Địa chỉ: 85 Lý Thường Kiệt, phường 6, thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 02903562552

Mỹ Trinh là nhà nghỉ Cà Mau bình dân nằm tại trung tâm thành phố. Với vị trí đắc địa từ nhà nghỉ bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như: Chùa Bà Thiên Hậu, Khu du lịch sinh thái Thư Duy, Di tích Đình Tân Hưng… Một điểm cộng tại nhà nghỉ Mỹ Trinh là thái độ nhân viên vô cùng nhiệt tình và vui vẻ. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào khi lưu trú hãy liên hệ tiếp tần để được hỗ trợ.

Xem thêm: Top 5 nhà nghỉ Cà Mau gần trung tâm bạn nên trải nghiệm

Địa chỉ: Ấp Bà Điều, Hoàng Tâm, thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 02903776779

Trung Hoa là nhà nghỉ Cà Mau bình dân được nhiều người yêu thích. Nhà nghỉ nằm tại trung tâm thành phố, xung quanh có nhiều quán ăn ngon Cà Mau, các tiệm tạp hóa, siêu thị, thuận tiện cho bạn mua sắm trong thời gian lưu trú. Trung Hoa có tất cả 12 phòng ở. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi như: Tivi, máy quạt, bàn và ghế ngồi đảm bảo mang lại sự thoải mái nhất cho bạn trong thời gian lưu trú.

Top 5 nhà nghỉ Cà Mau bình dân xứng đáng làm điểm dừng chân 2

Không gian phòng ở tại Trung Hoa rộng rãi và thoáng mát

Địa chỉ: Khóm 3, Thới Bình, Cà Mau

Số điện thoại: 0941579799

Một nhà nghỉ Cà Mau bình dân mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là Trung Hiếu. Nhà nghỉ không nằm tại thành phố vì vậy không gian xung quanh vô cùng yên tĩnh. Khuôn viên tại Trung hiếu rộng và được trồng nhiều cây xanh tạo nên cảm giác mát mẻ cho bạn. Bạn có thể tổ chức tiệc nướng ngay tại sân hiên nhà nghỉ. Một buổi tối ấm cúng cùng bạn bè và thưởng thức món ngon nóng hổi sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho bạn. 

Top 5 nhà nghỉ Cà Mau bình dân xứng đáng làm điểm dừng chân 3

Phòng được trang bị cửa sổ tạo không gian thoáng đãng

Địa chỉ: Khóm 1, phường An Thành, thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 0793738739

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, xung quanh nhà nghỉ Vành Đai Số 2 có nhiều địa điểm tham quan tại Cà Mau, các khu vui chơi sầm uất. Ngay khi bước vào nhà nghỉ bạn sẽ thấy được những cây hoa đầy sắc màu, mang lại không gian mát mẻ. Phòng ở được thiết kế theo phong cách hiện đại với lối bài trí đơn giản. Đây là nhà nghỉ Cà Mau bình dân mà bạn không nên bỏ lỡ.

Top 5 nhà nghỉ Cà Mau bình dân xứng đáng làm điểm dừng chân 4

Nhà nghỉ Vành Đai Số 2 trồng nhiều cây xanh tạo cảm giác mát mẻ

Top 5 nhà nghỉ Cà Mau bình dân xứng đáng làm điểm dừng chân 5

Không gian lãng mạn tại Vành Đai Số 2 - Nhà nghỉ Cà Mau bình dân nằm tại trung tâm thành phố

Tại nhà nghỉ có bãi đậu xe rộng lớn nằm ngay trong khuôn viên, vì vậy bạn không cần lo lắng nếu du lịch Cà Mau bằng phương tiện cá nhân nhé. Phòng ở tại Vành Đai Số 2 còn được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái cho bạn trong thời gian lưu trú.

Top 5 nhà nghỉ Cà Mau bình dân xứng đáng làm điểm dừng chân 6

Phòng ở được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết

Địa chỉ: Đường 30/4, khóm 7, phường 5, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau

Số điện thoại: 0833222252

Địa điểm cuối cùng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là nhà nghỉ Tình Yêu. Tọa lại tại vị trí đắc địa, từ nhà nghỉ bạn dễ dàng đi đến các điểm tham quan tại Cà Mau, các khu vui chơi sầm uất. Đây là nhà nghỉ có không gian rộng rãi và thoáng mát. Nhà nghỉ Cà Mau bình dân này sử dụng tone trắng làm màu chủ đạo tạo nên sự thoải mái cho bạn trong thời gian lưu trú. Tình Yêu là nhà nghỉ Cà Mau bình dân đáng để trải nghiệm.

Top 5 nhà nghỉ Cà Mau bình dân xứng đáng làm điểm dừng chân 7

Không gian phòng ở vô cùng thoáng đãng và sáng sủa

Top 5 nhà nghỉ Cà Mau bình dân xứng đáng làm điểm dừng chân 8

Nhà nghỉ Tình Yêu tọa lạc tại trung tâm thành phố

Top 5 nhà nghỉ Cà Mau bình dân hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thoải mái nhất cho ban trong suốt thời gian lưu trú. Vậy là MIA.vn đã giới thiệu đến bạn 5 địa điểm lưu trú có giá cả bình dân. Hy vọng qua những chia sẻ từ MIA.vn bạn sẽ không còn phân vân khi lựa chọn nơi dừng chân cho mình. Đừng quên lưu các địa điểm trên vào Cẩm nang du lịch của mình để có thể đến và trải nghiệm trong tương lai nhé. Giờ thì tạm biệt và hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau!