Địa chỉ: Xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang & xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Số điện thoại: 1900 232389

E-mail liên hệ: info@vinhomes.vn

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/vhop3.official/

Website: https://oceanpark3.vinhomes.vn/

Vinhomes Ocean Park 3 tọa lạc tại vị trí cửa ngõ phía Tây Bắc thành phố Hưng Yên, dễ dàng đến với trung tâm Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Dự án sở hữu quy mô lên đến 294 ha gây ấn tượng với mật độ xây dựng thấp, ưu tiên mảng xanh và cảnh quan sinh thái. Du lịch Hưng Yên và bước chân vào Vinhomes Ocean Park 3, bạn sẽ ngỡ như lạc vào một thế giới khác biệt. Làn sóng nhiệt đới mát mẻ xua tan đi những oi bức, thay thế bằng cảm giác thư thái và dễ chịu. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, sẵn sàng mang đến những kỳ nghỉ đáng nhớ cho bạn.

Vui chơi thả ga tại Vinhome Ocean Park 3 độc đáo, thú vị 2

Bước chân vào Vinhomes Ocean Park 3, bạn sẽ ngỡ như lạc vào một thế giới khác biệt với nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời

Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu vị trí chiến lược, dễ dàng di chuyển đến từ nhiều tỉnh thành. Đối với những ai ở Hà Nội, bạn chỉ mất khoảng 30 phút lái xe là có thể tận hưởng không gian biển mát lành ngay tại Vinhomes Ocean Park 3. Bạn có thể lựa chọn các tuyến đường huyết mạch như đường vành đai 3.5, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để thuận tiện di chuyển. Ngoài ra, MIA.vn khuyên bạn lựa chọn đi xe buýt với các tuyến đưa đón đến thẳng Vinhomes Ocean Park 3. Đây là lựa chọn tiết kiệm và an toàn, đặc biệt phù hợp với nhóm bạn hoặc gia đình.

Vui chơi thả ga tại Vinhome Ocean Park 3 độc đáo, thú vị 3

Vinhomes Ocean Park 3 chào đón bạn với nhiều hoạt động độc đáo sau quãng đường di chuyển mệt nhoài

Grand World lấy cảm hứng từ những lễ hội đường phố sôi động trên thế giới là điểm đến thú vị nhất tại Vinhome Ocean Park 3. Nơi đây mang đến không gian mua sắm, ẩm thực và giải trí đa dạng, náo nhiệt. Bạn sẽ được hòa mình vào những lễ hội carnival rực rỡ sắc màu, thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật đường phố độc đáo hay đắm chìm vào không gian mua sắm đẳng cấp với các thương hiệu quốc tế.

Đặc biệt, biểu tượng “Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay” tọa lạc ngay tại trung tâm Grand World hứa hẹn trở thành điểm check-in “triệu like”. Bãi biển nhân tạo với bờ cát mịn màng, làn nước trong xanh cùng hàng dừa nhiệt đới sẽ mang đến cảm giác thư thái như đang dạo bước trên một bãi biển thực thụ.

Vui chơi thả ga tại Vinhome Ocean Park 3 độc đáo, thú vị 4

Tọa độ giải trí Grand World là điểm đến thú vị nhất tại Vinhome Ocean Park 3

VinWonders Water Park là công viên nước hiện đại bậc nhất với hàng loạt trò chơi mạo hiểm chắc chắn sẽ thỏa mãn niềm đam mê chinh phục thử thách của bạn. Từ những đường trượt uốn lượn ngoạn mục đến bể tạo sóng sôi động, VinWonders Water Park mang đến những trải nghiệm thú vị và xua tan đi cái nóng mùa hè. Đối với ai đang tìm kiếm không gian thư giãn, công viên nước cung cấp các khu vực riêng tư, yên tĩnh với những dòng sông lười thơ mộng. Bạn có thể thỏa thích thả mình trên phao, trôi theo dòng nước mát lạnh và tận hưởng bầu không khí trong lành.

Vui chơi thả ga tại Vinhome Ocean Park 3 độc đáo, thú vị 5

VinWonders Water Park là công viên nước hiện đại bậc nhất với hàng loạt trò chơi mạo hiểm

Aqua Bay - vịnh trượt nước hoành tráng tại VinWonders Water Park hứa hẹn mang đến những giây phút đầy phấn khích. Hệ thống đường trượt cao chót vót, uốn lượn với nhiều cấp độ khó sẽ thách thức lòng dũng cảm của bạn. Từng cú trượt mượt mà, đầy sảng khoái sẽ mang đến cảm giác chinh phục đỉnh cao và những trải nghiệm khó quên. Bên cạnh đó, Aqua Bay còn sở hữu khu vui chơi dành cho trẻ em với những trò chơi an toàn, bổ ích giúp các bé thỏa sức sáng tạo và phát triển trí tuệ.

Vui chơi thả ga tại Vinhome Ocean Park 3 độc đáo, thú vị 6

Vịnh trượt nước Aqua Bay mang đến nhiều thách thức đầy mạo hiểm thu hút đông đảo người tham gia

Tropical Lagoon nằm giữa lòng Vinhomes Ocean Park 3 chính là điểm đến dành cho những ai tìm kiếm sự an yên và thư thái. Được bao bọc bởi hàng dừa nhiệt đới rì rào cùng bờ cát trắng mịn trải dài, Tropical Lagoon mang đến cảm giác thư thái như đang lạc bước vào một bãi biển nhiệt đới thực thụ. Bạn có thể thả mình trên những chiếc ghế dài êm ái hít thở bầu không khí trong lành, tạm quên đi những lo âu, phiền muộn của cuộc sống thường nhật. Tropical Lagoon cũng là địa điểm lý tưởng để bạn tham gia các hoạt động thể thao nhẹ nhàng như yoga, thiền hay tản bộ ven biển để khởi động một ngày mới đầy hứng khởi.

Vui chơi thả ga tại Vinhome Ocean Park 3 độc đáo, thú vị 7

Tropical Lagoon nằm giữa lòng Vinhomes Ocean Park 3 là điểm đến dành cho những ai tìm kiếm sự an yên

Công viên giải trí Vin Wonders tại Vinhomes Ocean Park 3 còn là thiên đường cho trẻ em thỏa sức vui chơi khám phá. Sân chơi trẻ em Aquarium được thiết kế với hình ảnh chú cá voi khổng lồ đầy màu sắc chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tại đây, các bé sẽ được thỏa sức sáng tạo và vận động với đa dạng các trò chơi. Bên cạnh đó, sân chơi Aquarium còn bố trí các hoạt động tương tác thú vị giúp trẻ em tìm hiểu về thế giới đại dương sinh động thông qua các bức tranh sinh động, mô hình các loài cá đa dạng.

Vui chơi thả ga tại Vinhome Ocean Park 3 độc đáo, thú vị 8

Sân chơi trẻ em Aquarium giúp các bé phát triển tư duy sáng tạo và có được những giờ phút vui chơi tuyệt vời

Để chuyến đi đến Vinhomes Ocean Park 3 thêm phần trọn vẹn, cẩm nang du lịch MIA.vn bật mí đến bạn một số kinh nghiệm hữu ích:

- Vinhomes Ocean Park 3 mở cửa quanh năm, tuy nhiên mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11 và mùa xuân khoảng tháng 2 tới tháng 4 với thời tiết mát mẻ, nắng nhẹ sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời.

- Giá vé vào tham quan Vinhomes Ocean Park 3 hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên bạn sẽ cần mua vé riêng để tham gia các trò chơi và trải nghiệm tại VinWonders Water Park, công viên thú Safari hay khu vực ẩm thực Grand World.

- Bạn nên mang theo trang phục bơi, mũ rộng vành, kem chống nắng để bảo vệ da khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

- Đừng quên chuẩn bị sẵn khăn tắm, kính bơi, dép đi biển... cho các hoạt động vui chơi dưới nước.

Vui chơi thả ga tại Vinhome Ocean Park 3 độc đáo, thú vị 9

Bỏ túi thêm một số kinh nghiệm hữu ích trước khi lên đường tới Vinhomes Ocean Park 3 khám phá bạn nhé!

Vinhomes Ocean Park 3 là điểm đến giải trí sôi động và trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách ở mọi lứa tuổi. Với sự kết hợp hài hòa giữa các trò chơi mạo hiểm, hoạt động thư giãn và không gian mua sắm đa dạng, Vinhomes Ocean Park 3 hứa hẹn mang để lại trong bạn ký ức khó phai. Còn chần chờ gì nữa, xách vali lên đường tới khu giải trí đẳng cấp này khám phá ngay hôm nay.