Địa chỉ: Hẻm 221, phường 6, thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 0914406852

Motel Như Ngọc là nhà nghỉ Cà Mau chất lượng tốt được nhiều bạn trẻ yêu thích. Như Ngọc được thiết kế theo phong cách hiện đại. Sử dụng tone màu sáng làm chủ đạo tạo nên không gian dễ chịu, gần gũi. Nhà nghỉ Như Ngọc vừa đẹp, vừa yên tĩnh hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng trong thời gian lưu trú.

Xem thêm: Top 5 nhà nghỉ Cà Mau gần trung tâm bạn nên trải nghiệm

Top 5 nhà nghỉ Cà Mau chất lượng tốt mà bạn nên biết 2

Phòng có tone màu sáng tạo cảm giác dễ chịu

Phòng ở tại Motel Như Ngọc được trang bị đầy đủ các vật dụng tiện ích, có nhà vệ sinh riêng với bồn tắm giúp bạn thư giãn cơ thể sau chuyến đi dài. Ngoài ra, nhà nghỉ này có sân thượng rộng, được trang bị bàn ghế. Bạn có thể cùng bạn bè tụ tập nấu nướng và tận hưởng không gian cực chill này. Đây là nhà nghỉ Cà Mau chất lượng tốt có giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ.

Top 5 nhà nghỉ Cà Mau chất lượng tốt mà bạn nên biết 3

Sân thượng được trồng nhiều cây xanh tạo cảm giác thoáng mát

Địa chỉ: 29 Trần Văn Thời, phường 6, thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 02906586868

Nhà nghỉ Nguyễn Tuấn nằm tại trung tâm thành phố Cà Mau. Với vị trí thuận tiện, từ nhà nghỉ bạn có thể dễ dàng đi đến các địa điểm tham quan hấp dẫn như: Vườn chim Cà Mau, Khu du lịch sinh thái Thư Duy, Đình Tân Hưng, Chùa Khmer Monivongsa Borapham… Phòng ở tại Nguyễn Tuấn rộng rãi, thoáng mát. Ngoài cửa sổ có nhiều cây xanh tạo nên không khí trong lành, mát mẻ. Đây là nhà nghỉ Cà Mau chất lượng tốt với giá bình dân.

Top 5 nhà nghỉ Cà Mau chất lượng tốt mà bạn nên biết 4

Nhà nghỉ Nguyễn Tuân tọa lạc tại trung tâm thành phố

Địa chỉ: Võ Văn Tần, phường 1, thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 0947553555

Nhà nghỉ Hưng Phú có thiết kế đơn giản với hệ thống phòng ở luôn được đảm bảo đầy đủ vật dụng tiện nghi. Bên cạnh đó, tại nhà nghỉ còn có dịch vụ thuê xe máy giúp bạn thuận tiện khám phá vùng đất xinh đẹp này. Ngoài ra, nhà nghỉ Hưng Phú còn được đánh giá cao bởi thái độ nhiệt tình và vui vẻ của nhân viên. Nếu bạn còn phân vân về hành trình du lịch của mình thì có thể nhờ nhân viên tư vấn địa điểm tham quan tại Cà Mau. Nhà nghỉ Cà Mau chất lượng tốt này hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.

Top 5 nhà nghỉ Cà Mau chất lượng tốt mà bạn nên biết 5

Khu vực chờ có không gian vô cùng rộng rãi

Địa chỉ: Đường 30/4, phường 5, thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 0345774246

Thiết kế của nhà nghỉ Khánh Nhi được lấy cảm hứng từ biển với tone xanh là màu chủ đạo. Nghỉ ngơi tại đây bạn sẽ có cảm giác lọt thỏm vào đại dương xanh. Mỗi phòng ở đều được trang bị nội thất mới mẻ, tiện nghi đầy đủ. Một điểm cộng tại Khánh Thi là cho phép mang vật nuôi mà không tính thêm bất kỳ chi phí nào. Vì vậy, bạn có thể thoải mái đem thú cưng du lịch cùng mình mà không cần lo lắng về vấn đề chỗ ở cho các bé nữa nhé. Khánh Nhi là nhà nghỉ Cà Mau chất lượng tốt đáng để trải nghiệm.

Top 5 nhà nghỉ Cà Mau chất lượng tốt mà bạn nên biết 6

Phòng ở luôn được bố trí gọn gàng 

Địa chỉ: 393 Lý Thường Kiệt, phường 6, thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 02903553098

Nhà nghỉ Tiến Phát tọa lạc tại trung tâm thành phố Cà Mau. Xung quanh nhà nghỉ có nhiều địa điểm tham quan và các quán ăn ngon Cà Mau. Phòng ở tại Tiến Phát được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết như: Tủ lạnh, tivi, quạt máy, bàn và ghế. Các phòng đều có cửa sổ lớn tạo không gian thoáng đãng. Đây là nhà nghỉ Cà Mau chất lượng tốt có giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ.

Top 5 nhà nghỉ Cà Mau chất lượng tốt mà bạn nên biết 7

Không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát tại Tiến Phát - Nhà nghỉ Cà Mau chất lượng tốt

Qua bài viết trên MIA.vn đã giới thiệu đến bạn 5 nhà nghỉ Cà Mau chất lượng tốt. Hy vọng qua những chia sẻ từ MIA.vn bạn sẽ không còn bâng khuâng về các địa điểm lưu trú. Hãy lưu ngay các nơi trên vào Cẩm nang du lịch của mình để có thêm nhiều sự lựa chọn bạn nhé!