- Địa chỉ: Hei Tower, 1 P.Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

- Giờ hoạt động: 08:00–22:40

Trill Rooftop Cafe tại Hà Nội tọa lạc tại tầng 26 của tòa nhà Hei Tower, trở thành điểm đến ấn tượng vào mùa Giáng sinh với không gian trang trí lễ hội đặc biệt. Quán cà phê được trang hoàng bằng những hình ảnh vô cùng đáng yêu như ông già Noel, tuần lộc được chiếu sáng bằng đèn LED, cây thông Noel to lớn và những hộp quà rực rỡ. Những đồ trang trí này tạo nên một không gian lý tưởng để bạn có thể chụp những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp ngay giữa lòng thành phố​.

Check-in ngay 15 quán cafe trang trí Noel đẹp mê hồn ở Hà Nội 2

Quán cà phê trên tầng áp mái được trang trí lung linh và rực rỡ. Ảnh: Trill Rooftop Cafe

- Địa chỉ: Số 3, ngõ 165 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

- Giờ hoạt động: 08:00 - 23:00

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tại Hà Nội để tận hưởng bầu không khí Noel xinh đẹp và ấm cúng, LỐI NHỎ kafe chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua. Quán cà phê này nổi tiếng với không gian được trang trí lộng lẫy, tạo không khí lễ hội đầy màu sắc và ấm áp, phù hợp để bạn thưởng thức những giây phút bên bạn bè và người thân trong dịp Giáng sinh.

Check-in ngay 15 quán cafe trang trí Noel đẹp mê hồn ở Hà Nội 3

Quán Lối Nhỏ với phong cách thiết kế mộc mạc giản dị và cực kỳ chill. Ảnh: LỐI NHỎ kafe

- Địa chỉ: 40 Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội

- Giờ hoạt động: 07:30 - 23:00

Papa's Dessert & Cafe ở Hà Nội mang một phong cách tinh tế và hiện đại với tông màu sáng, tạo không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, khung cảnh nơi đây tựa như một khu vườn nhỏ giữa lòng thành phố với những tán cây xanh và tiếng chim hót, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái. Ngoài ra, đồ ăn và thức uống tại đây dù đơn giản nhưng lại rất tinh tế trong cách chọn lựa nguyên liệu và pha chế, khiến hầu hết các món đều nhận được sự yêu thích từ thực khách.

Check-in ngay 15 quán cafe trang trí Noel đẹp mê hồn ở Hà Nội 4

Nếu bạn đang tìm kiếm không gian quán mang phong cách vintage thì Papa's Dessert Café là lựa chọn hoàn hảo. Ảnh: Papa's Dessert Café

- Địa chỉ: Tầng 8 và Sân Thượng số nhà 72-74 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội

- Giờ hoạt động: 07:00–22:00

Sam Rooftop Coffee ở Hà Nội là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê chụp ảnh sống ảo nhờ không gian sân thượng quyến rũ và ấm cúng, đặc biệt vào mùa Giáng sinh. Quán được trang hoàng bởi những ánh đèn lễ hội với các đám mây trôi bồng bềnh như đang ở trên thiên đường, tạo nên không gian hoàn hảo để bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Check-in ngay 15 quán cafe trang trí Noel đẹp mê hồn ở Hà Nội 5

Chụp ảnh với concept lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh tại quán. Ảnh: Sam Rooftop Coffee & Live Acoustic

- Địa chỉ: 12 P. Hàng Chuối, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Giờ hoạt động: 08:00–22:00

Hasu Cafe được xem là một trong những quán cafe rooftop nổi tiếng nhất Hà Nội, không chỉ mang đến một không gian thoáng mát, lý tưởng để chill mà còn trở nên lung linh hơn bao giờ hết vào mùa Giáng Sinh. Với những ánh đèn lấp lánh và trang trí đậm chất Noel, Hasu Cafe tạo nên một bối cảnh tuyệt vời để bạn có thể chụp được những bức ảnh Giáng Sinh đặc biệt, thu hút hàng ngàn lượt thích trên mạng xã hội. Đây chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn lưu lại khoảnh khắc lễ hội đầy ấn tượng.

