Địa chỉ: 31 - 35 Châu Văn Liêm, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 093 967 61 56

Khoảng giá: Từ 1.780.000 VND/1 phòng/1 đêm

Hieu's Cottage có lối kiến trúc Đông - Tây kết hợp độc đáo mang phong cách hiện đại gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng. Chính vì vẻ đẹp diễm lệ này đã khiến Hieu's Cottage trở thành những khách sạn Cần Thơ 4 sao có view xịn sò nhất nhì tại thành phố. 

Xem thêm: Top 3 khách sạn Cần Thơ 5 sao có hồ bơi đẹp nhất nhì miền Tây

Hieu's Cottage không chỉ cung cấp những dịch vụ lưu trú tốt mà còn khai trương thêm nhà hàng theo phong cách Đông Dương đương đại tại tầng trệt, tô điểm thêm cho sự nguy nga lộng lẫy của khách sạn. Ngoài ra, tầng thượng của Hieu's Cottage còn là điểm check-in Cần Thơ lý tưởng với không gian sky bar nhà hàng rộng lớn thích hợp cho những sự kiện, party ngoài trời hoặc thưởng thức các bữa tiệc âm nhạc hoành tráng cùng dàn DJ nổi tiếng hàng tuần.

Mách bạn 3 khách sạn Cần Thơ 4 sao đẹp nhất hiện nay 2

Hieu's Cottage mang một màu xanh mát yên bình tại Cần Thơ

Mách bạn 3 khách sạn Cần Thơ 4 sao đẹp nhất hiện nay 3

Hieu's Cottage - Khách sạn Cần Thơ 4 sao nổi bật tại xứ Tây Đô

Địa chỉ: 03 Đại lộ Hoà Bình, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3789 999

Khoảng giá: Từ 1.200.000 VND/1 phòng/1 đêm

Khách sạn Ninh Kiều 2 nằm tại Đại Lộ Hòa Bình luôn sầm uất và tấp nập của Thành phố Cần Thơ. Nơi đây có vị trí thuận lợi cho việc di chuyển đến Trung Tâm Thương Mại, Bến Ninh Kiều và các điểm du lịch sông nước miệt vườn... 

Khách sạn Ninh Kiều 2 có tổng 109 phòng, các nội thất trong phòng hoàn toàn được chọn lựa từ gỗ cao cấp tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, khách sạn có diện tích rộng lớn và nằm ngay vị trí đắc địa trong thành phố nên rất lý tưởng để tổ chức các sự kiện lớn, nghỉ dưỡng, hội thảo và tiệc tùng. 

Mách bạn 3 khách sạn Cần Thơ 4 sao đẹp nhất hiện nay 4

Vị trí đắc địa của Khách sạn Ninh Kiều 2 tại Cần Thơ

Mách bạn 3 khách sạn Cần Thơ 4 sao đẹp nhất hiện nay 5

Không gian bên trong khách sạn Cần Thơ 4 sao cao cấp tọa lạc tại Đại lộ Hoà Bình

Địa chỉ: 1 Ngô Quyền, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3761 888

Khoảng giá: Từ 1.500.000 VND/1 phòng/1 đêm

Nam Bo Boutique Hotel là khách sạn Cần Thơ 4 sao lý tưởng khi ghé thăm vùng đồng bằng sông Cửu Long. Nơi đây có hơn 7 phòng suite ở tầng hai và ba cùng một nhà hàng tapas nhỏ tinh tế trên sân thượng tầng 4, l'Escale. Nam Bo Boutique Hotel còn nằm cạnh các điểm du lịch nổi tiếng như: Chùa Ông Cần Thơ, Bảo tàng Cần Thơ, Cầu đi bộ Ninh Kiều, Chợ đêm Tây Đô...

Tất cả các căn phòng tại Nam Bo Boutique Hotel đều có phòng khách với hướng nhìn sông nước Cần Thơ và thành phố nhộn nhịp, được thiết kế phòng tắm riêng biệt, 2 TV màn hình phẳng trong phòng và wifi miễn phí. Điểm cộng cho Nam Bo Boutique Hotel là các không gian đều sở hữu ban công riêng để bạn có thể thư giãn và ngắm nhìn khung cảnh Cần Thơ khi về đêm hay cùng người thân và bạn bè đón những tia nắng đẹp đầu tiên trong buổi sớm bình minh.

Mách bạn 3 khách sạn Cần Thơ 4 sao đẹp nhất hiện nay 6

Nam Bo Boutique Hotel nằm cổ kính tại Bến Ninh Kiều

Mách bạn 3 khách sạn Cần Thơ 4 sao đẹp nhất hiện nay 7

Mỗi gian phòng đều được giữ nguyên vẻ đẹp cổ điển của Cần Thơ xưa

Cần Thơ giờ đây đã vươn mình phát triển thành một thành phố sầm uất và được mệnh danh với cái tên mĩ miều là “Tây Đô”. Nơi có những khách sạn Cần Thơ 4 sao độc đáo và hiện đại mang đến cho bạn một cái nhìn thú vị và mới mẻ hơn về miền sông nước miệt vườn. Lưu ngay những điểm lưu trú ưng ý vào cẩm nang du lịch của mình để chuẩn bị cho chuyến đi đến miền đất Tây Đô này thôi nào.