Sáng: Sau khi đến sân bay Phù Cát thì du khách thuê xe taxi/ xe ôm về khách sạn, gửi đồ và nghỉ ngơi. Tiếp theo chúng ta sẽ thuê xe máy đi tìm quán ăn sáng, món đầu tiên MIA.vn gợi ý cho du khách thưởng thức là bún chả cá tại quán bún Phượng Tèo ở số 211 Nguyễn Huệ. Nước lèo của món bún ở đây vô cùng ngon, được ninh trực tiếp từ xương.

10h00: Sau bữa sáng ấm bụng bạn hãy di chuyển đến Surf Bar cafe với view gần biển siêu đẹp và giá đồ uống phải chăng. Du khách nào sắp có hành trình du lịch Quy Nhơn tự túc 4 ngày 3 đêm thì nhớ đừng bỏ qua nơi đây. 

Trưa: Sau khi đã thưởng thức gió biển thật sảng khoái thì du khách trở về khách sạn check-in, nghỉ ngơi lấy sức tiếp tục chuyến tham quan. Trên đường về có khá nhiều hàng quán bán đặc sản ngon, bạn nhớ ghé qua thưởng thức. 

15h00: Tiếp tục chuyến du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm, hãy đến khu phố ẩm thực đường Ngô Văn Sở để biết được thiên đường ẩm thực là như thế nào. Hơn nữa giá các món ngon nơi đây không hề mắc chút nào.

16h30: Sau khi ăn uống no nê chúng ta sẽ di chuyển đến Ghềnh Ráng ngắm hoàng hôn, thăm mộ Hàn Mặc Tử và hóng mát bên bãi tắm Hoàng Hậu. Nơi đây có cảnh đẹp mê li, đứng ở bất cứ góc nào chúng ta cũng sẽ có được những tấm ảnh đẹp. 

18h30: Quay về khách sạn tắm rửa và dùng bữa tối. Nghỉ ngơi trước khi bắt đầu hành trình ngày thứ hai. 

Lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm thăm thú những điểm đến hàng đầu 2

Cafe Surf Bar địa điểm chill được nhiều bạn trẻ yêu thích

Lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm thăm thú những điểm đến hàng đầu 3

Ngắm khung cảnh bình minh và hoàng hôn ở Ghềnh Ráng 

1.2 Ngày 2: Kỳ Co Eo Gió

Sáng: Dậy sớm đi ngắm bình minh trên biển cùng người dân địa phương. Trên đường trở về bạn có thể ghé thưởng thức món bánh hỏi lòng heo Cô Tư ở 41 Nguyễn Chánh. 

08h00: Tham gia tour 1 ngày Quy Nhơn đi Kỳ Co – Eo Gió với giá trọn gói 750.000đ/người. Người ta vẫn thường ví Eo Gió như là chốn thần tiên giữa đại dương bao la với tiếng sóng xô bờ cát, làn nước xanh như ngọc. Khi đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh những rặng núi và vách đá sừng sững giữa đại dương mênh mông. Theo kinh nghiệm check-in Quy Nhơn bạn nên ngắm nhìn cảnh bình minh và hoàng hôn trên biển Eo Gió. 

12h00: Dùng bữa tại các nhà hàng, quán ngon ở Eo Gió như nhà hàng Leng Keng, Coco Jambo, nhà hàng hải sản Vương Khang… 

13h00: Tiếp tục chuyến du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm đến với Kỳ Co Quy Nhơn. Nơi đây cũng mang vẻ đẹp khiến người khác đắm say như thế khi làn nước luôn xanh trong sắc ngọc bích, bên bờ cát quyến rũ cùng những rạn san hô đủ màu sắc. Có thể nói đây chính là điểm tham quan tựa thiên đường lý tưởng cho những bạn muốn sống ảo. 

18h00: Nhóm quay về khách sạn nghỉ ngơi, tắm rửa và đi ăn tối, khám phá thành phố biển Quy Nhơn về đêm.

Lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm thăm thú những điểm đến hàng đầu 4

Món bánh hỏi lòng heo được nhiều du khách ưa chuộng. Ảnh: nhiphan9293

Lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm thăm thú những điểm đến hàng đầu 5

Cung đường khám phá Kỳ Co – Eo Gió huyền thoại

Lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm thăm thú những điểm đến hàng đầu 6

Biển xanh như ngọc tại Kỳ Co, Eo Gió được những bãi đá và dãy núi bao quanh

Sáng: Di chuyển ra bến Hàm Tử để chuẩn bị đi cano đến Cù Lao Xanh tham quan. Đến Cửa Thị Nại bạn sẽ được chiêm ngưỡng tượng đài Đức Thánh Trần và ngọn Hải đăng Phước Mai ở làng chài Hải Minh. Tàu cập bến Cù Lao Xanh, du khách tới nhà hàng dùng bữa, nghỉ ngơi và uống nước mát chuẩn bị hành trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm. 

