Địa chỉ: Số 400 Đường Phan Đình Phùng, Phường Chánh Lộ, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi

Điện thoại: 085 214 4152

Muốn thưởng thức bánh xèo đặc sản Quảng Ngãi chuẩn vị thì bạn chắc chắn phải ghé đến địa chỉ Ông Già quán. Đây là một quán ăn bình dị, bánh xèo được đổ nóng hổi liên tục để phục vụ thực khách. Bạn vào quán, gọi bánh rồi thì sẽ được ngồi xem cô chủ thao tác đổ bánh xèo xèo, mùi thơm bay khắp của quán nhỏ.

9 quán bánh xèo Quảng Ngãi hương vị khiến bạn nhớ mãi 2

Bánh xèo tôm nhảy của Ông Già quán được rất nhiều thực khách khen ngợi

Bánh xèo của Ông Già quán được chế biến đúng cách của người miền Trung. Phần vỏ bánh bên ngoài mỏng và giòn, nhân là thịt, tôm, giá, hành và nấm. Bánh vừa ra lò giòn rụm sẽ được mang ra bàn phục vụ thực khách ngay. Giá bánh tham khảo là 12.000 VNĐ/cái, rất phù hợp với chất lượng.

Địa chỉ: Số 122 Đường Phan Bội Châu, Phường Lê Hồng Phong, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi

Điện thoại: 0906 497 437

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Quán bánh xèo Quảng Ngãi 122 ghi điểm với thực khách bằng những chiếc bánh được chế biến từ bột gạo tươi, thành phẩm sẽ rất thơm và giòn. Phần nhân làm từ tôm tươi ngon, nhiều thịt, tẩm ướp gia vị vừa miệng. Bánh sẽ được ăn kèm với rau tươi, hương vị thanh mát, dễ ăn. 

9 quán bánh xèo Quảng Ngãi hương vị khiến bạn nhớ mãi 3

Bánh xèo Quảng Ngãi 122 với những chiếc bánh siêu hấp dẫn

Phần nước chấm mới là linh hồn của quán bánh xèo Quảng Ngãi này. Nước mắm phải là loại ngon, pha với nước lọc đúng tỉ lệ, thêm tỏi, ớt, chanh và đường, tạo nên vị chua, cay, ngọt vô cùng hài hòa. Lấy một miếng bánh tráng, cuốn nửa cái bánh xèo, thêm các loại rau rồi chấm đẫm vào nước mắm thì ai có thể chối từ được phải không nào?

Địa chỉ: Số 22 Đường Trương Đăng Trinh, Phường Chánh Lộ, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi

Điện thoại: 0905 136 277

Giờ mở cửa: 05:00 – 23:00

Hồng Sinh Quán là địa chỉ thưởng thức bánh xèo Quảng Ngãi siêu ngon tiếp theo mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Quán nằm ngay bên bờ biển Mỹ Khê nên rất thuận tiện để bạn ghé đến. Sau khi tắm biển, ngắm hoàng hôn xong rồi thì ghé Hồng Sinh Quán để thưởng thức bánh xèo nóng hổi thì quá tuyệt phải không nào?

9 quán bánh xèo Quảng Ngãi hương vị khiến bạn nhớ mãi 4

Bánh xèo Hồng Sinh Quán  đầy đủ bánh, rau sống, bánh tráng, dưa leo, xoài và nước chấm chua cay

Menu của Hồng Sinh quán rất đa dạng, bao gồm đầy đủ các loại hải sản tươi ngon như tôm, mực, bạch tuộc, các loại ốc, cá… Trong đó, bánh xèo vẫn là món ăn được nhiều người yêu thích nhất. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Vì vậy nên đây chắc chắn sẽ là địa chỉ thưởng thức bánh xèo mà bạn không nên bỏ lỡ khi có dịp du lịch Quảng Ngãi.

Địa chỉ: Số 1 Đường Ngô Quyền, Phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi

Điện thoại: 0913 428 108

Quán bánh xèo Cô Anh có công thức riêng pha bột nên vỏ bánh rất mỏng, có độ dai vừa phải. Quán thu hút rất nhiều thực khách bởi những chiếc bánh xèo vàng giòn, được chuẩn bị kỹ lưỡng. Quán rất chú trọng chọn rau và các loại nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

9 quán bánh xèo Quảng Ngãi hương vị khiến bạn nhớ mãi 5

Những chiếc bánh xèo giòn rụm của quán Cô Anh

Phần nhân bánh xèo Quảng Ngãi của quán Cô Anh là sự kết hợp hoàn hảo của tôm, trứng cút và giá đỗ. Nước chấm chua ngọt ở đây siêu chuẩn vị miền Trung, cay và khá nồng mùi tỏi. Vì vậy, có dịp ghé đến đây thưởng thức một lần rồi chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi, muốn ghé lại thêm nhiều lần nữa.

Địa chỉ: Số 88 Đường Phan Bội Châu, Phường Lê Hồng Phong, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi

Điện thoại: 0397 716 572

Giờ mở cửa: 05:00 – 18:00

Bánh xèo Tân Lợi cũng là một quán siêu ngon mà bạn không nên bỏ qua. Quán khá nhỏ nhưng không gian, bàn ghế đều sạch sẽ, gọn gàng, thoáng mát. Quán chế biến tại chỗ, khách gọi món mới bắt đầu đổ bánh. Nguyên liệu quán sử dụng đều rất tươi ngon, bạn sẽ cực kỳ yên tâm khi thưởng thức.

