Địa chỉ: Đảo Hòn Sơn, xã Lại Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang.

Golden Camp Hòn Sơn - Cái tên khá nổi trong một năm trở lại đây và cực kỳ thu hút các bạn trẻ vì là nơi cắm trại đầu tiên tại Kiên Giang. Khu cắm trại nằm trên một cung đường ven biển, cách trung tâm cầu cảng tầm cỡ 3,5km. Với diện tích lên đến gần 4000m2, Golden Camp Hòn Sơn lọt thỏm giữa một khu rừng với khí hậu mát mẻ cùng khung cảnh hoang sơ, kỳ bí rất thích hợp cho những buổi dã ngoại. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến Du lịch Hòn Sơn (đảo Hòn Sơn), đừng quên lưu lại địa chỉ du lịch mới toanh này bạn nhé!

Xem thêm: Review đi Nam Du một mình và tất tần tật trải nghiệm thú vị

Khám phá Golden Camp Hòn Sơn, khu cắm trại có một không hai 2

Golden Camp Hòn Sơn - Cái tên khá nổi trong một năm trở lại đây và cực kỳ thu hút các bạn trẻ vì là nơi cắm trại đầu tiên tại Kiên Giang

Từ cách bài trí đến khung cảnh và cả cảm giác mà không gian Golden Camp Hòn Sơn đem lại cho mọi người đều có sự khác biệt rõ rệt so với những điểm cắm trại khác. Dù được tạo nên bởi đôi bàn tay của con người nhưng tất cả tại Golden Camp Hòn Sơn đều giữ được vẻ tự nhiên, hoang sơ do hầu hết được làm từ các vật liệu chính là gỗ, tre, đá. Đây đều là những vật liệu thiên nhiên nên dễ dàng tạo ra không gian thoải mái cho một cuộc cắm trại, thích hợp để bạn trải nghiệm trong  Lịch trình du lịch Hòn Sơn 2 ngày.

Ở đây được chia ra làm 5 khu vực chính để phục vụ cho từng nhu cầu riêng của mọi người bao gồm: Khu cắm trại ẩn mình bên mép đá, nhà chung dưới tán lá của cây dương, beach bar và sự giao thoa văn hóa Tây - Đông, điểm tổ chức BBQ, câu cá trên bãi biển. Sự đa dạng không gian đem đến cho mọi người khoảng khắc thư giãn đầy tuyệt vời khi cắm trại tại Golden Camp Hòn Sơn.

Khám phá Golden Camp Hòn Sơn, khu cắm trại có một không hai 3

Mặt khác, nhờ vào cách bài trí đẹp cùng cảnh quan bắt mắt, nơi đây hứa hẹn sẽ tạo ra những bức ảnh check-in đầy lung linh

Hoạt động ở Golden Camp Hòn Sơn được chia ra làm 2 nhóm chính là cắm trại và ngủ qua đêm. Nếu muốn cắm trại, bạn có thể mang theo lều hoặc thuê tại đây. Giá thuê lều cắm trại khá ổn, không quá cao so với mặt bằng chung của những khu du lịch khác. Trong khi đó, đối với những ai chọn ngủ qua đêm trong khu nhà chung, Golden Camp Hòn Sơn còn phục vụ thêm các bữa ăn với nhiều món thật phong phú. Còn gì tuyệt vời hơn khi đêm về được tổ chức tiệc BBQ ngoài trời hay ngồi hàn huyên cùng ly cocktail với bạn bè tại Golden Camp Hòn Sơn xinh đẹp.

Khám phá Golden Camp Hòn Sơn, khu cắm trại có một không hai 4

Hoạt động ở Golden Camp Hòn Sơn được chia ra làm 2 nhóm chính là Cắm trại và ngủ qua đêm

Thời điểm tốt nhất để đến Golden Camp Hòn Sơn cắm trại là từ tháng 11 tới tháng 4. Theo Kinh nghiệm đi Hòn Sơn tự túc, khu cắm trại còn có cả dịch vụ như trang trí party cho khách, cung cấp dụng cụ câu cá hay thuê xe máy trên đảo để mọi người có thể đi đến những địa điểm tham quan khác trải nghiệm. Do khu cắm trại xây dựng và đề cao sự tự nhiên trong thiết kế, bố trí phòng ốc nên bạn cần phải có ý thức giữ gìn, không được phép làm hư hại không gian.

Khám phá Golden Camp Hòn Sơn, khu cắm trại có một không hai 5

Thời điểm tốt nhất để đến Golden Camp Hòn Sơn cắm trại là từ tháng 11 tới tháng 4

Trải nghiệm ở Golden Camp Hòn Sơn - Khu cắm trại đầu tiên tại Kiên Giang hứa hẹn sẽ đem đến thật nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không mau xách balo lên, thử sức mình với những cách thức du lịch mới nào. Đừng quên chia sẻ lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy vào cẩm nang du lịch để càng nhiều người tham khảo và trải nghiệm bạn nhé!