Địa chỉ: 323 Lý Thường Kiệt, Khóm 9, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 0947040646

Thư Duy Resort là khách sạn Cà Mau sang trọng nằm tại trung tâm thành phố. Xung quanh khách sạn được trồng nhiều cây xanh tạo bầu không khí trong lành, mát mẻ. Khách sạn có không gian yên tĩnh, được thiết kế theo phong cách cổ điển mang lại cảm giác quen thuộc và gần gũi. Phòng ở tại đây rộng rãi và được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi như: Tivi màn hình phẳng, máy điều hòa, tủ lạnh, bàn trang điểm, tủ quần áo… Bên cạnh đó, khách sạn có nhà hàng phục vụ ẩm thực từ Á đến Âu, đặc biệt là món ngon địa phương như: Ốc len xào dừa, cua rang me, tôm nướng muối ớt, lươn um lá nhàu Cà Mau. Thư Duy Resort còn có quầy bar với không gian yên tĩnh, đây là nơi thích hợp để tâm sự, chia sẻ với bạn bè về những bộn bề cuộc sống. Ngoài ra, hồ bơi ngoài trời tại khách sạn cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Các dịch vụ giải trí khác tại khách sạn cũng hấp dẫn không kém như: Bida, phòng karaoke, khu vui chơi cho trẻ em. Thư Duy Resort là khách sạn Cà Mau sang trọng sẽ mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng thoải mái và thư thái nhất.

Xem thêm: Top 4 nhà nghỉ Cà Mau giá rẻ được đánh giá tốt nhất

Top 3 khách sạn Cà Mau sang trọng bạn không nên bỏ lỡ 2

Lối thiết kế độc đáo tại Thư Duy Resort - Khách sạn Cà Mau sang trọng được nhiều người yêu thích

Top 3 khách sạn Cà Mau sang trọng bạn không nên bỏ lỡ 3

Phòng ở luôn được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ

Top 3 khách sạn Cà Mau sang trọng bạn không nên bỏ lỡ 4

Nhà hàng phục vụ bữa sáng buffet ngon miệng

Địa chỉ: C3A, Khu trung tâm hành chính chính trị, Đường Phan Ngọc Hiển, Phường 9, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 02902228888

Mường Thanh Luxury Hotel tọa lạc tại đường Phan Ngọc Hiển. Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, từ khách sạn bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm tham quan, các quán ăn ngon Cà Mau. Mường Thanh Luxury Hotel là khách sạn Cà Mau sang trọng có thiết kế hiện đại. Phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi như: Máy điều hòa, tủ lạnh, tivi màn hình phẳng, bàn trang điểm, tủ quần áo. Nếu tương lai bạn có du lịch vùng đất cực Nam của Tổ quốc thì nhớ lựa chọn khách sạn Cà Mau sang trọng này nhé.

Top 3 khách sạn Cà Mau sang trọng bạn không nên bỏ lỡ 5

Khách sạn Mường Thanh được thiết kế theo phong cách hiện đại

Tại khách sạn Cà Mau sang trọng này có nhà hàng phục vụ bữa sáng cho bạn trong thời gian lưu trú. Với menu đa dạng từ các món Á - Âu cho đến đặc sản địa phương hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức trà chiều, nhâm nhi chút bánh ngọt cùng bạn bè tại quán cafe nằm ngay trong khuôn viên của khách sạn. Đây sẽ là khoảng thời gian bạn được thư giãn, thoải mái trò chuyện, tâm sự cùng bạn bè. Khách sạn còn có hồ bơi, phục vụ nhu cầu thư giãn và giải trí cho bạn. Các dịch vụ giải trí khác như: Phòng karaoke, câu lạc bộ đêm của khách sạn, phòng spa, sân cầu lông, quần vượt cũng hấp dẫn không kém. Mường Thanh Luxury Hotel là khách sạn Cà Mau sang trọng bạn nên đến trải nghiệm.

Top 3 khách sạn Cà Mau sang trọng bạn không nên bỏ lỡ 6

Hồ bơi phục vụ nhu cầu thư giãn

Top 3 khách sạn Cà Mau sang trọng bạn không nên bỏ lỡ 7

Không gian nhà hàng rộng rãi và thoáng mát

Địa chỉ: 81 Đường Phan Ngọc Hiển, Phường 4, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 0826889088

Phu Cuong Hotel nằm tại đường Phan Ngọc Hiển. Với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, từ khách sạn bạn dễ dàng di chuyển đến địa điểm tham quan tại Cà Mau như: Chợ nổi, Hòn Đá Bạc, Đầm Thị Tường, Rừng ngập mặn. Phu Cuong Hotel là khách sạn Cà Mau sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Khách sạn có không gian nghỉ dưỡng sang trọng và trang nhã. Phòng ở được thiết kế với tone màu trắng làm chủ đạo cùng với nội thất bằng gỗ tạo cảm giác ấm áp và thoải mái cho bạn trong thời gian lưu trú. Bên cạnh đó, khách sạn còn có các dịch vụ đi kèm khác như: Không gian nhà hàng, quán cafe, hồ bơi ngoài trời, phòng gym giúp bạn rèn luyện cơ thể. Phu Cuong Hotel là khách sạn Cà Mau sang trọng bạn không nên bỏ lỡ.

Top 3 khách sạn Cà Mau sang trọng bạn không nên bỏ lỡ 8

Nét đẹp lung linh của khách sạn khi về đêm

Top 3 khách sạn Cà Mau sang trọng bạn không nên bỏ lỡ 9

Không gian phòng ở được bố trí đơn giản mà tinh tế

Vậy là MIA.vn đã giới thiệu đến bạn 3 khách sạn Cà Mau sang trọng. Thông qua bài viết, MIA.vn đã chia sẻ đến bạn các thông tin liên quan về khách sạn. Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn sẽ lưu ngay 3 địa điểm thú vị vào Cẩm nang du lịch của mình để có thêm nhiều sự lựa chọn trong tương lai nhé. Giờ thì tạm biệt và hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau!