Địa chỉ: P7A/16 đường 3 Tháng 2, khu đô thị Phú Cường, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. 

Giờ mở cửa: Từ 07:00 - 22:00 các ngày trong tuần.

Số điện thoại liên hệ: 076 699 3979

Email: chidoricoffeetea@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ChidoriCoffeeTea

Mức giá tham khảo: Từ 25.000 VND - 45.000 VND.

Giữa hàng loạt các quán cafe Rạch Giá với đủ mọi phong cách thiết kế ấn tượng thi nhau mọc lên, Chidori Coffee Tea vẫn sở hữu một sức hấp dẫn rất riêng và chiếm vị trí nhất định trong lòng giới trẻ ở Kiên Giang. Nằm ngay trên mặt tiền đường 3 Tháng 2 nhộn nhịp, Chidori Coffee Tea cực kỳ nổi bật với bầu không khí tấp nập, đông đúc thực khách nhất là vào buổi tối. Quán được đầu tư kỹ lưỡng từ không gian cho đến chất lượng đồ uống nên đây là một điểm hẹn tuyệt vời để bạn thưởng thức cà phê ngon, check-in “sống ảo" và tận hưởng những giây phút vui vẻ, thoải mái bên bạn bè và người thân. 

Ghé Chidori Coffee Tea nhâm nhi đồ uống thơm ngon hảo hạng 2

Chidori Coffee Tea là một trong những tọa độ tụ tập, check-in hàng đầu của giới trẻ Kiên Giang

Ngược lại với màu sắc truyền thống của Cá Bống Cafe Tea, Chidori Coffee Tea mang đến bầu không khí trẻ trung, hiện đại với lối thiết kế tuy đơn giản nhưng cực kỳ ấn tượng. Không gian mở rộng rãi, thoáng đãng, cách bố trí bàn ghế hợp lý cùng việc tận dụng tài tình những món đồ trang trí xinh xắn chính là điểm cộng của quán. Không quá cầu kỳ, sang trọng và cũng chẳng xuề xoà, tạm bợ, Chidori Coffee Tea đem lại cho thực khách cảm giác thoải mái, gần gũi nhưng vẫn rất tinh tế, thanh lịch. 

Quán có không gian bên trong và bên ngoài để mọi người tùy ý chọn chỗ ngồi theo sở thích của mình. Ở bên trong chỉ có 1 tầng và khá yên tĩnh, rất thích hợp để trò chuyện, học nhóm cùng bạn bè hoặc ngồi làm việc một mình. Còn với những bạn muốn tìm sự kết nối, giao lưu, thích hòa mình vào không khí náo nhiệt thì các bàn ngoài trời là lý tưởng nhất. Đặc biệt, Chidori Coffee Tea còn có một góc “sống ảo" được decor riêng theo phong cách Địa Trung Hải xinh xắn để mọi người thỏa sức trổ tài chụp choẹt đấy. 

Xem thêm: VƯU Cake Cafe, tiệm cà phê châu Âu cùng vẻ đẹp tựa cổ tích 

Ghé Chidori Coffee Tea nhâm nhi đồ uống thơm ngon hảo hạng 3

Chidori Coffee Tea gây ấn tượng với phong cách trẻ trung, hiện đại 

Ghé Chidori Coffee Tea nhâm nhi đồ uống thơm ngon hảo hạng 4

Không gian bên trong rất yên tĩnh, thích hợp để học nhóm và làm việc

Ghé Chidori Coffee Tea nhâm nhi đồ uống thơm ngon hảo hạng 5

Khu vực ngoài trời rộng rãi và hầu như lúc nào cũng tấp nập thực khách 

Giống như hầu hết những quán cà phê khác tại thành phố Rạch Giá như Sophia Cafe, thực đơn của Chidori Coffee Tea rất đa dạng với loại thức uống đặc sắc. Trong đó nổi bật nhất là cà phê với kiểu truyền thống và kiểu Ý, được barista ở quán pha chế theo phong cách riêng nên có hương vị vô cùng cuốn hút.

Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích những ly trà trái cây thơm ngon thì đến với Chidori Coffee Tea là lựa chọn cực kỳ đúng đắn. Quán phục vụ đa dạng các loại trà trái cây với rất nhiều hương vị mới lạ và hình thức trang trí bắt mắt như trà thơm hồng đào, trà dâu tây nha đam, trà quả mọng nhiệt đới, trà ô long đào hồng… Ngoài ra, quán cũng có các món smoothie, trà sữa, nước ép, đá xay… cùng các loại bánh ngọt hấp dẫn như bánh trứng Chidori, panna cotta, Chidori cake… để bạn nhâm nhi cùng đồ uống. 

Ghé Chidori Coffee Tea nhâm nhi đồ uống thơm ngon hảo hạng 6

Cà phê tại Chidori Coffee Tea mang trong mình sức cuốn hút rất riêng 

Ghé Chidori Coffee Tea nhâm nhi đồ uống thơm ngon hảo hạng 7

Những ly trà trái cây của quán luôn có màu sắc đẹp mắt và hương vị thơm ngon, mới lạ

Ghé Chidori Coffee Tea nhâm nhi đồ uống thơm ngon hảo hạng 8

Quán cũng phục vụ các loại thức uống hấp dẫn khác như trà sữa và đá xay

Ghé Chidori Coffee Tea nhâm nhi đồ uống thơm ngon hảo hạng 9

Bánh trứng Chidori cùng cappuccino là sự kết hợp hoàn hảo cho một buổi chiều cà phê nhẹ nhàng 


Ghé Chidori Coffee Tea nhâm nhi đồ uống thơm ngon hảo hạng 10

Thực khách dành nhiều lời khen ngợi cho Chidori Coffee Tea

Với không gian hiện đại, trẻ trung cùng đồ uống hấp dẫn, chất lượng tại Chidori Coffee Tea, bạn còn chần chừ gì mà không bỏ túi địa chỉ này vào cẩm nang du lịch ngay thôi! Đừng quên ghé qua check-in nơi đây trong chuyến khám phá Kiên Giang sắp tới để không bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt vời tại xứ biển xinh đẹp bạn nhé.