Địa chỉ: ấp Mũi, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau

Số điện thoại: 0973623313

Rừng Đước là homestay Cà Mau view đẹp có không gian yên bình. Homestay được bao quanh bởi sông nước và rừng cây xanh mát. Nghỉ ngơi tại đây bạn sẽ được gần gũi thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành. Tại homestay bạn sẽ được tham quan rừng ngập mặn bằng thuyền, trải nghiệm đời sống sinh hoạt của người dân nơi đây. Ngoài ra, tại đây bạn còn được thưởng thức hải sản tươi ngon như: Cua Cà Mau, tôm tích, ốc len… Đây là homestay Cà Mau view đẹp hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Xem thêm: Top 5 homestay Cà Mau giá rẻ đang chờ đợi bạn khám phá

Top 4 homestay Cà Mau view đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ 2

Rừng Đước được nhiều gia đình yêu thích

Top 4 homestay Cà Mau view đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ 3

Không gian yên bình tại homestay Rừng Đước

Địa chỉ: 29 Huỳnh Ngọc Điệp, Cà Mau

Homestay 29 House được thiết kế hiện đại, sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo tạo nên không gian trang nhã. Nội thất trong phòng hiện đại với đầy đủ vật dụng cần thiết như: Tivi, máy lạnh, máy sấy, ấm đun nước, bàn ghế làm việc đảm bảo mang lại không gian nghỉ ngơi sang trọng cho bạn. Một vài phòng tại homestay có ban công rộng, từ đây bạn có thể ngắm nhìn đường phố về đêm cực lung linh. Homestay 29 House còn gần nhiều quán ăn ngon Cà Mau, siêu thị mang lại sự thuận tiện cho bạn. Ngoài ra, chị chủ của homestay được nhiều người nhận xét là vô cùng thân thiện và vui vẻ. 29 House là homestay Cà Mau view đẹp đáng để trải nghiệm.

Top 4 homestay Cà Mau view đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ 4

Phòng ở được trang trí nhẹ nhàng và trang nhã

Top 4 homestay Cà Mau view đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ 5

Không gian bếp vô cùng sạch sẽ tại 29 House - Homestay Cà Mau view đẹp

Địa chỉ: Ấp Thọ Mai, xã Phú Mỹ, huyện Phú Tân, Cà Mau

Số điện thoại: 0945690089

Ba Hùng là homestay Cà Mau view đẹp nằm tại ấp Thọ Mai, được thiết kế theo phong cách hiện đại. Phòng nghỉ tại homestay được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết như: Tivi, máy điều hòa, ấm đun nước, đảm bảo mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho bạn. Ngoài ra, trong thời gian lưu trú tại homestay bạn sẽ được thưởng thức những món ăn địa phương hấp dẫn. Tham gia các hoạt động thú vị miền sông nước cũng là trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình của bạn.

Top 4 homestay Cà Mau view đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ 6

Sân hiên vô cùng rộng lớn tại Ba Hùng

Địa chỉ: Ấp Mũi, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau

Số điện thoại: 0918971972

Hương Đất Mũi là homestay Cà Mau view đẹp cung cấp hoạt động du lịch sinh thái được nhiều bạn bè quốc tế yêu thích. Không gian xung quanh homestay vô cùng yên bình với nhiều cây xanh tạo cho bạn cảm giác hòa mình vào thiên nhiên. Phòng nghỉ tại homestay được thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo đầy đủ tiện nghi, vì vậy bạn đừng lo lắng khi lưu trú tại đây nhé.

Top 4 homestay Cà Mau view đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ 7

Homestay Hương Đất Mũi được thiết kế trên sông mới lạ

Tại homestay bạn sẽ được tham quan mô hình nuôi cá thòi lòi, ba khía, ốc len. Bạn còn có thể tham gia các hoạt động thú vị như: Câu cá, bắt ba khía, đặt lờ cua. Trong thời gian lưu trú bạn còn được thưởng thức đặc sản địa phương như: Cá ngát khô tọ, tôm rang muối, vọp nướng mỡ hành, lươn um lá nhàu Cà Mau… Đây là homestay Cà Mau view đẹp mang đến cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời.

MIA.vn đã giới thiệu đến bạn 4 homestay Cà Mau view đẹp được đánh giá tốt nhất. Đây là những địa điểm có không gian yên tĩnh thích hợp cho các bạn đang tìm một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn. Hy vọng qua những chia sẻ từ MIA.vn, bạn sẽ lưu ngay các địa điểm trên vào Cẩm nang du lịch của mình để có thể đến và trải nghiệm trong tương lai nhé!