Trung Quốc là một trong những nền văn hóa ẩm thực lớn tại phương Đông với nhiều món ngon mang hương vị độc đáo. Hãy cùng MIA.vn đi tìm đâu là những nhà hàng Trung Quốc được nhiều tín đồ ẩm thực săn lùng nhất tại Thủ đô Hà Nội.

Địa chỉ: 9 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm

Giá tham khảo (năm 2023): 45.000 - 280.000/món

Giờ mở cửa: 10h - 23h

Nhà hàng Fu Hong Rua được đánh giá là điểm thưởng thức dimsum ngon tại Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chất lượng được chế biến từ những nguồn nguyên liệu tươi ngon. Gian bếp của nhà hàng Fu Hong Rua được dẫn dắt bởi đội ngũ đầu bếp chuyên món Hoa với nhiều kinh nghiệm. Vì thế, những món ngon tại nhà hàng này luôn được các tín đồ ẩm thực đánh giá là chuẩn vị ẩm thực Trung Hoa.

Khi đến thưởng thức ẩm thực tại Nhà hàng Fu Hong Rua, bạn nên thưởng thức những món ngon nổi tiếng của quán như gà quay, vịt quay, dimsum, xá xíu…

Top 10 Nhà hàng Trung Quốc chuẩn vị được giới trẻ Hà thành săn đón 2

Nhà hàng Fu Hong Rua được đánh giá là điểm thưởng thức dimsum ngon tại Hà Nội

Địa chỉ: 23B Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm

Giá tham khảo (năm 2023): từ 45.000 - 390.000 VND/món

Giờ mở cửa: 11h - 22h (giờ cao điểm 19h)

Nhà hàng Mỹ Tường Viên là một địa chỉ ẩm thực quen thuộc dành cho các tín đồ món Hoa. Cơ sở của nhà hàng này tọa lạc tại một trong một con phố sầm uất nhất Hà thành.

Với menu đậm chất ẩm thực Quảng Đông, Nhà hàng Mỹ Tường Viên sẽ mang đến cho bạn cung cách thưởng thức ẩm thực đa dạng cùng nhiều món ăn ngon chuẩn vị Trung Hoa. Bên cạnh đó, điểm cộng của nhà hàng này chính là view siêu đẹp cùng không gian rộng rãi. Vào buổi tối và các dịp cuối tuần, nhà hàng thường rất đông khách nên MIA.vn khuyên bạn nên đặt bàn trước mỗi khi đến đây vào khung giờ này.

Các món ăn của Nhà hàng Mỹ Tường Viên thường được các tín đồ ẩm thực đánh giá là có hương vị khá thanh tao, nhẹ nhàng cùng mùi thơm đặc trưng của những món ăn Quảng Đông. Một số món mà bạn nhất định nên thử khi đến với nhà hàng này là dimsum và vịt quay Bắc Kinh.

Top 10 Nhà hàng Trung Quốc chuẩn vị được giới trẻ Hà thành săn đón 3

Mỹ Tường Viên là nhà hàng Trung Quốc có cung cách phục vụ chu đáo

Địa chỉ: 35 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa | Tầng 1 Tòa nhà Sun Square, 21 Lê Đức Thọ | Lô CX14: Khu đô thị Linh Đàm

Giá tham khảo (năm 2023): 75.000 - 80.000 VND/món

Giờ mở cửa: 11h - 21h30

Nhà hàng Dimsum và Lẩu Trung Hoa FengHuang là địa chỉ thưởng thức ẩm thực Trung Quốc mà bạn không thể bỏ qua khi đến với thủ đô Hà Nội. Nhà hàng FengHuang là nơi mà bạn có thể thưởng thức những món ngon mang phong cách ẩm thực Quảng Đông.

Điểm cộng của nhà hàng được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao chính là giá cả món ăn khá vừa phải cùng không gian quán có chỗ ngồi rộng rãi. Khi thưởng thức món ăn tại quán, bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian đậm chất Trung Hoa. Menu của quán có nhiều món ăn ngon nhưng được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất vẫn là dimsum và lẩu.