08h30: Chúng ta di chuyển sang ngọn hải đăng Cù Lao Xanh tham quan, nơi có lịch sử gìn giữ biển hơn 100 năm theo kiểu kiến trúc Đông Tây độc đáo. Tiếp theo bạn nên ghé cột cờ Tổ Quốc check-in, đây là điểm tham quan mang đậm màu sắc dân tộc. 

10h30: Mọi người tiếp tục ghé thăm bãi đá Thảo Nguyên với đủ hình thù và màu sắc khác nhau, nhìn có vẻ mất trật tự nhưng thật ra lại vô cùng ngăn nắp. Theo kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm đây cũng là nơi chúng ta được tha hồ “sống ảo” có được những bức ảnh độc nhất vô nhị. Đừng quên ghé Khu dã ngoại Cù Lao Xanh và Bãi tắm Gala gần đó nữa nhé. 

11h30: Thưởng thức các món ngon được chế biến từ hải sản trên đảo. 

13h00: Chụp ảnh tại một số địa điểm hot như Cầu Cảng, bờ kè chắn sóng… 

14h30: Lặn biển ngắm những rặng san hô sinh động đủ màu sắc theo sự chỉ dẫn của các hướng dẫn viên có kinh nghiệm. 

16h30: Kết thúc hành trình khám phá trên Cù Lao Xanh bạn sẽ di chuyển về cảng Hàm Tử để đi cano trở lại thành phố. 

Tối: Trở lại khách sạn, nghỉ ngơi rồi đi ăn tối và mua đặc sản Quy Nhơn về làm quà.  

Lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm thăm thú những điểm đến hàng đầu 7

Du khách nhớ ghé thăm ngọn hải đăng Cù Lao Xanh mang đậm tính lịch sử

Lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm thăm thú những điểm đến hàng đầu 8

Cột cờ đánh dấu mốc chủ quyền Việt Nam  

Lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm thăm thú những điểm đến hàng đầu 9

Đi thuyền đến khám phá Cù Lao Xanh trong như ngọc, yên tĩnh và ít ồn ã như ở thành phố

Sáng: Dậy thật sớm đi ăn sáng rồi đến đồi cát Phương Mai nằm cách trung tâm thành phố khoảng chừng 20km. Điểm tham quan này nằm ở độ cao khoảng 100m so với mực nước biển nên chúng ta có thể tha hồ nhìn ngắm những triền cát uốn lượn vân sóng kéo dài đến cả cây số. Sau khi check-in tham quan và vui chơi thả ga thì bạn hãy trở lại khách sạn thu xếp hành lý và chuẩn bị check-out ra sân bay/ nhà ga hoặc bến xe. 

Lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm thăm thú những điểm đến hàng đầu 10

Đi du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm cùng bạn bè nhất định phải ghé thăm đồi cát Phương Mai

- Đi xe máy: Trong thành phố có khá nhiều cơ sở đang cho thuê xe máy với giá cả phải chăng như Cửa hàng cho thuê xe máy Heluu (0935 145 243 – 0935 891 219), cửa hàng Hoài Bảo (0927 909 223 – 0935 212 589)…

- Đi xe ô tô: Sự lựa chọn thích hợp cho những nhóm đi đông người, một số gợi ý cho du khách là Dịch vụ thuê xe tự lái Minh Hạnh (0902 431 020), thuê xe du lịch Minh Kha (0935 289 892)…

- Gà chỉ Đường Sơn Quán: Quán ngon nổi tiếng với các món làm từ gà như gà chiên mắm, gà luộc, gà nướng… Khi đến quán bạn có thể chọn những con gà nhốt sẵn trong chuồng rồi yêu cầu đầu bếp chế biến theo khẩu vị. 

- Bún bò giò Vân Hường: Bún bò giò ở đây tuy không đậm vị như Huế nhưng nó mang đặc trưng Quy Nhơn rất riêng mà bạn nên thưởng thức một lần. 

- Bánh hỏi cháo lòng quán Mẫn: Món ngon địa phương tuy khác nhau nhưng được người dân địa phương kết hợp lại, cháo lòng bánh hỏi thơm ngon ăn cùng đĩa lòng heo thì còn gì bằng. 

- Thịt lụi nướng: Mùi thơm của thịt được nướng trên bếp than hồng dễ làm du khách ngất ngây, đó là chưa kể phần thịt đã được tẩm ướp kỹ lưỡng nên khi chín sẽ có mùi thơm ngào ngạt. 

Lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm thăm thú những điểm đến hàng đầu 11

Thịt lụi nướng đậm đà thơm ngon đậm chất đặc sản Quy Nhơn

Hy vọng những kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm đã được tổng hợp thông qua lịch trình chi tiết trên đây sẽ có ích cho lịch trình khám phá sắp tới của các bạn đọc. Đừng quên lưu lại những điểm đặc sắc nhất vào sổ tay cẩm nang du lịch của mình nhé.