Mọi người Đi Kiên Giang bằng xe khách vào tối hôm trước, sau đó đón taxi ra Hà Tiên.

Buổi sáng: Sau khi nhận phòng tại điểm lưu trú đã đặt trước, bạn dùng bữa sáng và nghỉ ngơi lấy lại sức.

Buổi trưa: Thưởng thức bữa trưa xong xuôi, hội xê dịch bắt đầu hành trình khám phá của mình. 2 điểm đến đầu tiên theo Lịch trình du lịch Hà Tiên 3N3Đ đó là Núi Đá Dựng và Thạch Động.

Đây là những danh lam thắng cảnh có sự tích gắn liền với câu truyện cổ tích Thạch Sanh cứu công chúa. Tọa lạc trong Hà Tiên Thập Cảnh, Núi Đá Dựng cao gần 100m và sở hữu nhiều hang động kỳ bí. Trong khi đó, Thạch Động (hay còn được gọi là Thạch Động Thôn Vân) là một tảng đá xanh khổng lồ cao hơn 80m nằm sừng sững giữa vùng đất rộng. Đứng tại đây, bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn cảnh Thành phố Hà Tiên đẹp hút hồn.

Buổi chiều: Bạn lên tàu ra Hòn Chông khám phá cụm thắng cảnh nổi tiếng. Nước biển ở đây xanh trong, mát mắt, bãi tắm còn chưa được du lịch hóa nhiều nên rất kỳ vĩ, hoang sơ. Ngồi trên bờ cát trắng và thả hồn mình vào biển khơi rộng lớn chắc chắn sẽ là trải nghiệm để lại trong bạn nhiều cảm xúc khi có dịp ghé tham quan Hòn Chông.

Buổi tối: Sau khi về lại Hà Tiên, bạn thưởng thức bữa tối với các món ăn đặc sản được chế biến từ Cà xỉu, ngoài ra còn có gỏi cá trích, sò huyết... Xong xuôi, mọi người tự do tham quan thành phố biển về đêm.

Xem thêm: Lịch trình du lịch Hà Tiên 2 ngày cùng các điểm đến cực đẹp

Buổi sáng: Bạn ăn sáng và chuẩn bị cho chuyến đi. Biển Mũi Nai sẽ là điểm đến đầu tiên theo Lịch trình du lịch Hà Tiên 3N3Đ vào ngày thứ 2. Cách trung tâm thành phố khoảng 10km, bãi tắm này chiếm trọn trái tim các bạn yêu thiên nhiên bởi khung cảnh biển khơi đẹp tựa tranh vẽ. Tại đây, mọi người có thể thoải mái bơi lội, vui chơi giữa làn nước mát hay nằm dài trên bờ cát trắng tắm nắng, ngắm mây trời...

Buổi trưa: Bạn dừng chân tại nhà hàng ven biển thưởng thức bữa trưa với nhiều món hải sản thơm ngon, hấp dẫn.

Buổi chiều: Theo Lịch trình du lịch Hà Tiên 3N3Đ thì mọi người sẽ dừng chân tại 2 địa điểm tâm linh đó là Lăng Mạc Cửu và Chùa Tam Bảo. Bởi vì Lăng Mạc Cửu thuộc quần thể Núi Bình San nên bạn có thể tranh thủ khám phá điểm đến này cùng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Chùa Tam Bảo là một trong những công trình do Thống binh Mạc Cửu xây dựng vào khoảng đầu thế kỷ 18. Đã ghé thăm lăng, hội mê du lịch chắc chắn không thể bỏ qua ngôi chùa này - Nơi vẫn còn lưu lại nhiều bức tường thành cổ.

Buổi tối: Mọi người về điểm lưu trú, nghỉ ngơi, ăn tối và tự do khám phá Chợ Đêm Hà Tiên.

Buổi sáng: Tín đồ xê dịch thưởng thức bữa sáng và bắt đầu hành trình khám phá với 2 địa điểm cuối cùng theo lịch trình đó là Chùa Xà Xía và Chùa Phù Dung.

Chùa Xà Xía là công trình tôn giáo được xây dựng theo lối kiến trúc đặc trưng của người dân Khmer Nam Bộ. Tham quan nơi đây vào đúng dịp lễ hội, bạn có thể tìm hiểu thêm về nét đặc sắc trong đời sống sinh hoạt văn hóa của bà con địa phương.

Buổi trưa: Sau khi dừng chân ăn trưa và nghỉ ngay, mọi người ghé thăm Chùa Phù Dung (hay còn gọi là Chùa Phù Cừ). Đây là địa điểm du lịch tâm linh sở hữu lối kiến trúc đặc biệt ấn độc đáo và ấn tượng. Ngôi chùa hàng năm thu hút đông đảo bà con Phật tử đến vãn cảnh, chiêm bái.

Buổi chiều và tối: Bạn dùng bữa, thu dọn hành lý để sáng hôm sau quay trở về thành phố, kết thúc chuyến đi theo Lịch trình du lịch Hà Tiên 3N3Đ vô cùng đặc sắc và thú vị.

Lịch trình du lịch Hà Tiên 3N3Đ với nhiều trải nghiệm thú vị 2

Núi Đá Dựng - Điểm đến đầu tiên theo Lịch trình du lịch Hà Tiên 3N3Đ không chỉ nổi tiếng với vô số hang động kỳ bí mà còn là địa danh cách mạng quan trọng gắn liền một thời hoa lửa đỏ oanh liệt

Lịch trình du lịch Hà Tiên 3N3Đ với nhiều trải nghiệm thú vị 3

Hòn Chông là điểm du lịch Hà Tiên chiếm trọn trái tim người lữ hành bởi nét đẹp thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ với bãi cát trắng trải dài, những khối đá phủ đầy cây xanh cùng làn nước trong veo soi bóng mây

Lịch trình du lịch Hà Tiên 3N3Đ với nhiều trải nghiệm thú vị 4

Đã ghé Thành phố Hà Tiên, bạn nhất định không thể bỏ qua cơ hội tham quan Lăng và Đền thờ Mạc Cửu - Nơi người dân địa phương tôn thờ vị Tổng lãnh binh đã có công lao to lớn trong việc mở rộng vùng đất ven biển này

Lịch trình du lịch Hà Tiên 3N3Đ với nhiều trải nghiệm thú vị 5

Chùa Tam Bảo là một trong những công trình tôn giáo sở hữu phong cách kiến trúc độc đáo và cực kì hút mắt được Thống binh Mạc Cửu xây dựng trong quá trình khai hoang, mở cõi

Lịch trình du lịch Hà Tiên 3N3Đ với nhiều trải nghiệm thú vị 6

Chùa Phù Dung (hay Chùa Phù Cừ) là địa điểm tâm linh đặc sắc thu hút đông đảo bà con Phật tử cùng tín đồ du lịch thập phương đến tham quan, chiêm bái hàng năm

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn Lịch trình du lịch Hà Tiên 3N3Đ đầy đủ và chi tiết nhất. Hy vọng gợi ý trên đây cùng bài viết về Lịch trình du lịch Hà Tiên 2N1Đ sẽ giúp bạn lên kế hoạch chu toàn cho chuyến đi sắp tới của mình cùng gia đình, bạn bè. Lưu ngay vào cẩm nang du lịch cá nhân kẻo lỡ nhé tín đồ xê dịch.