Top 10 Nhà hàng Trung Quốc chuẩn vị được giới trẻ Hà thành săn đón 4

Nhà hàng FengHuang là nơi mà bạn có thể thưởng thức những món ngon mang phong cách ẩm thực Quảng Đông

Địa chỉ: Tầng 36 Lotte Hotel - 54 Liễu Giai, quận Ba Đình

Giá tham khảo (năm 2023): 100.000 - 1.000.000 VND/món

Giờ mở cửa: 11h - 22h

Tim Ho Wan là một trong những nhà hàng Trung Quốc nổi tiếng với món dimsum khiến bạn nhớ mãi. Khi thưởn thức những món ngon tại nhà hàng này, bạn sẽ được tận hưởng hương vị thơm ngon của ẩm thực Hong Kong vô cùng phong phú, đa dạng.

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt khiến nhà hàng được đánh giá cao chính là không gian với view đẹp mắt cùng menu nhiều sự lựa chọn. Một số món mà Blog du lịch MIA Go muốn giới thiệu đến bạn chính là há cảo wasabi, há cảo Triều Châu, xíu mại tôm và thịt lợn, bánh cuốn đậu hũ tôm chiên giòn…

Top 10 Nhà hàng Trung Quốc chuẩn vị được giới trẻ Hà thành săn đón 5

Tim Ho Wan là một trong những nhà hàng Trung Quốc nổi tiếng với phong cách ẩm thực độc đáo

Địa chỉ: 91 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa

Giá tham khảo (năm 2023): 88.000 - 500.000 VND/món

Giờ mở cửa: 11h - 22h

Nhà hàng Hải Cảng là một điểm thưởng thức ẩm thực Trung Quốc đã có kinh nghiệm lâu năm. Dù sở hữu giá cả khá cao so với các nhà hàng Trung Quốc khác nhưng nơi đây sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt.

Gian bếp của Nhà hàng Hải Cảng được dẫn dắt bởi những đầu bếp bản địa tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Điểm cộng của quán còn thể hiện ở không gian lịch sự và đẹp mắt, mang đậm dấu ấn của kiến trúc cung đình. Một số món ngon mà bạn nên thưởng thức khi đến quán chính là bánh bao, lẩu gà và đặc biệt là chân gà Hải Cảng ngon trứ danh.

Top 10 Nhà hàng Trung Quốc chuẩn vị được giới trẻ Hà thành săn đón 6

Nhà hàng Hải Cảng khá sang trọng

Địa điểm: 183 Phùng Hưng, quận Hoàn Kiếm

Giá tham khảo (năm 2023): 40.000 - 360.000 VND/món

Giờ mở cửa: 10h - 22h

Nhà hàng Luk Chew Hong Kong được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao với hương vị món ăn chất lượng và vô cùng hấp dẫn. Đây cũng là quán ăn theo mô hình Hong Kong Style - Tea Restaurant lâu đời nhất Việt Nam.

Không gian của nhà hàng được lấy cảm hứng từ những con phố tấp nập tại Hong Kong. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm văn hóa Hong Kong độc đáo và vô cùng phong phú.

Điểm cộng của quán chính là phong cách phục vụ khá nhanh nhẹn và chuyên nguyện, không để các thực khách phải chờ đợi lâu. Bên cạnh đó, menu quán cũng sở hữu nhiều món ngon như mì ý xào thăn lợn tiêu đen khô, phở xào bò Hong Kong hay vịt quay kim bài nguyên con.

Top 10 Nhà hàng Trung Quốc chuẩn vị được giới trẻ Hà thành săn đón 7

Nhà hàng Luk Chew Hong Kong được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao với hương vị món ăn chất lượng

Địa chỉ: 44 Phan Bội Châu, quận Hoàn Kiếm

Giá tham khảo (năm 2023): 42.000 - 59.000 VND/món

Giờ mở cửa: 8h - 22h

Nhà hàng Minh Ký là điểm đến ẩm thực với không gian ấm cúng và nhỏ xinh. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo mang đậm phong cách Trung Quốc. Tại nhà hàng này có nhiều món ngon như bánh bao hoặc các món mì mà bạn nên thử qua.

