Địa chỉ: 9 Lưu Tấn Tài, Phường 5, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 0290 3833 245

Khách sạn Công Đoàn tọa lạc tại trung tâm thành phố, đối diện Công viên Hùng Vương. Với vị trí đắc địa, từ khách sạn bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như: Vườn chim Cà Mau, chợ nổi, Đình Tân Hưng, Đầm Thị Tường, Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Phòng ở tại khách sạn Công Đoàn tuy hơi cũ nhưng sạch sẽ và được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết đảm bảo đáp ứng nhu cầu của bạn trong thời gian lưu trú.

Xem thêm: Top 4 homestay Cà Mau view đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ

Top 5 khách sạn Cà Mau giá rẻ gần trung tâm bạn nên biết 2

Phòng ở được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết

Trong thời gian lưu trú tại khách sạn Công Đoàn, bạn có thể thưởng thức bữa sáng ngon miệng. Tại Công Đoàn còn có hội trường với sức chứa lên đến 200 người. Hội trường được trang bị hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng hiện đại phù hợp tổ chức sự kiện, hội thảo. Đây là khách sạn Cà Mau giá rẻ bạn nên đến trải nghiệm.

Top 5 khách sạn Cà Mau giá rẻ gần trung tâm bạn nên biết 3

Không gian nhà hàng rộng rãi và thoáng mát

Địa chỉ: 129 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 0290 3565 112

Thanh Nhàn là khách sạn Cà Mau giá rẻ nằm tại đường Lý Thường Kiệt. Đây là con đường sầm uất, vì vậy, xung quanh khách sạn có nhiều địa điểm vui chơi và các quán ăn ngon Cà Mau. Khách sạn có tất cả 32 phòng ở. Không gian phòng được trang trí ấm cúng với đầy đủ trang thiết bị tiên nghi sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái như khi ở trong ngôi nhà của mình. Ngoài ra, tại đây còn có nhà hàng phục vụ món ăn Cà Mau hấp dẫn. Nếu sắp tới bạn có dự định khám phá vùng đất cực Nam của Tổ quốc thì hãy lựa chọn khách sạn Cà Mau giá rẻ này nhé.

Top 5 khách sạn Cà Mau giá rẻ gần trung tâm bạn nên biết 4

Phòng ở có tone màu trắng tạo cho bạn cảm giác thoải mái

Top 5 khách sạn Cà Mau giá rẻ gần trung tâm bạn nên biết 5

Khung của sổ nhỏ giúp bạn nhắm nhìn khung cảnh thành phố sầm uất

Địa chỉ: 9 Hùng Vương, Phường 7, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 0290 3551 111

Khách sạn Hải Châu nằm tại trung tâm thành phố, vì vậy, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến địa điểm tham quan nổi tiếng khác tại Cà Mau. Khách sạn là một tòa nhà 7 tầng, có tất cả 72 phòng. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ các vật dụng tiện ích như: Tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, máy điều hòa, bàn trang điểm, ấm đun nước… Nghỉ ngơi tại khách sạn Cà Mau giá rẻ này, bạn sẽ được tận hưởng sự yên tĩnh, đây là nơi lý tưởng để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố đẹp lung linh khi về đêm.

Top 5 khách sạn Cà Mau giá rẻ gần trung tâm bạn nên biết 6

Không gian phòng ở vô cùng rộng rãi tại Hải Châu - Khách sạn Cà Mau giá rẻ có chất lượng tốt

Địa chỉ: 234 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 0290 3520 637

Một khách sạn Cà Mau giá rẻ tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là Huỳnh Như. Khách sạn Huỳnh Như nằm trên đường Lý Thường Kiệt, xung quanh có nhiều địa điểm tham quan tại Cà Mau như: Vườn chim, Di tích Đình Tân Hưng, Khu du lịch sinh thái Thư Duy, Chùa Bà Thiên Hậu. Huỳnh Như được thiết kế theo phong cách hiện đại với 68 phòng ở. Tất cả các phòng tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi đảm bảo mang lại sự thoải mái cho bạn. Ngoài ra, khách sạn còn có quán cafe với không gian mở vô cùng rộng rãi, tại đây, bạn có thể thưởng thức loại nước uống hấp dẫn. Đây là khách sạn Cà Mau giá rẻ đáng để trải nghiệm.

Top 5 khách sạn Cà Mau giá rẻ gần trung tâm bạn nên biết 7

Khu vực lễ tân được trang trí bắt mắt

Top 5 khách sạn Cà Mau giá rẻ gần trung tâm bạn nên biết 8

Phòng ở luôn được quét dọn sạch sẽ mang đến không gian thoáng mát cho bạn

Top 5 khách sạn Cà Mau giá rẻ gần trung tâm bạn nên biết 9

Bạn có thể thưởng thức nước uống và món ăn ngon ngay trong khuôn viên khách sạn

Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Lý Văn Lâm, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 02903668614

Khách sạn Á Đông 2 tọa lạc tại trung tâm Thành phố Cà Mau. Phòng ở tại khách sạn rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ các vật dụng tiện nghi. Ngoài ra, Á Đông 2 còn được đánh giá cao về đội ngũ nhân viên. Khi nghỉ ngơi tại đây, bạn không chỉ được tận hưởng các tiện ích mà còn nhận được sự phục vụ chu đáo từ nhân viên. Đây là khách sạn Cà Mau giá rẻ được nhiều người yêu thích.

Top 5 khách sạn Cà Mau giá rẻ gần trung tâm bạn nên biết 10

Phòng có cửa sổ to tạo không gian thoáng đãng

Vậy là đã khép lại hành trình khám phá 5 khách sạn Cà Mau giá rẻ gần trung tâm. Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn sẽ có thể lựa chọn được địa điểm lưu trú phù hợp cho mình. Đừng quên theo dõi Cẩm nang du lịch của MIA.vn để đón chờ thêm nhiều bài viết hay nữa nhé. Giờ thì tạm biệt và hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau.