Địa chỉ: Số 7B hẻm Hoàng Hoa Thám, phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Mây Lang Thang từ lâu đã trở thành điểm đến vô cùng quen thuộc đối với những ai yêu thích âm nhạc. Sự thành công và phủ sóng của những đêm nhạc đầy chỉn chu mà Mây Lang Thang đem đến cho các tín đồ đam mê khám phá đã giúp địa điểm này ghi dấu ấn trong lòng biết bao người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng Mây Lang Thang Homestay còn đem đến cho mọi người một loại hình lưu trú vô cùng đặc sắc. Trong chuyến review Đà Lạt lần này, cô nàng Trương Tử Vy đã quyết định bật mí về Mây Lang Thang Homestay - Nơi có thể ngắm hoàng hôn Đà Lạt cực chill ngay tại phòng ngủ.

Xem thêm: 24h ở Cầu Đất cực chill của cô nàng xinh đẹp Út Huyền

Mây Lang Thang Homestay, không gian cực chill giữa lòng Đà Lạt 2

Mây Lang Thang là địa điểm tích hợp homestay, cà phê và âm nhạc sống động với các ca sĩ nổi tiếng được giới trẻ yêu thích

Hiện nay, homestay không còn là khái niệm xa lạ với các tín đồ đam mê khám phá. Trong đó, Mây Lang Thang Homestay cũng chính là cái tên nằm trong danh sách các điểm đến mà bạn nhất định phải trải nghiệm một lần Khám phá Đà Lạt. Không chỉ đơn giản là một nơi cung cấp chỗ ở tiện nghi, góc thư giãn thoải mái, Mây Lang Thang Homestay còn có view cực chill để bạn thưởng ngoạn quang cảnh núi non hùng vĩ của núi rừng thành phố ngàn hoa. Không gian Mây Lang Thang Homestay mang đậm chất núi đồi Đà Lạt với view bao quát toàn cảnh thành phố. Phía xa là thung lũng xanh bao la. Đường vào homestay cũng có phần quanh co, chênh vênh mang đến những trải nghiệm độc đáo cho mọi người.

Mây Lang Thang Homestay, không gian cực chill giữa lòng Đà Lạt 3

Thưởng ngoạn quang cảnh núi non hùng vĩ của núi rừng thành phố sương mù từ mọi góc phòng tại Mây Lang Thang Homestay

Ở Mây Lang Thang Homestay, mọi đồ vật, dịch vụ đều được đầu tư hết sức chỉn chu và chất lượng từ cốc nước, chỗ nghỉ chân cho đến từng căn phòng. Homestay có 4 loại phòng, được gọi bằng những cái tên cũng vô cùng thân thương chính là: Nhởn nhơ, Thảnh thơi, Bồng bềnh, Mơ màng. Mỗi loại phòng đều xây dựng theo một phong cách khác nhau, được bài trí và có những đặc điểm riêng biệt. Vì thế dường như Mây Lang Thang Homestay đều có thể đáp ứng các yêu cầu của mọi người. Có thể nói, Mây Lang Thang chính là một trong những homestay Đà Lạt cho nhóm bạn lý tưởng để cùng nhau lưu trú qua đêm.

Đến Mây Lang Thang Homestay, ai cũng tự nhiên mà hòa thành những đám mây bồng bềnh, phiêu lãng. Mây ở Mây Lang Thang Homestay ở rất gần mặt đất, nhẹ chen vào từng làn sương mù, cứ thế trôi chầm chậm. Ở đó, có khi thì là hai kẻ độc hành ngồi nghe câu chuyện của nhau ở ban công. Đôi lúc lại trở thành một khán giả yêu nghệ thuật đang ngồi dưới hàng ghế lắng nghe Đêm Nhạc Trên Mây. Có lẽ vì được xây dựng bằng tâm huyết của những con người yêu thương Đà Lạt nên điểm dừng chân này chẳng hề mang vẻ hào nhoáng mà ngược lại đặc tả được đúng sự ấm áp, nhẹ nhàng của thành phố thanh bình này. Thế mới nói, tới Mây Lang Thang, bạn sẽ trở thành một người thưởng thức và thư giãn với nghệ thuật chứ không thể mang vác thêm trên vai áp lực nào của cuộc sống. 

Mây Lang Thang Homestay, không gian cực chill giữa lòng Đà Lạt 4

Những ô cửa sổ lúc nào cũng tràn ngập nắng vàng tại Mây Lang Thang Homestay

Mây Lang Thang Homestay, không gian cực chill giữa lòng Đà Lạt 5

Bỏ lại mọi âu lo phía sau cánh cửa khi bước vào Mây Lang Thang Homestay

Mây Lang Thang Homestay, không gian cực chill giữa lòng Đà Lạt 6

Khung cảnh yên bình nhìn từ ô cửa sổ của homestay khiến tâm hồn bạn cảm thấy thư thái

Mây Lang Thang Homestay, không gian cực chill giữa lòng Đà Lạt 7

Mọi ngõ ngách tại đây đều mang đến sự ấm áp, dễ thương

Mây Lang Thang Homestay, không gian cực chill giữa lòng Đà Lạt 8

Sẽ thật tuyệt vời khi được ngồi cùng bạn bè chill trong không gian âm nhạc và thưởng thức món nước ngọt lành từ Mây Lang Thang

Mây Lang Thang Homestay, không gian cực chill giữa lòng Đà Lạt 9

Đây sẽ là điểm lưu trú hoàn hảo cho những ai trót yêu vẻ đẹp của thành phố Đà Lạt

Hãy đến với Mây Lang Thang Homestay để tận hưởng món quà mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất hứa này và cùng hòa vào những giai điệu âm nhạc chạm đến lòng người. Đừng quên chia sẻ lại trải nghiệm của mình vào cẩm nang du lịch cho những ai có chung niềm đam mê xê dịch tham khảo bạn nhé. Chúc bạn có được chuyến khám phá thật tuyệt vời bên cạnh bạn bè, gia đình.