Mỗi khi Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ cũng là lúc thích hợp để mọi người lên đường khám phá phố núi mộng mơ. Đối với những tín đồ đam mê "săn" ảnh, đây được xem là thời điểm "vàng" để cho ra đời cả album xinh chất ngất. Dưới ống kính của anh chàng nhiếp ảnh gia Tùng Nguyễn, Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt hiện lên vừa rực rỡ, vừa mộng mơ. Cảnh sắc thiên nhiên Đà Lạt vào lúc này ngỡ như vừa khoác lên mình chiếc áo vàng cam nổi bật. Hãy cùng chàng trai Tùng Nguyễn khám phá nét đẹp nên thơ, trữ tình của Đà Lạt mỗi khi mùa hoa dã quỳ nở rộ bạn nhé. Đặc biệt hơn là vào tháng 11, hoa dã quỳ sẽ nở rộ vàng rực tạo thành một cánh đồng tuyệt sắc thay vì chỉ mọc dại hai bên đường.

Xem thêm: Đồi cỏ Marasa, nơi ta đắm mình vào thiên nhiên Đà Lạt tuyệt đẹp

Mê mẩn trước Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt ở Sân bay Cam Ly 2

Ngẩn ngơ trước khung cảnh đẹp mê hồn của Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt

Nếu bạn còn đang thắc mắc không biết Tháng Mười Một ở Đà Lạt có gì thú vị thì hãy cùng anh chàng Tùng Nguyễn đến Sân bay Cam Ly khám phá mùa hoa dã quỳ nở rộ rực rỡ. Có rất nhiều địa điểm "săn" Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt lý tưởng mà bạn có thể ghé qua và Sân bay Cam Ly là một trong số đó. Chẳng cần phải diện trang phục cầu kỳ, lựa chọn một bộ cánh nhẹ nhàng với tông màu dịu dàng là bạn đã có thể "săn" được vô vàn bức ảnh đẹp cùng với Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt.

Có thể nói, Sân bay Cam Ly chính là một trong những cung đường săn hoa dã quỳ Đà Lạt đẹp nhất và thường được mọi người tìm đến check-in mỗi khi có dịp ghé qua đây. Sân bay Cam Ly nằm bên trong Làng hoa Vạn Thành nổi tiếng nên bên cạnh dã quỳ, bạn còn có cơ hội chụp ảnh cùng vô vàn khung cảnh đẹp chất ngất. Tại đây có rất nhiều loài hoa khác nhau để bạn chiêm ngưỡng và thu trọn vào trong lăng kính.

Ngoài ra, từ Sân bay Cam Ly, bạn có thể di chuyển dọc theo đoạn đường Làng hoa Vạn Thành - Đèo tà Nung - Thác Voi. Đây chính là cung đường có hoa dã quỳ nở rộ hai bên đẹp đến mê hồn. Khi dạo quanh Thành phố Đà Lạt trên chiếc xe máy thân yêu, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng được một mùa hoa đẹp đến rung động lòng người. Nhiều bạn trẻ thường dừng xe bên đường và tranh thủ check-in cùng Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt mỗi khi có dịp đi ngang đây.

Mê mẩn trước Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt ở Sân bay Cam Ly 3

Sắc vàng rực rỡ bao phủ khắp các nẻo đường mỗi khi Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ

Mê mẩn trước Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt ở Sân bay Cam Ly 4

Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn đến thành phố xinh đẹp này và "săn" những bức ảnh cùng hoa dã quỳ

Mê mẩn trước Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt ở Sân bay Cam Ly 5

Hóa nàng thơ giữa hàng hoa dã quỳ mộng mơ và đem về cả bộ ảnh xinh chất ngất

Mê mẩn trước Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt ở Sân bay Cam Ly 6

Chỉ cần lựa chọn một chiếc váy với tông màu nhẹ nhàng là bạn đã có thể "săn" được cả bộ ảnh đẹp mê ly

Mê mẩn trước Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt ở Sân bay Cam Ly 7

Đừng để cuối tuần trôi qua thật nhàm chán, xách balo lên đường khám phá ngay thôi bạn ơi!

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ khắp những nẻo đường đem đến phông nền chụp ảnh hoàn hảo. Đối với hội đam mê chụp ảnh, đây là thời điểm lý tưởng để bạn cho ra đời một album thật xinh xắn. Đừng quên chia sẻ lại các bức ảnh có một không hai vào cẩm nang du lịch sau khi trở về từ thành phố ngàn hoa nhé. Muôn vàn điều thú vị vẫn đang chờ bạn ở phía trước. Nhanh tay xách balo cùng hội bạn thân lên đường khám phá ngay nào!