

Mách bạn 15 homestay Hà Nội cho hành trình khám phá thủ đô 9

Harmony House đúng chất một căn nhà cổ của thủ đô

Harmony House là homestay dành cho những bạn muốn tận hưởng không khí cổ kính của Hà Nội. Home ngay cạnh phố cổ, bạn tha hồ dạo phố, khám phá những căn nhà trăm năm tuổi. Không gian của Harmony cũng được thiết kế đậm chất hoài niệm, những món đồ như máy may, đài radio, trường kỷ… tạo nên rất nhiều góc check-in xinh xắn cho bạn.

Tuy nhiên, theo đánh giá của một số khách thuê, homestay này không sắp xếp nhân viên trực tại chỗ, gần như bàn giao toàn bộ ngôi nhà cho khách. Vì vậy nên trong quá trình thuê phòng, có vấn đề phát sinh thì việc xử lý sẽ hơi chậm trễ. Bạn có thể cân nhắc vấn đề này khi lựa chọn homestay cho chuyến du lịch của mình nhé.

Địa chỉ: Bên cạnh Nhà thờ chính Tòa Hà Nội, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0985139913

Mách bạn 15 homestay Hà Nội cho hành trình khám phá thủ đô 10

Mei Hideaway đưa bạn về thế kỷ 20 với không truyền thống và đầy hoài niệm

Mei Hideaway giống như một ngôi nhà truyền thống của người Hà Nội vào cuối thế kỷ 20. Tại đây lát gạch đỏ, tường vàng, tủ gỗ, trường kỷ kiểu cũ… tất cả làm nên một không gian sống hoàn hảo. Những bạn đã thuê phòng tại Mei đều khen ngợi phong cách phục vụ cũng như cảm giác nhẹ nhàng, thư thái mà Mei mang lại. Homestay Hà Nội này chỉnh chu đến từng chi tiết, không chỉ decor đẹp mà mùi hương, âm nhạc, sự ân cần, chu đáo cũng sẽ hoàn toàn chinh phục bạn.

Địa chỉ: 26 Phố Nam Ngư, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3972 7005

Mách bạn 15 homestay Hà Nội cho hành trình khám phá thủ đô 11

Mia Casa by Satori thanh lịch và tinh tế

Mia Casa by Satori là homestay mới nên phong cách thiết kế kiến trúc rất hiện đại, thanh lịch. Khách sạn nằm gần phố cổ, thuận tiện di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng của thủ đô. Phòng tại đây rất ấm cúng, sử dụng những tông màu pastel xinh xắn. Home cũng được đánh giá cao ở sự chu đáo với khách hàng, nỗ lực mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất.

Địa chỉ: 67A Phố Hai Bà Trưng, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0941 510 196

Mách bạn 15 homestay Hà Nội cho hành trình khám phá thủ đô 12

HBT Homestay với hai tông màu vàng trắng làm chủ đạo

HBT Homestay nằm trên phố Hai Bà Trưng, ngay trục đường chính. Home nhỏ, có các phòng đơn và phòng đôi, giá thuê rất bình dân, chỉ từ 400.000 VNĐ/đêm. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ đồ dùng cá nhân, có phòng giặt và nhà bếp chung. Home cũng cho thuê xe máy, hỗ trợ khách hàng rất chu đáo. Vì vậy, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn muốn ở khu trung tâm thì hãy lưu lại ngay thông tin của HBT Homestay Hà Nội nhé.

Địa chỉ: Ngõ 781 Phố Hồng Hà, Phường Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0902 301 998

Mách bạn 15 homestay Hà Nội cho hành trình khám phá thủ đô 13

Tre House Hà Nội yên tĩnh và ấm cúng

Tre House là một ngôi nhà truyền thống, nằm trong một con ngõ nhỏ trên đường Hồng Hà nên khá yên tĩnh. Phong cách decor tại đây mang đậm màu sắc vintage nhưng vẫn đảm bảo sự hiện đại, tiện nghi và thoải mái cho khách thuê. Tại đây có phòng đơn, phòng đôi, ký túc xá và không gian sinh hoạt chung.

Trên đây là danh sách 12 homestay chất lượng mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những gợi ý này, bạn sẽ chọn được địa chỉ thuê phòng cho chuyến du lịch thủ đô. Và bạn cũng đừng quên sắm ngay cho mình một chiếc vali xịn sò từ MIA.vn để đồng hành trong mỗi hành trình nhé.