Check-in ngay 15 quán cafe trang trí Noel đẹp mê hồn ở Hà Nội 6

Background trang trí tại quán cực dễ thương mang không khí Giáng Sinh. Ảnh: Cafe .Hasu

- Địa chỉ: Số 2 Hàng Điếu, Hà Nội

- Giờ hoạt động: 07:00 - 23:00

La Mensa được biết đến với không gian rộng rãi và dịch vụ thân thiện, cùng với thực đơn đa dạng từ cà phê đến các loại đồ uống và bánh ngọt, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Vào mùa lễ Noel này, La Mensa đã tạo nên một không gian lễ hội ấm cúng với ánh đèn lung linh và nhiều đồ trang trí làm nổi bật không gian hiện đại và sang trọng của mình.

Check-in ngay 15 quán cafe trang trí Noel đẹp mê hồn ở Hà Nội 7

Không gian tại quán mang hơi hướng hiện đại, rất thích hợp cho những ai thích chụp ảnh. Ảnh: La Mensa

- Địa chỉ: 95 P. Quán Thánh, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

- Giờ hoạt động: 07:00–22:30

Villa Des Fleurs tại Hà Nội là một địa điểm lý tưởng để trải nghiệm không gian cafe phong cách châu Âu trong một biệt thự cổ kính. Quán được trang trí bằng hoa và cây cảnh, tạo không gian xanh mát, thích hợp cho những ai yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và yên bình. Các món ăn và thức uống ở đây được đánh giá cao về chất lượng, với giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng từ cá nhân, cặp đôi đến nhóm bạn​.

Check-in ngay 15 quán cafe trang trí Noel đẹp mê hồn ở Hà Nội 8

Villa Des Fleurs với thiết kế mang phong cách Châu Âu cổ điển. Ảnh: Villa Des Fleurs

- Địa chỉ: 108 Đông Thiên, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

- Giờ hoạt động 13:00 - 22:30

Mây Coffee and Dessert tạo không khí lễ hội đặc biệt vào mùa Giáng sinh bằng cách trang trí quán cà phê với những ánh đèn lung linh và các vật dụng trang trí mùa lễ hội khác. Không gian quán được làm đẹp với những họa tiết Giáng sinh, tạo nên một bầu không khí ấm áp, lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè và chụp hình lưu niệm. Mây Coffee and Dessert là một trong những điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích không khí Giáng sinh ngay giữa lòng Hà Nội.

Check-in ngay 15 quán cafe trang trí Noel đẹp mê hồn ở Hà Nội 9

Mây Coffee and dessert đã biến không gian quán của mình thành một ngôi nhà nhỏ vô cùng ấm cúng, đậm nét Giáng Sinh. Ảnh: Mây Coffee and dessert

- Địa chỉ: ngách 53 Ng. 252 P. Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

- Giờ hoạt động: 07:00–23:00

Indoor Coffee & Bistro biến không gian của mình thành điểm hẹn lý tưởng cho mùa Giáng sinh với trang trí phong cách châu Âu. Quán có không gian rộng rãi với diện tích lên tới 1.400 m2, bao gồm cả trong nhà và ngoài sân, được trang hoàng bởi tường gạch, ghế gỗ và các biển hiệu mang đậm không khí lễ hội. Đây là địa điểm thích hợp cho các buổi tụ họp ấm cúng trong dịp Giáng sinh​.

- Địa chỉ: M4-L12 Khu đô thị Dương Nội, Hà Nội

Tiếp theo, Cẩm nang du lịch sẽ giới thiệu đến bạn quán Cheka Cafe - điểm đến lý tưởng bạn không nên bỏ lỡ vào mùa Giáng sinh với không gian được trang trí lung linh và nhiều góc check-in hấp dẫn. Quán này không chỉ cung cấp đồ uống chất lượng mà còn có dịch vụ cho thuê trang phục, tạo cơ hội cho bạn có những bộ ảnh Giáng sinh đặc biệt và ấn tượng. Không gian của Cheka rộng rãi và yên tĩnh, thích hợp cho những buổi tụ họp, chụp ảnh hoặc thư giãn trong không khí lễ hội​.