9 quán bánh xèo Quảng Ngãi hương vị khiến bạn nhớ mãi 6

Quán bánh xèo Tân Lợi có công thức nước chấm riêng nên rất độc đáo và khác biệt

Quán Tân Lợi nổi tiếng với món bánh xèo chuẩn vị miền Trung, phần bột pha loãng nên bánh đổ ra sẽ rất mỏng và giòn. Thêm vào đó, quán cũng rất chú trọng nêm nếm phần nhân đậm đà, vừa miệng với tôm, thịt và giá đỗ. Chủ quán là người Quảng Ngãi gốc, rất nhiệt tình, xởi lởi, khách vào quán cảm thấy rất gần gũi và ấm cúng.

Địa chỉ: Xã Tịnh Khê, Huyện Sơn Tịnh, Tỉnh Quảng Ngãi

Điện thoại: 0348 267 566

Giờ mở cửa: 06:00 – 18:00

Quán bánh xèo Cô Dung nằm gần biển Mỹ Khê, Quảng Ngãi. Khu vực này có bãi tắm Mỹ Khê và khá nhiều nhà nghỉ, resort cao cấp nên thu hút các khách du lịch ghé đến. Quán Cô Dung được các thực khách khen ngợi ở hương vị thơm ngon, bánh đúng chuẩn hương vị Quảng Ngãi. 

9 quán bánh xèo Quảng Ngãi hương vị khiến bạn nhớ mãi 7

Quán bánh xèo Cô Dung ghi điểm với thực khách bởi cách trang trí đẹp mắt, nguyên liệu tươi ngon và hương vị hấp dẫn

Bánh xèo ở đây được ăn kèm với bánh tráng cuốn, rau sống và nước mắm chua ngọt đặc trưng. Hương vị thơm ngon của bánh xèo Cô Dung rất khác biệt so với những quán khác mà MIA.vn giới thiệu ở trên. Quán dùng loại khuôn bánh nhỏ nên bánh sẽ giòn hơn nhiều. Bên cạnh đó, giá bánh của quán Cô Dung cũng rất bình dân, chỉ vài chục ngàn là bạn đã no nê rồi.

Địa chỉ: 469 Đường Lê Lợi, Phường Nghĩa Lộ, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi

Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Quán bánh xèo ở 469 Lê Lợi tuy không có tên hay bảng hiệu lớn nhưng là quán ruột của rất nhiều người dân Quảng Ngãi. Ở đây có món bánh xèo vịt siêu ngon, hương vị độc đáo. Quán dùng thịt vịt băm nhuyễn làm nhân bánh, khác rất nhiều so với bánh làm từ thịt heo.

9 quán bánh xèo Quảng Ngãi hương vị khiến bạn nhớ mãi 8

Bánh xèo vịt là món ăn siêu ngon của quán 469 Lê Lợi

Quán bánh xèo Quảng Ngãi 469 Lê Lợi có bí quyết riêng để sơ chế và tẩm ướp thịt vịt. Thành phẩm không chỉ không bị tanh mà hương vị còn cực kỳ riêng biệt. Vì thế nên nếu có dịp du lịch Quảng Ngãi thì bạn đừng bỏ qua quán bánh xèo này nhé. Một lần thưởng thức bánh xèo thịt vịt chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi về mảnh đất này.

Địa chỉ: ĐT621, Xã Bình Phước, Huyện Bình Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi

Điện thoại: 0975 367 906

Quán bánh xèo Cô Tuyết cũng là địa chỉ được rất nhiều người dân Quảng Ngãi yêu thích. Bánh của quán không quá đặc sắc về hương vị nhưng đảm bảo sạch sẽ, rau tươi ngon, giá rẻ. Không gian quán rất sạch sẽ, gọn gàng, chủ quán thân thiện, nhiệt tình, bánh lên rất nhanh, bạn ngồi đợi một chút là đã có bánh nóng hổi thưởng thức rồi.

9 quán bánh xèo Quảng Ngãi hương vị khiến bạn nhớ mãi 9

Quán Cô Tuyết phục vụ rất nhanh, giòn và đầy ắp nhân

Địa chỉ: Số 22 Đường Trương Đăng Trinh, Phường Chánh Lộ, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi

Điện thoại: 0917 910 986

Giờ mở cửa: 14:00 – 21:00

Quán bánh xèo 22 Trương Đăng Trinh là địa chỉ cuối cùng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Quán bán từ chiều đến tối nên bạn hãy lưu ý ghé quán đúng giờ hoạt động để thưởng thức được những chiếc bánh xèo thơm ngon, hấp dẫn nhé. 

9 quán bánh xèo Quảng Ngãi hương vị khiến bạn nhớ mãi 10

Bánh xèo 22 Trương Đăng Trinh là địa chỉ quen thuộc với rất nhiều người dân Quảng Ngãi

Quán khá nhỏ nên buổi chiều hơi nóng nực một chút, đến ăn sau khoảng 17h00 sẽ mát mẻ và thoải mái hơn. Giá bánh ở đây cũng tương đối bình dân, từ 10.000 đến 12.000 VNĐ/ cái đầy đủ hết các loại rau dưa ăn kèm. 

Trên đây là 9 quán bánh xèo Quảng Ngãi để bạn tham khảo và ghé đến thưởng thức khi có dịp xách vali tới chinh phục mảnh đất này. Theo dõi cẩm nang du lịch MIA.vn để khám phá thêm nhiều món ăn đặc sản khắp mọi miền Tổ quốc nữa nhé.