Top 10 Nhà hàng Trung Quốc chuẩn vị được giới trẻ Hà thành săn đón 8

Nhà hàng Minh Ký là điểm đến ẩm thực với không gian ấm cúng cùng những món dimsum thơm ngon

Địa chỉ: 2A Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình

Giá tham khảo (năm 2023): 25.000 - 110.000 VND

Giờ mở cửa: 10h - 22h

Nhà hàng Meiwei tọa lạc trên một góc phố khá đẹp nằm tại đường Láng Hạ nên cũng khá dễ tìm. Đây là nhà hàng Trung Quốc có đội ngũ phục vụ khá chuyên nghiệp cùng các đầu bếp kinh nghiệm trong các món ăn đậm chất Hoa.

Hiện tại, Nhà hàng Meiwei phục vụ khoảng 200 món ăn với nhiều sự lựa chọn vô cùng đa dạng, phong phú. Hương vị của các món ăn được nêm nếm chuẩn vị ẩm thực Trung Quốc, khiến cả những thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng. Điểm cộng của quán chính là các món ăn được đánh giá khá cao về mặt hình thức và hương vị. Một số món ngon mà bạn nên thưởng thức khi đến với Meiwei chính là vịt quay Hong Kong, xíu mại tôm Meiwei, chân gà phượng xì…

Top 10 Nhà hàng Trung Quốc chuẩn vị được giới trẻ Hà thành săn đón 9

Nhà hàng Meiwei sở hữu menu với đa dạng sự lựa chọn

Địa chỉ: 26 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm

Giá tham khảo (năm 2023): 85.000 - 550.000 VND/món

Giờ mở cửa: 7h - 14h | 17h - 22h

Thiên Di là nhà hàng Trung Quốc khá sầm uất tọa lạc tại trung tâm Thủ đô Hà Nội. Thiên Di Quán được đánh giá khá cao với không gian ấm cùng, thoáng đãng mang đậm sắc màu Trung Hoa.

Điểm cộng của nhà hàng này là menu đồ uống mang đậm phong cách Trung Quốc với nhiều sự lựa chọn độc đáo. Khi đến với Thiên Di Quán, bạn không nên bỏ lỡ các món ngon như tôm hùm Hong Kong, Vịt quay Bắc Kinh hay bào ngư sốt dầu hào…

Top 10 Nhà hàng Trung Quốc chuẩn vị được giới trẻ Hà thành săn đón 10

Thiên Di là nhà hàng Trung Quốc khá sầm uất tọa lạc tại trung tâm Thủ đô Hà Nội

Địa chỉ: 291 Tô Hiệu, quận Cầu Giấy

Giá tham khảo (năm 2023): 10h30 - 22h30

Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30

Kiều Hoa Quán là nhà hàng Trung Quốc đã quá nổi tiếng đối với các tín đồ ẩm thực. Kiều Hoa Quán sở hữu menu ẩm thực với nhiều món ngon chuẩn vị Trung Hoa như dimsum, vịt quay, xá xíu, lẩu Tứ Xuyên hoặc heo quay biểu bì. Đây là địa chỉ thích hợp cho những cuộc hội họp gia đình, sum vầy bạn bè cùng những bữa tiệc có quy mô hoàng tráng.

Top 10 Nhà hàng Trung Quốc chuẩn vị được giới trẻ Hà thành săn đón 11

Kiều Hoa Quán là điểm thưởng thức ẩm thực với nhiều món ăn đậm chất Trung Quốc

10 nhà hàng Trung Quốc được cập nhật trong bài viết này sẽ mang đến cho bạn các gợi ý khi muốn thưởng thức món Hoa giữa lòng Thủ đô Hà Nội. Đây đều là những nhà hàng được các tín đồ ẩm thực Hà Nội đánh giá cao và hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên trong đời.