Check-in ngay 15 quán cafe trang trí Noel đẹp mê hồn ở Hà Nội 10

Lối vào tại Cheka Cafe được trưng bày nhiều đồ trang trí Giáng Sinh vô cùng đáng yêu. Ảnh: Cheka Cafe

- Địa chỉ: Nhà 5T2, tập thể 5t2, ngõ 62 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

July Coffee Live tạo không khí Giáng sinh đặc biệt với các buổi biểu diễn hát live acoustic vào cuối tuần, xung quanh là không gian được trang trí lộng lẫy với đèn và phụ kiện Noel. Không gian này không chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức âm nhạc mà còn tạo cơ hội để có những trải nghiệm bầu không khí lễ hội đầy ấm áp và thân mật bên người thân trong gia đình.

Check-in ngay 15 quán cafe trang trí Noel đẹp mê hồn ở Hà Nội 11

Cùng bạn bè thưởng thức âm nhạc acoustic tại July Coffee Live trong mùa Noel này. Ảnh: July Coffee Live

- Địa chỉ: Ngách 17, ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

- Giờ hoạt động: 08:30–22:00

Mood Cafe là một trong những quán cà phê nổi bật trong mùa Giáng sinh với không gian được trang trí lễ hội, thu hút nhiều khách hàng đến trải nghiệm và chụp ảnh. Quán này nổi tiếng với thiết kế ấm cúng với những vật trí như cây thông Noel lớn, đồ nội thất bằng gỗ và gấu bông kích thước lớn ngay tại cửa vào, tạo không khí Giáng sinh đặc biệt cho bạn khi đến đây. Mood Cafe là điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng không khí lễ hội và chụp những bức ảnh đẹp trong dịp này.

Check-in ngay 15 quán cafe trang trí Noel đẹp mê hồn ở Hà Nội 12

Góc check-in chụp ảnh siêu dễ thương tại quán. Ảnh: Moo:d kafe

- Địa chỉ: Ngõ 31 Đồng Nhân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Giờ hoạt động: 08:30 - 23:00

Nếu bạn có dịp du lịch Hà Nội vào thời điểm cuối năm, quán cà phê "Chờ một người" sẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể đón một mùa lễ Giáng Sinh trong không gian tuyệt vời nhất. Nội thất bên trong quán mang phong cách cổ điển giúp tạo nên không khí ấm cúng, phù hợp cho những ai thích không gian vintage và yên bình để thưởng thức một tách cà phê nóng bên người thân của mình.

Check-in ngay 15 quán cafe trang trí Noel đẹp mê hồn ở Hà Nội 13

Lạc vào khu vườn đầy hoa với không gian ấm cúng mang đậm chất mùa lễ hội Noel. Ảnh: Chờ một người kafe

- Địa chỉ CS1: 7 Văn Cao, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

- Giờ hoạt động: 08:00 - 23:00

Café Camy ở Hà Nội được thiết kế như một biệt thự theo phong cách châu Âu cổ điển với mặt tiền chủ yếu màu trắng và điểm nhấn là màu xanh pastel. Quán có tổng cộng năm tầng với khu vực sân thượng nhìn ra Hồ Tây, là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn. Mới đây, Café Camy cũng đã bổ sung thêm không gian homestay với cách trang trí theo chủ đề Giáng sinh.

Check-in ngay 15 quán cafe trang trí Noel đẹp mê hồn ở Hà Nội 14

Một góc nhỏ đậm chất mùa Noel tại Café Camy . Ảnh: Café Camy

- Địa chỉ: 84 P. Quán Sứ, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Giờ hoạt động: 08:00–21:30

TaMai trang trí không gian quán cho mùa Giáng sinh với phong cách đơn giản nhưng sang trọng. Không gian nơi đây được thiết kế với các tông màu khác nhau, bao gồm cả cây thông Noel và các vật trang trí đặc trưng, mang lại không khí ấm áp và hấp dẫn cho bạn trong dịp lễ hội.

Check-in ngay 15 quán cafe trang trí Noel đẹp mê hồn ở Hà Nội 15

Không gian quán mang phong cách cổ điển, mang vẻ đẹp của những thời thập niên xưa. Ảnh: Tamai Hanoi

Hy vọng qua bài viết này của MIA.vn, bạn đã tìm thấy những gợi ý thú vị để lên kế hoạch cho những chuyến đi chơi Giáng sinh tại Hà Nội. Đừng bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm một mùa Giáng sinh đầy ấn tượng và đặc biệt tại thủ đô với vẻ đẹp rực rỡ từ những quán cafe siêu đẹp này!