Địa chỉ: 298 Lý Thường Kiệt, phường 6, thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 0946252868

Nhà nghỉ 100 nằm tại trung tâm thành phố cà Mau. Với vị trí đắc địa, từ khách sạn bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan tại Cà Mau. Ngoài ra, nhà nghỉ 100 còn nằm đối diện bến xe rất thuận tiện cho việc di chuyển. Nhà nghỉ Cà Mau giá rẻ này có tất cả 18 phòng. Tuy diện tích phòng ở nhỏ nhưng được bài trí gọn gàng tạo cho bạn không gian nghỉ ngơi thoải mái. Đây là nhà nghỉ giá rẻ Cà Mau mà bạn không nên bỏ lỡ.

Xem thêm: Top 5 nhà nghỉ Cà Mau gần trung tâm bạn nên trải nghiệm

Top 4 nhà nghỉ Cà Mau giá rẻ được đánh giá tốt nhất 2

Giường luôn được sắp xếp gọn gàng

Địa chỉ: Số 23, Phan Ngọc Hiển, Phường 5, thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 07803550992

Thanh Hiếu nhà nghỉ Cà Mau giá rẻ tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nhà nghỉ tọa lạc trung tâm thành phố giúp bạn dễ dàng di chuyển các địa điểm tham hấp dẫn như: Vườn Chim Cà Mau, Chùa Bà Thiên Hậu, Đình Tân Hưng. Thanh Hiếu có các loại phòng; Phòng đơn, phòng đôi, phòng 3 người và 4 người. Nếu bạn đi du lịch Cà Mau theo nhóm có thể lựa chọn Thanh Hiếu bởi chi phí giá rẻ và thuận tiện cho việc đi lại. Thanh Hiếu là nhà nghỉ Cà Mau giá rẻ có chất lượng tốt đang chờ bạn đến để trải nghiệm.

Top 4 nhà nghỉ Cà Mau giá rẻ được đánh giá tốt nhất 3

Phòng ở tại Trung Hiếu được trang bị rèm che tạo không gian riêng tư

Địa chỉ: 17H Huỳnh Thúc Kháng, phường 7, thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 02903666668

Ken là nhà nghỉ Cà Mau giá rẻ được thiết kế theo phong cách hiện đại. Phòng ở sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo tạo nên cảm giác thoải mái cho bạn. Nội thất trong phòng mới và hiện đại. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi như: Máy lạnh, tivi, quạt máy, bàn và ghế. Một điểm cộng tại nhà nghỉ đó là cho phép mang vật nuôi mà không thu thêm bất kỳ chi phí nào, bạn có thể thoải mái đi du lịch cùng thú cưng mà không cần lo lắng vấn đề chỗ ở cho các bé. 

Top 4 nhà nghỉ Cà Mau giá rẻ được đánh giá tốt nhất 4

Phòng ở có tone trắng làm màu chủ đạo tạo cảm giác thoải mái

Nhà nghỉ có quán cafe nằm ngay trong khuôn viên, bạn có thể thưởng thức đồ uống hấp dẫn tại đây. Bên cạnh đó, nhà nghỉ Ken còn phục vụ bữa sáng tại phòng, chỉ cần liên hệ trước với tiếp tân, bạn sẽ được phục vụ chu đáo. Ngoài ra, tại nhà nghỉ Cà Mau giá rẻ này còn có phòng karaoke phục vụ nhu cầu giải trí của bạn. 

Top 4 nhà nghỉ Cà Mau giá rẻ được đánh giá tốt nhất 5

Không gian vô cùng rộng rãi và thoáng đãng tại Ken - Nhà nghỉ Cà Mau giá rẻ

Địa chỉ: Phạm Ngọc Thạch, phường 6, thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 02903799999

Đông Bắc là nhà nghỉ Cà Mau giá rẻ nằm tại trung tâm thành phố. Với vị trí đắc địa, xung quanh nhà nghỉ có nhiều địa điểm vui chơi giải trí và các quán ăn ngon Cà Mau. Phòng ở tại nhà nghỉ Đông Bắc rộng rãi và được trang bị nhiều vật dụng tiện nghi như: Tivi màn hình phẳng, máy điều hòa, tủ lạnh, bàn, ghế làm việc. Ngoài hệ thống phòng ở chất lượng, nhân viên tại nhà nghỉ còn được đánh giá cao bởi thái độ nhiệt tình và vui vẻ. Đây là nhà nghỉ hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho bạn. 

Top 4 nhà nghỉ Cà Mau giá rẻ được đánh giá tốt nhất 6

Đông Bắc có thiết kế hiện đại và mới mẻ

Vây là MIA.vn đã giới thiệu đến bạn 4 nhà nghỉ Cà Mau giá rẻ. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ biết thêm các địa điểm lưu trú giá rẻ mà chất lượng. Nếu tương lai bạn có du lịch Cà Mau thì hãy lưu ngay các địa điểm trên vào Cẩm nang du lịch của mình nhé. Giờ thì tạm biệt và hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau!