Địa chỉ: số 3, đường Yersin, phường 10, thành phố Đà Lạt

Số điện thoại: 098 247 9999

Tọa lạc ngay trên đường Yersin thuộc trung tâm thành phố, khách sạn Minh Chi hiện là điểm hẹn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Từ Minh Chi bạn có thể ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng gần đó như Chợ Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, Quảng trường Lâm Viên...

Xem thêm: Top 10 khách sạn Đà Lạt 3 sao mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn

Khách sạn Minh Chi gây ấn tượng với nhiều người nhờ lối kiến trúc theo phong cách Bắc Âu độc đáo. Cả tòa nhà nổi bật với màu trắng tinh khôi, vừa có nét hiện đại pha lẫn chút cổ điển thú vị. 

Hệ thống phòng ốc tại khách sạn Đà Lạt đường Yersin này rất khang trang với đầy đủ tiện nghi như tivi truyền hình cáp, truy cập wifi miễn phí, bàn ghế sofa cao cấp... Minh Chi còn có khoảng vườn xanh ngát với nhiều cây cối và những con người luôn nhiệt tình chào đón bạn đến với Đà Lạt thơ mộng. Đây là điểm lưu trú thích hợp để tận hưởng cuộc sống chậm rãi, yên bình sau những ngày tháng chật vật bồn bề nơi thị thành.  

Top 10 khách sạn Đà Lạt đường Yersin được nhiều người yêu thích 2

Khách sạn Minh Chi nổi bật giữa trung tâm thành phố với lối kiến trúc Bắc Âu độc đáo sang trọng 

Địa chỉ: số 7, đường Yersin, phường 10, thành phố Đà Lạt

Số điện thoại: 0943 333 333

Liên Hương cũng là một trong những khách sạn Đà Lạt đường Yersin mà bạn nên cân nhắc khi có dịp ghé thăm xứ sở ngàn hoa này. Khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú chất lượng cao với giá thành rất phải chăng, phù hợp cho những bạn muốn du lịch tiết kiệm chi phí. Với sự phục vụ tận tâm cùng không gian thơ mộng tại đây, bạn chắc chắn sẽ có được những phút giây thư giãn thật thoải mái bên bạn bè và người thân. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt đường Yersin được nhiều người yêu thích 3

Phòng nghỉ tại Liên Hương mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng và đầy thơ mộng 

Địa chỉ: số 01, đường Yersin, phường 10, thành phố Đà Lạt

Số điện thoại: 025 7777 7777

Tổng Liên Đoàn là điểm lưu trú quen thuộc của rất nhiều người, đặc biệt là những văn viên văn phòng bởi phong cách lịch lãm và sang trọng mà nơi này sở hữu. khách sạn Đà Lạt đường Yersin này bao gồm 70 phòng nghỉ nằm trong 4 khu biệt thự bên cạnh Hồ Xuân Hương. Từ đây, bạn chỉ mất khoảng vài phút đi bộ là có thể đến được Quảng trường Lâm Viên rồi đấy. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt đường Yersin được nhiều người yêu thích 4

Khách sạn Tổng Liên Đoàn là điểm hẹn quyền thuộc của nhiều công nhân viên chức tại Đà Lạt 

Địa chỉ: số 1A, đường Yersin, phường 10, thành phố Đà Lạt

Số điện thoại: 098 247 9999

Khách sạn Công Đoàn nằm ngay bên cạnh Hồ Xuân Hương hiền hòa sẽ là một nơi dừng chân lý tưởng cho tất cả mọi người. Điểm đến này nhận được nhiều sự đánh giá cao nhờ chất lượng dịch vụ tốt, có tầm nhìn thoáng đãng và thơ mộng mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, hài lòng. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt đường Yersin được nhiều người yêu thích 5

Khách sạn Công Đoàn thu hút nhiều người nhờ không gian xanh mát và thơ mộng 

Địa chỉ: số 45, đường Yersin, phường 9, thành phố Đà Lạt

Số điện thoại: 0943 333 333

Cũng là khách sạn Đà Lạt trên đường Yersin được nhiều người biết đến, Hoa Trà là điểm lưu trú bạn không nên bỏ lỡ khi có dịp du lịch đến thành phố này. Nhờ ưu điểm về vị trí địa lý, khách sạn Hoa Trà chỉ cách Chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương không quá 10 phút lái xe. Bên cạnh đó, từ đây bạn cũng sẽ dễ dàng di chuyển đến các danh lam thắng cảnh khác như Nhà thờ con Gà, Vườn hoa Đà Lạt, Dinh Bảo Đại...

