Địa chỉ: 113 Ngô Quyền, Phường 1, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 02903820021

Thanh Truc Hotel tọa lạc tại đường Ngô Quyền. Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, từ khách sạn bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm tham quan tại Cà Mau, các địa điểm ăn uống hấp dẫn. Thanh Truc Hotel là khách sạn 2 sao Cà Mau có thiết kế hiện đại. Phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi như: Máy điều hòa, tủ lạnh, tivi màn hình phẳng, bàn trang điểm, tủ quần áo. Các phòng có tầm nhìn hướng ra khu vườn xanh mát của khách sạn. 

Xem thêm: Top 5 homestay Cà Mau giá rẻ đang chờ đợi bạn khám phá

Top 4 khách sạn 2 sao Cà Mau chất lượng tốt bạn nên biết 2

Không gian phòng ở rộng rãi tại Thanh Truc Hotel - Khách sạn 2 sao Cà Mau chất lượng tốt

Khách sạn có nhà hàng phục vụ bữa sáng cho bạn trong thời gian lưu trú. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức trà chiều, nhâm nhi chút bánh ngọt cùng bạn bè tại quán cafe nằm ngay trong sân hiên của khách sạn. Đây sẽ là khoảng thời gian bạn được thư giãn, thoải mái trò chuyện, tâm sự cùng bạn bè. Thanh Truc Hotel là khách sạn 2 sao Cà Mau bạn nên đến trải nghiệm.

Top 4 khách sạn 2 sao Cà Mau chất lượng tốt bạn nên biết 3

Quán Cafe nằm ngay trong khuôn viên khách sạn

Địa chỉ: 28 Đường Phan Ngọc Hiển, Phường 4, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 02903822822

Song Hung Hotel là khách sạn 2 sao Cà Mau nằm tại đường Phan Ngọc Hiển, gần nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như: Khu du lịch sinh thái Thư Duy, Chợ nổi Cà Mau, Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chùa bà Thiên Hậu… Khách sạn có 3 loại phòng: Giường đôi, 3 và 4 người, vì vậy nếu bạn du lịch Cà Mau theo nhóm thì hãy chọn Song Hung Hotel làm địa điểm lưu trú cho hành trình khám phá cực Nam của Tổ Quốc nhé. Ngoài ra, Song Hung Hotel còn có bãi đậu xe vô cùng rộng cùng với dịch vụ giặt ủi, photocopy nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn trong thời gian lưu trú.

Top 4 khách sạn 2 sao Cà Mau chất lượng tốt bạn nên biết 4

Khu vực chờ cực rộng tại Song Hung Hotel

Top 4 khách sạn 2 sao Cà Mau chất lượng tốt bạn nên biết 5

Phòng ở được trang bị cửa sổ rộng tạo cảm giác thoáng đãng

Địa chỉ: Quản Lộ, Phụng Hiệp, Tân Thành, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 0914696698

Thien Loc Hotel được thiết kế theo phong cách hiện đại. Sử dụng tone trắng, vàng kem làm màu chủ đạo tạo nên không gian nghỉ ngơi thoải mái cho bạn. Khách sạn còn có khuôn viên rộng rãi, được trồng nhiều cây xanh tạo không gian mát mẻ. Ngoài ra, Thien Loc Hotel còn có quán cafe nằm ngay trong khuôn viên khách sạn. Tại đây bạn sẽ được phục vụ các món nước hấp dẫn, hòa mình vào thiên nhiên cây cỏ. Thien Loc Hotel là khách sạn 2 sao Cà Mau đáng để trải nghiệm.

Top 4 khách sạn 2 sao Cà Mau chất lượng tốt bạn nên biết 6

Khách sạn Thiên Lộc được thiết kế theo phong cách hiện đại

Top 4 khách sạn 2 sao Cà Mau chất lượng tốt bạn nên biết 7

Phòng ở được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi

Top 4 khách sạn 2 sao Cà Mau chất lượng tốt bạn nên biết 8

Quán cafe nằm trong sân vườn xanh mát

Địa chỉ: 151A, Ngô Quyền, Phường 1, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 02903589777

Một khách sạn 2 sao Cà Mau mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là Nam Kieu Hotel. Khách sạn có không gian rộng rãi và thoáng đãng, phòng ở tại Nam Kieu Hotel được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi đảm bảo đem lại sự thoải mái cho bạn trong thời gian lưu trú. Khách sạn còn có nhà hàng chuyên phục vụ món ngon địa phương như: Tôm nướng muối ớt, cua rang me, lươn um lá nhàu Cà Mau, cháo cá kèo… Tại khách sạn còn có hội trường rộng với sức chứa hơn 300 người, được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh và ánh sáng.

Top 4 khách sạn 2 sao Cà Mau chất lượng tốt bạn nên biết 9

Từ phòng nghỉ bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố náo nhiệt

Top 4 khách sạn 2 sao Cà Mau chất lượng tốt bạn nên biết 10

Không gian hội trường rộng với sức chứa lên đến 300 người

Vậy là MIA.vn đã giới thiệu đến bạn 4 khách sạn 2 sao Cà Mau có chất lượng tốt. Các khách sạn này đều nằm tại trung tâm và có cơ sở vật chất hiện đại hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn kỳ nghỉ thoải mái. Hy vọng qua những chia sẻ từ MIA.vn, bạn sẽ lưu ngay 4 địa điểm trên vào Cẩm nang du lịch của mình để có thêm nhiều sự lựa chọn trong tương lai nhé!