Mọi người Đi Kiên Giang bằng xe khách vào tối hôm trước, sáng hôm sau có mặt tại Thành phố Rạch Giá.

Buổi sáng: Sau khi đến Bến tàu cao tốc Rạch Giá mua vé, bạn tìm chỗ ăn sáng để nạp đầy năng lượng trước khi bắt đầu hành trình đi Hòn Sơn. Tàu sẽ khởi hành theo đúng lịch trình, do đó bạn nên chú ý đến sớm khoảng 30 phút. Trong suốt quá trình di chuyển, chào đón bạn sẽ là cảnh biển tuyệt đẹp.

Dừng chân tại Hòn Sơn, mọi người nên đến điểm lưu trú check-in và nghỉ ngơi lấy lại sức trước. Sau đó nếu muốn vi vu khám, bạn có thể thuê xe máy dạo quanh đảo.

Buổi trưa: Hội xê dịch có thể dừng chân tại quán Tám Ca thưởng thức đa dạng món ăn Đặc sản Hòn Sơn như mực nang nướng ớt, gà đi bộ hấp tỏi...

Buổi chiều: Tranh thủ tiết trời mát mẻ, bạn nên rủ hội cạ cứng của mình tham quan những bãi tắm đẹp tại Hòn Sơn như Bãi Cây Dừa Nằm, Bãi Bàng... Tại đây, mọi người có thể uống nước dừa mát, chụp ảnh "sống ảo" và vui chơi thỏa thích giữa làn nước xanh trong vắt.

Buổi tối: Nghỉ ngơi xong xuôi, tín đồ du lịch có thể ra cảng để ăn uống. Ở đây các món hải sản như cá sòng nướng, mực ống hấp gừng, gỏi ốc giác... có mức giá cực kì phải chăng, ngoài ra còn có vô số đồ ăn vặt cũng như đồ uống để bạn vừa nhâm nhi vừa ngắm cảnh biển.

Xem thêm: Lịch trình du lịch Hòn Sơn 2 ngày vui chơi quên lối về

Buổi sáng: Theo Lịch trình du lịch Hòn Sơn 2N1Đ, mọi người thưởng thức bữa sáng, thu dọn hàng lý và làm thủ tục trả phòng. Sau đó, cả nhóm có thể ra quán Coffee Sao Biển gần cảng để check-in với đoạn đường dốc nổi tiếng khắp Hòn Sơn.

Buổi trưa và chiều: Hội xê dịch xuống cảng để trả xe máy đã thuê và chuẩn bị lên tàu về lại đất liền, kết thúc Lịch trình du lịch Hòn Sơn 2N1Đ vừa vui lại cực kì tiết kiệm.

- Điểm lưu trú (khách sạn, homestay...): 600.000 VNĐ/4 người

- Giá vé xe khách từ Sài Gòn đi Kiên Giang: 165.000 VNĐ/người/chiều, khứ hồi 330.000 VNĐ/người

- Giá vé tàu từ Kiên Giang ra Hòn Sơn: 170.000 VNĐ/người/chiều, khứ hồi 340.000 VNĐ/người

- Thuê xe máy trên Đảo Hòn Sơn: 200.000 VNĐ/2 người

- Ăn sáng, trưa, tối và tiền cà phê: 1.900.000 VNĐ/4 người

Như vậy nếu đi theo nhóm, cả hành trình chỉ tốn khoảng 1.400.000 VNĐ/người. Đây là mức giá cực kì lý tưởng cho một chuyến du lịch biển đảo.

Lịch trình du lịch Hòn Sơn 2N1Đ vừa vui lại siêu tiết kiệm 2

Hòn Sơn Kiên Giang chiếm trọn trái tim người lữ hành bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ những cũng không kém phần tràn đầy sức sống

Lịch trình du lịch Hòn Sơn 2N1Đ vừa vui lại siêu tiết kiệm 3

Bãi Cây Dừa Nằm, Bãi Bàng... là những địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn và check-in "sống ảo" trong Lịch trình du lịch Hòn Sơn 2N1Đ 

Lịch trình du lịch Hòn Sơn 2N1Đ vừa vui lại siêu tiết kiệm 4

Hải sản tại các hàng quán gần khu vực cảng biển không chỉ tươi ngon, đảm bảo chất lượng mà còn có mức giá rất phải chăng và hợp lý

Lịch trình du lịch Hòn Sơn 2N1Đ vừa vui lại siêu tiết kiệm 5

Đoạn dốc Hòn Sơn với chiếc background cảnh biển đẹp mê hồn người được ví von là nơi ra đời của vô số bức ảnh "sống ảo" triệu like

Mọi người có thể tham khảo qua Lịch trình du lịch Hòn Sơn 2N1Đ cùng bảng chi phí trên đây để có cho mình hành trình vi vu khám phá vừa vui lại siêu tiết kiệm. Đây chắc chắn sẽ là gợi ý xứng đáng được bạn lưu vào cẩm nang du lịch của mình đó. Rủ rê hội cạ cứng để "triển" ngay một chuyến đi tương tự thôi tín đồ du lịch ơi!