Top 10 khách sạn Đà Lạt đường Yersin được nhiều người yêu thích 6

Hoa Trà là khách sạn Đà Lạt đường Yersin mà bạn nên đến trải nghiệm một lần 

Địa chỉ: số 91, đường Yersin, phường 10, thành phố Đà Lạt

Số điện thoại: 025 7777 7777

Nếu bạn đang tìm kiếm một chốn nghỉ dưỡng gần những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt thì khách sạn Thu Linh là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Khách sạn này chỉ cách Hồ Xuân Hương khoảng 500m nên bạn dễ dàng lên ngay lịch trình khám phá hết tất cả địa điểm nổi tiếng chỉ trong 1 ngày. Phòng nghỉ ở Thu Linh được bố trí đầy đủ tiện ích, có ban công và phòng tắm riêng với các lựa chọn là bồn ngâm hoặc vòi hoa sen. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt đường Yersin được nhiều người yêu thích 7

Không gian phòng nghỉ đầy sang trọng và tiện ích tại khách sạn Thu Linh 

Địa chỉ: Lô A4, đường Yersin, phường 10, thành phố Đà Lạt

Số điện thoại: 098 247 9999

Khách sạn Hạnh Tâm được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại mà vẫn toát lên được nét sang trọng vốn có. Khách sạn còn có khu sân vườn rộng rãi, yên tĩnh mang đến cho bạn cảm giác yên bình, thư thái và những trải nghiệm thú vị khi nghỉ dưỡng tại đây. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt đường Yersin được nhiều người yêu thích 8

Lối kiến trúc hiện đại với tông màu trắng chủ đạo của khách sạn Hạnh Tâm khiến nhiều người chú ý

Địa chỉ: Lô A5, đường Yersin, phường 10, thành phố Đà Lạt

Số điện thoại: 0943 333 333

Khách sạn Hoàng Lan là lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ du lịch nhờ sở hữu tầm view đẹp, không gian rộng rãi, thoáng đãng và có phong cách cực kỳ sang trọng, lịch lãm. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn Đà Lạt đường Yersin này đều được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như wifi miễn phí, tivi truyền hình cáp, bàn làm việc...

Top 10 khách sạn Đà Lạt đường Yersin được nhiều người yêu thích 9

Phòng ngủ có cửa sổ nhìn ra quan cảnh thành phố là điểm nổi bật tại khách sạn Hoàng Lan

Địa chỉ: số 4, đường Yersin, phường 10, thành phố Đà Lạt

Số điện thoại: 025 7777 7777

Khách sạn Lê Hoàng là một khu nghỉ dưỡng cực kỳ hiện đại nằm trên đường Yersin có vị trí rất thuận lợi cho việc di chuyển và tham quan thành phố. Từ Lê Hoàng, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khu chợ nhộn nhịp, vườn hoa Đà Lạt thơ mộng hay Thiền viện Trúc lâm cổ kính cùng nhiều địa điểm nổi tiếng khác. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt đường Yersin được nhiều người yêu thích 10

Lê Hoàng là một trong những khách sạn Đà Lạt đường Yersin chú trọng vào thiết kế nhất 

Địa chỉ: số 83, đường Yersin, phường 10, thành phố Đà Lạt

Số điện thoại: 098 247 9999

Lan Phúc là cái tên cuối cùng trong danh sách khách sạn Đà Lạt đường Yersin có mức giá bình dân mà MIA.vn khuyên bạn nên trải nghiệm. Tất cả các phòng tại khách sạn Lan Phúc đều có tivi màn hình phẳng, phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân cho bạn sử dụng miễn phí. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt đường Yersin được nhiều người yêu thích 11

Khách sạn Lan Phúc là điểm lưu trú lý tưởng cho những ai muốn du lịch Đà Lạt tiết kiệm 

Chuyến hành trình khám phá Top 10 khách sạn Đà Lạt đường Yersin được nhiều người yêu thích xin được tạm dừng ở đây. MIA.vn mong rằng với những thông tin được tổng hợp phía trên, bạn đã tìm được cho mình một điểm hẹn thật sự ưng ý. Nhanh tay note lại địa điểm yêu thích nhất vào quyển Cẩm nang du lịch của mình là lên lịch trình khám phá Đà Lạt ngay nào bạn ơi!