Địa chỉ: 179 Đường Phan Ngọc Hiển, Phường 4, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 02903666666

Khách sạn Quốc Tế nằm tại đường Phan Ngọc Hiển. Với vị trí đắc địa nằm tại trung tâm thành phố, từ khách sạn, bạn dễ dàng di chuyển đến địa điểm tham quan hấp dẫn như: Di tích Đình Tân Hưng, Chợ nổi Cà Mau, Khu du lịch sinh thái Thư Duy, Chùa Quan Âm. Khách sạn Quốc Tế được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo tạo nên sự sang trọng cùng trang nhã. Phòng ở tại đây được bố trí đầy đủ trang thiết bị hiện đại mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho bạn. Quốc Tế là khách sạn 2 sao giá rẻ hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Xem thêm: Top 4 khách sạn 1 sao Cà Mau giá rẻ mà bạn nên biết

Top 3 khách sạn 2 sao Cà Mau sang trọng đang chờ đợi bạn 2

Không gian phòng ở vô cùng rộng rãi tại khách sạn Quốc Tế 

Trong thời gian lưu trú tại khách sạn, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn hấp dẫn đến từ nhà hàng. Với menu đa dạng từ Á đến Âu, các món ăn được chế biến dưới tay nghề của những người đầu bếp lâu năm chắc sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức món nước hấp dẫn tại không gian quán cafe nằm ngay trong khuôn viên của khách sạn. Nếu bạn cảm thấy cơ thể mệt mỏi, hãy đến ngay phòng xông hơi của khách sạn 2 sao Cà Mau này để được thư giãn nhé.

Top 3 khách sạn 2 sao Cà Mau sang trọng đang chờ đợi bạn 3

Nhà hàng phục vụ buffet vô cùng hấp dẫn

Địa chỉ: MG2 - 19-20-23-24 Khu đô thị Vincom, Phường 1, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 02903969798

The One Hotel tọa lạc tại Khu đô thị Vincom. Xung quanh khách sạn có nhiều quán ăn ngon Cà Mau và các địa điểm vui chơi giải trí sầm uất. The One Hotel là khách sạn 2 sao Cà Mau sang trọng bậc nhất với thiết kế châu Âu mang hơi hướng cổ điển. Không gian phòng ở tại khách sạn ấm cúng và được trang bị nội thất hiện đại đảm bảo mang lại sự hài lòng cho bạn. 

Top 3 khách sạn 2 sao Cà Mau sang trọng đang chờ đợi bạn 4

Phòng được trang trí tone màu sáng tạo cảm giác thoải máiGi

Top 3 khách sạn 2 sao Cà Mau sang trọng đang chờ đợi bạn 5

Giường luôn được bài trí gọn gàng và sạch sẽ

The One Hotel có nhà hàng và Coffee The One nằm ngay trong khuôn viên khách sạn. Nhà hàng có thiết kế không gian mở, tầm nhìn thoáng tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn. Khi tới đây, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực đa dạng từ món ăn bình dân đến cao cấp. Ngoài ra, nếu bạn muốn thuận tiện khám phá vùng đất cực Nam Tổ quốc có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe máy, ô tô tại khách sạn, để cuộc phiêu lưu được diễn ra dễ dàng hơn. Đây là khách sạn 2 sao Cà Mau hứa hẹn đem lại không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn.

Top 3 khách sạn 2 sao Cà Mau sang trọng đang chờ đợi bạn 6

Không gian mở vô cùng thoáng đãng tại The One Hotel - Khách sạn 2 sao Cà Mau sang trọng bậc nhất

Top 3 khách sạn 2 sao Cà Mau sang trọng đang chờ đợi bạn 7

Xung quanh quán cafe có nhiều cây xanh tạo cảm giác mát mẻ

Địa chỉ: 19-20A Hùng Vương, Phường 7, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 02903787777

Khách sạn Ruby nằm tại trung tâm Thành phố Cà Mau. Xung quanh khách sạn có nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như: Vườn Chim Cà Mau, Khu du lịch sinh thái Thư Duy, Chợ nổi, Đình Tân Hưng… Nếu có lưu trú tại khách sạn 2 sao Cà Mau này thì bạn đừng bỏ qua các địa điểm thú vị trên nhé. Tất cả phòng ở tại khách sạn luôn được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi như: Tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, máy điều hòa, tủ quần áo, máy sấy tóc… Ngoài ra, Ruby còn có nhà hàng phục vụ món ăn sáng hấp dẫn cho bạn. Nếu có du lịch Cà Mau thì bạn đừng bỏ qua khách sạn Ruby nhé.

Top 3 khách sạn 2 sao Cà Mau sang trọng đang chờ đợi bạn 8

Phòng ở được trang bị cửa sổ rộng tạo không gian thoáng đãng

Vậy là MIA.vn đã giới thiệu đến bạn 3 khách sạn 2 sao Cà Mau có không gian sang trọng. Chắc hẳn thông qua bài viết bạn đã không còn phân vân khi lựa chọn địa điểm lưu trú cho hành trình khám phá Cà Mau của mình. Đừng quên lưu ngay các địa điểm trên vào Cẩm nang du lịch để có thêm nhiều sự lựa chọn bạn nhé!