Địa chỉ: 25 Trần Hưng Đạo, phường 5, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau

Số điện thoại: 02903576666

Dong Anh Hotel là khách sạn 1 sao Cà Mau tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo. Đây là con đường trung tâm sầm uất nhất tại thành phố Cà Mau, vì vậy xung quanh khách sạn có nhiều khu vui chơi, ăn uống hấp dẫn đang chờ đón bạn. Hệ thống phòng ở tại Dong Anh đa dạng như: Phòng Deluxe, VIP và Family. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn loại phòng phù hợp với bản thân.

Top 4 khách sạn 1 sao Cà Mau giá rẻ mà bạn nên biết 2

Phòng ngủ hiện đại, sang trọng của Dong Anh Hotel

Xem thêm: Top 4 nhà nghỉ Cà Mau giá rẻ được đánh giá tốt nhất

Tại khách sạn có không gian quầy bar nằm tại sân thượng, đây là địa điểm tuyệt vời để ngắm toàn cảnh lung linh của thành phố về đêm. Ngoài ra, khách sạn còn có nhà hàng nằm tại tầng trệt. Nhà hàng sẽ phục vụ buffet sáng theo phong cách phương Tây, rất thuận tiện cho bạn khi lưu trú tại khách sạn. Menu nhà hàng đa dạng món ăn hấp dẫn như: Lươn um lá nhàu Cà Mau, cua rang me, ốc len xào dừa... Từ không gian cho đến thiết kế của nhà hàng hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Đây là khách sạn 1 sao Cà Mau đáng để trải nghiệm.

Top 4 khách sạn 1 sao Cà Mau giá rẻ mà bạn nên biết 3

Nhà hàng phục vụ đa dạng món ăn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

Địa chỉ: 385 Lý Thường Kiệt, khóm 5, phường 6, thành phố Cà Mau tỉnh Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 02903835453

Khách sạn Anh Thư được thiết kế theo phong cách hiện đại. Sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo tạo nên không gian nghỉ ngơi thoải mái cho bạn. Tất cả các phòng tại Anh Thư đều được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi như: Máy điều hòa, tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, bàn trang điểm. An ninh khu vực xung quanh khách sạn luôn được đảm bảo vì vậy bạn cứ yên tâm khi nghỉ dưỡng tại khách sạn 1 sao Cà Mau này nhé!

Top 4 khách sạn 1 sao Cà Mau giá rẻ mà bạn nên biết 4

Khu vực sảnh chờ vô cùng rộng rãi

Top 4 khách sạn 1 sao Cà Mau giá rẻ mà bạn nên biết 5

Phòng ngủ được bày trí cân đối, đơn giản

Địa chỉ: Số 459, Nguyễn Trãi, Phường 9, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau

Số điện thoại: 02903819242

Roots là khách sạn 1 sao Cà Mau tọa lạc tại trung tâm thành phố Cà Mau. Với vị trí đắc địa, từ khách sạn bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch hấp dẫn như: Vườn chim Cà Mau, Khu du lịch sinh thái Thư Duy, Di tích Đình Tân Hưng. Phòng ở tại Roots được trang bị đầy đủ vật dụng như: Tivi màn hình phẳng, tủ lạnh. máy điều hòa, bàn trang điểm, máy sấy tóc đểu đảm bảo mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái cho bạn. Nhà vệ sinh tại khách sạn 1 sao Cà Mau này còn được trang bị bồn tắm lớn, bạn có thể ngâm mình thư giãn sau một những chuyến đi dài, giúp cơ thể thả lỏng, mang lại cảm giác thoải mái. 

Top 4 khách sạn 1 sao Cà Mau giá rẻ mà bạn nên biết 6

Phòng ngủ được bày trí đầy đủ những vật dụng cần thiết

Địa chỉ: Số 24, Nguyễn Ngọc Sanh, khóm 6, phường 5, thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 02902223333

Phú An là khách sạn 1 sao Cà Mau giá rẻ nằm tại trung tâm thành phố. Với vị trí đắc địa, từ khách sạn bạn có thể dễ dàng đi đến các địa điểm tham quan tại Cà Mau như: Rừng đước Năm Căn, Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chùa Bà Thiên Hậu, Chợ nổi Cà Mau. Khách sạn Phú An có hệ thống phòng ở đa dạng như: Phòng đơn, phòng giường đôi và phòng 3 người. Ngoài ra, khách sạn còn có phòng ngủ tập thể với không gian rộng rãi và được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết. Nếu muốn tiết kiệm chi phí lưu trú bạn có thể lựa chọn hạng phòng này. Đây là khách sạn 1 sao Cà Mau giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ.

Top 4 khách sạn 1 sao Cà Mau giá rẻ mà bạn nên biết 7

Phòng được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ

Những khách sạn 1 sao Cà Mau luôn là điểm lưu trú được nhiều tín đồ du lịch yêu thích. Hy vọng qua bài viết trên của MIA.vn bạn sẽ không còn phân vân khi lựa chọn chỗ lưu trú cho hành trình khám phá vùng đất cực Nam của Tổ quốc. Đừng quên theo dõi Cẩm nang du lịch để đón chờ các bài viết sau của MIA.vn nhé!