Địa chỉ: Quốc lộ 6, phường Trung Minh, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình

Số điện thoại: 0218.3.89.89.89

Một trong những hãng được mọi người tin tưởng chính là taxi Sông Đà Hòa Bình. Nằm tại huyện Kỳ Sơn, hãng taxi Hòa Bình này có chất lượng phục vụ được đánh giá khá cao, số lượng xe chạy mỗi ngày nhiều và đa dạng. Khi đi du lịch Hòa Bình, bạn có thể dễ dàng gọi đến số taxi Sông Đà Hòa Bình này bất cứ khi nào cần. Sông Đà cũng là hãng taxi Kỳ Sơn hàng đầu luôn nằm trong danh sách yêu thích của mọi người.

Top taxi Hòa Bình giúp bạn có chuyến đi thuận lợi 2

Hãng xe Sông Đà cũng là một trong top taxi Hòa Bình uy tín, chất lượng để bạn lựa chọnm

Địa chỉ: Số 26 Lê Quý Đôn, phường Phương Lâm, tỉnh Hòa Bình

Số điện thoại: 0218.3.82.82.82

Hãng taxi Mai Linh từ lâu đã có mặt khắp đất nước và trở thành phương tiện được nhiều người lựa chọn di chuyển. Nếu bạn đang kiếm tìm số taxi Hòa Bình thì có thể lựa chọn gọi tới hãng Mai Linh. Bởi vì hãng taxi này đã nổi tiếng từ trước nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn, không sợ bị chặt chém.

Top taxi Hòa Bình giúp bạn có chuyến đi thuận lợi 3

Hãng taxi Mai Linh từ lâu đã có mặt khắp đất nước và trở thành phương tiện được nhiều người lựa chọn

Địa chỉ: Thị trấn Mãn Đức, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình

Số điện thoại: 0218.3.93.93.93

Nhắc đến các hãng taxi Tân Lạc nổi tiếng uy tín thì không thể nào bỏ qua Phượng Hoàng. Nếu chưa biết sẽ lựa chọn đi bằng phương tiện gì, bạn có thể lưu ngay số taxi Phượng Hoàng Hòa Bình. Giá cả tại hãng khá hợp lý nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Hãng taxi Hòa Bình này phục vụ khá nhanh chóng, đem đến bạn cảm giác thoải mái và được tôn trọng.

Không chỉ phục vụ tại địa phương, taxi Phượng Hoàng còn nhận đưa đón khách tại nhiều xã, huyện khác nhau trên địa bàn tỉnh Hải Phòng. Chính vì vậy mà Phượng Hoàng luôn nằm trong top tìm kiếm "hãng taxi Kim Bôi", "taxi Lạc Thủy Hòa Bình" và là lựa chọn lý tưởng nếu muốn di chuyển qua nhiều địa phương khác nhau.

Top taxi Hòa Bình giúp bạn có chuyến đi thuận lợi 4

Taxi Phượng Hoàng Hòa Bình cũng nổi tiếng không thua kém hãng Mai Linh

Địa chỉ: Tổ 7, phường Tân Thịnh, tỉnh Hòa Bình

Số điện thoại: 0218.3.888.222

Theo chia sẻ của nhiều người trong cẩm nang du lịch, hãng Hà Tâm với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình chính là lựa chọn đúng đắn dành cho ai đang kiếm tìm phương tiện đi lại tại Hòa Bình. Bạn hãy gọi số hotline của hãng nếu có nhu cầu đặt taxi Hòa Bình di chuyển qua lại giữa các điểm tham quan.

Top taxi Hòa Bình giúp bạn có chuyến đi thuận lợi 5

Taxi Hà Tâm cũng là hãng xe được nhiều người yêu thích khi tới Hòa Bình

Địa chỉ: Quốc lộ 15, thị trấn Mai Châu, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình

Số điện thoại: 0218.3.86.87.88

Hãng taxi Hòa Bình kế tiếp sẽ phù hợp với những ai đang ở Mai Châu và mong muốn di chuyển đến các điểm tham quan xung quanh. Đó chính là taxi Mai Châu. Đây là hãng taxi địa phương với mức giá bình ổn. Với thái độ nhanh chóng, thân thiện và nhiệt tình, Ttaxi Mai Châu đem đến cảm giác thoải mái nhất cho bạn.

Top taxi Hòa Bình giúp bạn có chuyến đi thuận lợi 6

Taxi Mai Châu là hãng địa phương phù hợp cho ai mong muốn tìm một dịch vụ với giá cả phải chăng

Địa chỉ: phường Lạc Thịnh, huyện Yên Thuỷ, Tỉnh Hòa Bình

Điện thoại: 096 282 28 92

Taxi Thành Tiêu Hòa Bình là hãng xe phục vụ xuyên suốt 24/24 nên rất thuận tiện cho bạn nếu có việc cần di chuyển vào ban đêm. Chỉ cần một cú điện thoại đặt xe là bạn đã có ngay phương tiện di chuyển và một bác tài thân thiện đưa bạn đi đến nơi, về đến chốn.

Xem thêm: Tổng hợp xe khách Hà Nội Hòa Bình uy tín, giá tốt

Theo nhiều tín đồ đam mê khám phá chia sẻ, thời điểm từ tháng 4 đến tháng 6 sẽ là lúc thích hợp nhất để bạn khám phá Hòa Bình. Khoảng thời gian trên Hòa Bình vào mùa hè, ít mưa nên sẽ giúp chuyến đi của bạn thuận lợi hơn. Trong khi đó, từ tháng 7 trở đi sẽ là lúc Hòa Bình đón những cơn mưa dai dẳng, không thích hợp cho các hoạt động tham quan ngoài trời như khám phá Suối Khoáng Kim Bôi, Thác Mu... Vì thế, bạn có thể cân nhắc tránh đi vào các tháng mưa để hành trình suôn sẻ hơn.

Top taxi Hòa Bình giúp bạn có chuyến đi thuận lợi 7

Chọn được thời điểm lý tưởng để khám phá sẽ bạn có nhiều trải nghiệm đáng nhớ

Vậy là tất tần tật danh sách các hãng taxi Hòa Bình đều đã được chia sẻ ở phía trên. Nếu sắp lên kế hoạch cho chuyến đi Hòa Bình vào mùa hè này, bạn đừng quên lưu lại vào cẩm nang du lịch để sử dụng khi cần thiết. Mong rằng những chia sẻ của MIA.vn sẽ phần nào tô điểm thêm cho hành trình đáng nhớ của bạn. Đừng quên chia sẻ lại kỷ niệm tuyệt vời mà bạn cùng những người thân yêu đã cùng nhau trải qua sau khi kết thúc cuộc hành trình nhé.