Địa chỉ: 143A QL1A, ấp Bà Điều, Lý Văn Lâm, thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 02903668888

Nhà nghỉ Chú Thoòng nằm trong một ấp nhỏ nên không gian xung quanh vô cùng yên tĩnh. Tại nhà nghỉ có sân vườn rộng lớn trồng nhiều cây xanh tạo bầu không khí trong lành mang đến cảm giác thoải mái cho bạn. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như: Máy lạnh, tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, bàn và ghế làm việc. Đây là nhà nghỉ Cà Mau gần trung tâm có giá rẻ mà bạn nên trải nghiệm.

Xem thêm: Top 5 nhà nghỉ Cà Mau chất lượng tốt mà bạn nên biết

Top 5 nhà nghỉ Cà Mau gần trung tâm bạn nên trải nghiệm 2

Khuôn viên nhà nghỉ Chú Thoòng được trồng nhiều cây xanh tạo cảm giác mát mẻ

Top 5 nhà nghỉ Cà Mau gần trung tâm bạn nên trải nghiệm 3

Phòng ở được bố trí gọn gàng

Địa chỉ:Phường 5, thành phố Cà Mau

Song Kim là nhà nghỉ Cà Mau gần trung tâm có không gian vô cùng yên tĩnh. Với vị trí đắc địa, từ khách sạn bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như: Khu Du Lịch Sinh Thái Thư Duy, Chùa Quan Âm, Di tích Đình Tân Hưng… Hệ thống phòng nghỉ tại Song Kim đa dạng như: Phòng đơn, đôi và phòng gia đình. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết đảm bảo đem lại sự thoải mái cho bạn.

Top 5 nhà nghỉ Cà Mau gần trung tâm bạn nên trải nghiệm 4

Không gian phòng nghỉ vô cùng rộng lớn tại Song Kim - Nhà nghỉ Cà Mau gần trung tâm có giá rẻ

Địa chỉ: 146 Nguyễn Tất Thành, phường 8, thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 0982525152

Thanh Liêm là nhà nghỉ Cà Mau gần trung tâm có giá rẻ. Phòng ở tại nhà nghỉ được trang trí đơn giản, sử dụng tone trắng làm màu chủ đạo tạo nên cảm giác thoải mái. Phòng có diện tích tuy nhỏ nhưng được trang bị cửa sổ rộng tạo không gian thoáng mát. Một điểm cộng tại Thanh Liêm đó là nhân viên vô cùng vui vẻ và thân thiện. Bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn các quán ăn ngon Cà Mau, địa điểm tham quan hấp dẫn xung quanh. 

Top 5 nhà nghỉ Cà Mau gần trung tâm bạn nên trải nghiệm 5

Phòng ở tại Thanh Liêm được trang bị cửa sổ rộng tạo không gian thoáng mát

Địa chỉ: 455A Nguyễn Trãi, phường 9, thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 0949101404

Một địa điểm tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là nhà nghỉ Kim Hằng. Một vài phòng tại đây có ban công giúp bạn ngắm nhìn khung cảnh thành phố náo nhiệt khi về đêm. Ngoài ra, nhà nghỉ còn có dịch vụ cho thuê xe máy giúp bạn dễ dàng khám phá vẻ đẹp của vùng đất mũi Cà Mau. Kim Hằng là nhà nghỉ Cà Mau gần trung tâm đáng để trải nghiệm.

Top 5 nhà nghỉ Cà Mau gần trung tâm bạn nên trải nghiệm 6

Phòng có ban công giúp bạn ngắm nhìn khung cảnh xung quanh

Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Lý Văn Lâm, thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 02906281373

Hoàng Thiện là một trong những nhà nghỉ Cà Mau gần trung tâm được nhiều người yêu thích. Với vị trí đất địa, từ khách bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan tại Cà Mau. Không gian phòng ở rộng rãi và yên tĩnh, đây là nhà nghỉ thích hợp cho những cặp đôi đến để thư giãn.

Top 5 nhà nghỉ Cà Mau gần trung tâm bạn nên trải nghiệm 7

Xung quanh Hoàng Thiện có nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn

Phòng ở tại Hoàng Thiện được trang bị đầy đủ các vật dụng tiện nghi như: Tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, máy điều hòa, bàn ghế, tủ quần áo… Nội thất mới mẻ và hiện đại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra, tại nhà nghỉ còn có dịch vụ karaoke phục vụ nhu cầu giải trí của bạn. Đây là nhà nghỉ Cà Mau gần trung tâm mà bạn không nên bỏ lỡ.

Vậy là đã kết thúc hành trình khám phá 5 nhà nghỉ Cà Mau gần trung tâm. Hy vọng qua bài viết, MIA.vn đã chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích. Hãy luu ngay các địa điểm trên vào Cẩm nang du lịch của mình để có thể đến và trải nghiệm trong tương lai bạn nhé!