Địa chỉ: Orlando, bang Florida, Mỹ

Giờ mở cửa:

+ Công viên Magic Kingdom: tất cả các ngày trong tuần, từ 09:00 đến 23:00

+ Công viên Epcot: tất cả các ngày trong tuần, từ 09:00 đến 21:00

+ Disney’s Hollywood Studios: tất cả các ngày trong tuần, từ 09:00 đến 21:30

+ Disney’s Animal Kingdom: tất cả các ngày trong tuần, từ 08:00 đến 11:00

Là một trong những tọa độ du lịch nổi tiếng nhất bang Florida, Walt Disney World sở hữu quy mô hoành tráng, được chia thành 4 công viên chủ đề, 2 công viên nước, sân golf và hệ thống khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Dù là người yêu thích trò chơi cảm giác mạnh phấn khích tột độ, hay đam mê những giây phút thư giãn cùng người thân, Walt Disney World đều có thể đáp ứng. Đặc biệt, khu vực công viên chủ đề được thiết kế theo nhiều nhân vật hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Kinh nghiệm khám phá Walt Disney World từ A đến Z 2

Walt Disney World là một trong những tọa độ du lịch nổi tiếng, sở hữu quy mô hoành tráng nhất bang Florida

Walt Disney World luôn đông đúc, dù bạn đến đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Nếu muốn hạn chế tình trạng chen chúc giữa đám đông, phải đợi rất lâu để được chơi trò chơi, bạn có thể đến Walt Disney World vào các ngày trong tuần.

Lưu ý rằng vào những dịp lễ của Mỹ, như Quốc khánh, Giáng sinh, năm mới, Walt Disney World rất đông đúc, dù sáng sớm hay tối muộn. Mọi người nên cân nhắc để tránh ảnh hưởng đến chuyến đi nhé.

Kinh nghiệm khám phá Walt Disney World từ A đến Z 3

Bạn có đến Walt Disney World vào bất kỳ thời điểm nào nào, tuy nhiên nếu không muốn chen chút nên đi vào các này trong tuần

Giá vé tham khảo: từ 2.800.000 VNĐ/ người

Nếu có ý định vui chơi, tham quan tại Walt Disney World, mọi người nên mua thẻ Disney Fastpass và Maxpass. Đây là hai loại thẻ giúp mọi người được ưu tiên chơi trò chơi trong khuôn viên công viên, không cần chờ đợi, xếp hàng quá lâu.

Ngoài ra, tại Walt Disney World còn phát hành vé trong một ngày, phù hợp cho những ai lên kế hoạch vui chơi tại đây ngắn ngày.

Nếu muốn di chuyển giữa các công viên, mọi người có thể mua vé Park Hopper với mức giá từ $157 - $174 tùy thời điểm.

Kinh nghiệm khám phá Walt Disney World từ A đến Z 4

Các loại thẻ Disney Fastpass và Maxpass là "vé ưu tiên" giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu

Khi đến Florida, mọi người có thể đi đến Walt Disney Land bằng taxi, tàu hoặc các phương tiện công cộng đều được

Các vật dụng cấm mang vào Walt Disney Land: gậy selfie, các vật sắc nhọn như dao, kéo, vật gây ra tiếng ồn, các loại vũ khí, pháo hoa, xe đẩy có chiều dài và chiều cao hơn 36 inches

Nên mua vé trước khi đến Walt Disney Land để có được mức giá tốt nhất.

Xem thêm: 9 công viên Disneyland tuyệt vời cho kỳ nghỉ gia đình

Magic Kingdom là công viên giải trí trong quần thể Walt Disney Land. Nơi đây sở hữu hàng loạt trò chơi giải trí thú vị, thu hút đông đảo mọi người ghé đến. Các công trình nổi bật tại công viên Magic Kingdom có thể kể đến như Lâu đài Cinderella với các nhân vật kinh điển của Disney, như chuột Mickey, Minnie, vịt Donald, Daisy, chú chó Pluto, Goòy, v.v.

Ngoài ra, công viên còn tổ chức những màn trình diễn bắn pháo hoa rực rỡ, như phép màu mà Disney dành tặng cho những ai ghé đến đây. Nếu có dịp đến Magic Kingdom, bạn có thể tham gia những trò chơi ngoài trời thú vị, như Space Mountain, Hành trình của Peter Pan, v.v.

Đặc biệt nhất tại Magic Kingdom chính là khu Frontierland, nơi có sự hiện diện của Gấu Đồng Quê, đảo Tom Sawyer, đường sắt Núi Big Thunder, v.v. Ngoài ra, nếu là người gan dạ, thì ngôi nhà ma ám là điểm đến không thể bỡ lỡ.

Kinh nghiệm khám phá Walt Disney World từ A đến Z 5

Công viên giải trí Magic Kingdom tại Walt Disney Land sở hữu hàng loạt trò chơi thú vị và các tòa lâu đài chỉ có trong cổ tích

Đây là nơi tôn vinh các nền văn hóa, kỳ quan thế giới đặc sắc. Công viên thường xuyên tổ chức những chương trình biểu diễn đa sắc màu, trải nghiệm tương tác cùng hàng loạt công trình ấn tượng trải dài trên mảnh đất 300 mẫu Anh.

Epcot được chia thành bốn khu vực riêng biệt theo từng chủ đề, bao gồm: Khám phá thế giới, Thiên nhiên thế giới, Triển lãm thế giới và Kỷ niệm thế giới. Trong suốt hành trình, mọi người sẽ được đi sâu vào từng nền văn hóa, hiểu hơn về những điều đặc biệt của các quốc gia trên toàn thế giới, từ Mexico, Mỹ, Nauy, Đức, Ý, Morocco đến Trung Quốc, Nhật Bane.

Nếu là người yêu thích những trò chơi khám phá không gian, thì khu vực World Discovery với trò SPACE, Test Track, Guardians of the Galaxy, Cosmic Rewwidn là những khu vực bạn không nên bỏ qua nếu đến Walt Disney World.

Kinh nghiệm khám phá Walt Disney World từ A đến Z 6

Công viên Epcot là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá văn hóa và muốn hiểu hơn về những điều đặc biệt của các quốc gia trên toàn thế giới

Nơi đây sở hữu diện tích rộng rãi ấn tượng, cùng thảm thực vật trù phú và những tác phẩm chạm khắc tinh xảo. Đặc biệt, đây là ‘nhà’ của hơn 250 loài động vật, bao gồm 2.000 cá thể. Tại đây, bạn có thể thong dong tản bộ, ngắm thú, quan sát nhịp sống thường ngày của chúng hoặc tham gia nhiều trò chơi giải trí thú vị.

Điểm đặc biệt tại Disney’s Animal Kingdom là hai khu Pandora và Kilimanjaro Safari. Trong đó, Pandora, hay Thế giới Avatar là nơi đưa mọi người bước vào hành trình khám phá rừng nhiệt đới với tinh linh phát sáng rất đẹp.

Tại Kilimanjaro Safiri, mọi người có thể hiểu hơn về các loài động vật hoang dã đến từ châu Phi. Mọi người có thể chiêm ngưỡng nhiều loài thú đặc trưng của lục địa đen, từ sư tử, tinh tinh cùng nhiều trò chơi giải trí thú vị khác.

Kinh nghiệm khám phá Walt Disney World từ A đến Z 7

Disney’s Animal Kingdom là "ngôi nhà chung" của nhiều loài động, thực vật châu Mỹ

Nếu muốn hiểu hơn về thời hoàng kim của Hollywood những thập niên trước, đây là điểm đến bạn không thể bỏ qua khi đến Walt Disney World. Nơi đây tập trung nhiều khu nổi bật nhất trong quần thể Walt Disney World, như Lights, Motor, Action hay Rock ‘n’ Roller Coaster, v.v.

Đặc biệt, nếu đến đây, bạn có thể trải nghiệm Tháp Twilight tại Khu vực Khủng bố, hay Indiana Jones Epic Stunt Spectacular. Đây là hai điểm tham quan thu hút đông đảo mọi người tại Disney’s Hollywood Studios.

Kinh nghiệm khám phá Walt Disney World từ A đến Z 8

Disney’s Hollywood Studios là điểm đến đưa bạn trở về thời kỳ hoàng kim của Hollywood những thập kỷ trước

Lấy cảm hứng từ những cơn bão biển, Disney’s Typhoon Lagoon Water Park sở hữu hệ thống đường trượt nước ngoạn mục. Đây là thử thách khó nhằn dành cho những ai yêu thích trò chơi cảm giác mạnh.

Ngoài ra, tại công viên nước còn trình diễn lại hình ảnh thuyền bè chịu ảnh hưởng nặng nề khi Mẹ thiên nhiên nổi giận, với hình ảnh thuyền đắm trên đỉnh núi lửa rất công phu.

Kinh nghiệm khám phá Walt Disney World từ A đến Z 9

Disney’s Typhoon Lagoon Water Park công viên nước sở hữu hệ thống đường trượt vô cùng ngoạn mục

Walt Disney World sở hữu hệ thống nhà hàng đặc sắc, chuyên phục vụ những món ăn lấy cảm hứng từ những nhân vật trong nhà Disney. Nếu có dịp du lịch Mỹ và đến Walt Disney World, bạn có thể thưởng thức các nhà hàng nổi tiếng như:

Địa chỉ: Disney’s Contemporary Resort

Giá tham khảo: từ $35 - $59.99

Lấy cảm hứng từ nhân vật Chuột Mickey, nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn gia đình để mọi người nạp lại năng lượng sau giờ phút vui chơi. Thực đơn tại nhà hàng rất đa dạng, phục vụ cả bữa sáng lẫn bữa tối. Trong suốt bữa ăn, mọi người còn được chiêm ngưỡng bức tranh tường Disney Legend Mary Blair khổng lồ.

Kinh nghiệm khám phá Walt Disney World từ A đến Z 10

Chef Mickey’s là nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn gia đình để mọi người nạp lại năng lượng sau giờ phút vui chơi

Địa chỉ: Disney Springs

Giá tham khảo: từ $35

The BOATHOUSE là nhà hàng trên thuyền, mang đến giây phút thưởng thức ẩm thực đáng nhớ cho mọi người. Nhà hàng chuyên phục vụ những món hải sản và thịt tươi ngon, bao gồm các loại cá, tôm, cua, sò cho đến steak, dẻ sườn, mì ống, v.v.

Trong đó, món bánh mì kẹp thịt và tôm hùm chần bơ là món ăn nổi tiếng tại The BOATHOUSE, luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo thực khách.

Kinh nghiệm khám phá Walt Disney World từ A đến Z 11

The BOATHOUSE là nơi chuyên phục vụ những món hải sản và thịt tươi ngon

Địa chỉ: Disney Springs

Giá tham khảo: từ $14.99

Nếu yêu thích những món bánh ngọt hấp dẫn và trang trí bắt mắt, thì Amorette’s Patiserie là điểm đến không nên bỏ qua khi đến Walt Disney World. Nơi đây chuyên phục vụ những món bánh ngọt đặc trưng của Mỹ, từ New York cheese cake đến bánh quy, macaron, v.v. Bánh được trang trí theo hình tượng những nhân vật hoạt hình Disney nên rất được các bạn nhỏ yêu thích.

Kinh nghiệm khám phá Walt Disney World từ A đến Z 12

Amorette’s Patisserie là điểm đến yêu thích của những món bánh ngọt hấp dẫn và trang trí bắt mắt

Walt Disney World là địa điểm du lịch thu hút đông đảo mọi người tại bang Florida. Nếu có dịp đến đây, mọi người đừng quên chia sẻ những trải nghiệm thú vị cùng MIA.vn nhé.