Địa chỉ: Số 168, đường Trần Hưng Đạo, Khóm 8, Phường 5, Thành phố Cà Mau, Tỉnh cà Mau

Số điện thoại: 02903637777

Long Tỷ là khách sạn 3 sao Cà Mau nằm tại đường Trần Hưng Đạo. Do tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, xung quanh khách sạn có nhiều địa điểm check-in nổi tiếng, các quán ăn ngon Cà Mau như: Quán Cơm Mai Quỳnh, nhà hàng Hoàng Hổ, Hải Sản 69… Nếu có lưu trú tại khách sạn Long Tỷ, bạn đừng bỏ lỡ những quán ngon trên nhé. Long Tỷ có thiết kế hiện đại, sử dụng tone trắng và vàng kem làm màu chủ đạo tạo nên không gian nghỉ dưỡng trang nhã và thoải mái cho bạn.

Xem thêm: Top 4 khách sạn 2 sao Cà Mau chất lượng tốt bạn nên biết

Top 4 khách sạn 3 sao Cà Mau lý tưởng nhất hiện nay 2

Khách sạn Long Tỷ tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo sầm uất

Top 4 khách sạn 3 sao Cà Mau lý tưởng nhất hiện nay 3

Phòng ở được bài trí đơn giản mà trang nhã

Top 4 khách sạn 3 sao Cà Mau lý tưởng nhất hiện nay 4

Không gian phòng ở rộng rãi tại Long Tỷ - Khách sạn 3 sao Cà Mau được nhiều người yêu thích

Tại khách sạn Long Tỷ có nhà hàng phục vụ nhiều món ngon hấp dẫn từ Á đến Âu. Trong thời gian lưu trú tại khách sạn, bạn sẽ được phục vụ buffet sáng miễn phí. Không gian nhà hàng rộng rãi đảm bảo đem đến sự hài lòng cho bạn. Ngoài ra, tại khách sạn 3 sao Cà Màu này còn có hội trường cực rộng, bạn có thể tổ chức tiệc cưới, hội họp tại đây. Long Tỷ là khách sạn 3 sao Cà Mau đáng để trải nghiệm.

Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, số 3 Lưu Tấn Tài, F5, Tp Cà Mau

Số điện thoại: 02903650650

Sao Kim là khách sạn có tầm nhìn đẹp nhất Thành phố Cà Mau. Với vị trí trung tâm đắc địa, từ khách sạn bạn dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn như: Vườn chim Cà Mau, Khu du lịch sinh thái Thư Duy, Di tích Đình Tân Hưng, Chùa Bà Thiên Hậu… Trong thời gian lưu trú tại khách sạn, bạn sẽ được phục vụ buffet bữa sáng ngon miệng với đa dạng món ăn từ phương Tây đến đặc sản địa phương. Ngoài ra, trên tầng thượng tòa nhà có quán cafe phục vụ nhiều loại nước hấp dẫn. Đây là địa điểm tuyệt vời để trò chuyện cùng bạn bè và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố đẹp lung linh khi về đêm. Sao Kim là khách sạn 3 sao Cà Mau lý tưởng mà bạn nên lựa chọn.

Top 4 khách sạn 3 sao Cà Mau lý tưởng nhất hiện nay 5

Khách sạn Sao Kim thuộc tòa nhà VNPT

Top 4 khách sạn 3 sao Cà Mau lý tưởng nhất hiện nay 6

Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố đẹp lung linh khi về đêm

Top 4 khách sạn 3 sao Cà Mau lý tưởng nhất hiện nay 7

Phòng được trang bị cửa sổ to tạo không gian thoáng

Địa chỉ: QL1A, Hàm Rồng, Năm Căn, Cà Mau

Số điện thoại: 02903876868

Ozon Hotel là khách sạn 3 sao Cà Mau nằm tại huyện Năm Căn. Khách sạn có không gian yên tĩnh, xung quanh được trồng nhiều cây xanh tạo bầu không khí trong lành, mát mẻ. Khách sạn được thiết kế theo phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại. Phòng ở tại đây rộng rãi và được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi như: Tivi màn hình phẳng, máy điều hòa, tủ lạnh, bàn trang điểm, tủ quần áo, bàn và ghế làm việc… Bên cạnh đó, khách sạn có nhà hàng phục vụ món ngon địa phương như: Ốc len xào dừa, cua rang me, tôm nướng muối ớt, lươn um lá nhàu Cà Mau. Ozon Hotel còn có quầy bar với không gian yên tĩnh, nơi phục vụ cho bạn ly cocktail hấp dẫn. Ngoài ra, hồ bơi ngoài trời của khách sạn cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ozon Hotel là khách sạn 3 sao Cà Mau có không gian nghỉ dưỡng sang trọng và các dịch vụ đi kèm hấp dẫn nhiều người đến lưu trú.

Top 4 khách sạn 3 sao Cà Mau lý tưởng nhất hiện nay 8

Phòng ở tràn ngập ánh sáng mặt trời ấm áp

Top 4 khách sạn 3 sao Cà Mau lý tưởng nhất hiện nay 9

Khu vực ăn rộng rãi và thoáng mát

Top 4 khách sạn 3 sao Cà Mau lý tưởng nhất hiện nay 10

Hồ bơi là nơi được nhiều người yêu thích

Địa chỉ: 207 Đường Phan Ngọc Hiển, Phường 6, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 02903567666

Ánh Nguyệt Hotel nằm tại đường Phan Ngọc Hiển, cách Công viên Hùng Vương 10 phút đi bộ. Nơi đây được thiết theo phong cách hiện đại mang hơi hướng châu Âu tạo nên nét độc đáo riêng biệt so với nhiều khách sạn khác. Khách sạn có không gian nghỉ dưỡng sang trọng. Phòng ở được thiết kế với tone màu trắng, vàng kem làm chủ đạo tạo cảm giác ấm áp và thoải mái cho bạn trong thời gian lưu trú. Bên cạnh đó, các dịch vụ đi kèm tại khách sạn nhất định làm bạn hài lòng như: Không gian nhà hàng, quán cafe, hồ bơi ngoài trời, phòng spa. Ánh Nguyệt Hotel là khách sạn 3 sao Cà Mau bạn không nên bỏ lỡ.

Top 4 khách sạn 3 sao Cà Mau lý tưởng nhất hiện nay 11

Thiết kế theo phong cách châu Âu tạo nên sự độc đáo cho khách sạn Ánh Nguyệt

Top 4 khách sạn 3 sao Cà Mau lý tưởng nhất hiện nay 12

Không gian ấm áp tại khách sạn

Top 4 khách sạn 3 sao Cà Mau lý tưởng nhất hiện nay 13

Bạn có thể thư giãn cùng gia đình, bạn bè tại hồ bơi ngoài trời của khách sạn

Vậy là đã khép lại hành trình khám phá khách sạn 3 sao Cà Mau. Thông qua bài viết, MIA.vn đã giới thiệu đến bạn 4 khách sạn lý tưởng làm điểm đến trong hành trình khám phá Cà Mau. Hy vọng qua những chia sẻ từ MIA.vn bạn sẽ lưu ngay các địa điểm trên vào Cẩm nang du lịch của mình để có thêm nhiều sự lựa chọn trong tương lai nhé. Giờ thì tạm biệt và hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau!