Tiêu chí chọn túi đựng laptop 17 inch, top sản phẩm được dân công sở ưa chuộng

21.03.2023 | 1,456 lượt xem
Túi đựng laptop 17 inch là món phụ kiện chiếm trọn cảm tình từ dân công sở. Kích thước lý tưởng cùng ngăn chính rộng rãi, đựng vừa laptop lên đến 17 inch mang đến chiếc túi tính ứng dụng cao, thuận tiện cho việc sắp xếp đồ dùng cá nhân cần thiết. Mẫu túi không chỉ sở hữu tính năng đáp ứng tốt nhu cầu mà còn nổi bật với thiết kế thanh lịch, giúp tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang đi làm của bạn.

- Chất liệu: Túi đựng laptop 17 inch nên được làm từ các chất liệu chống thấm nước như PU, Polyester, Oxford 1680D hay Nylon phủ PVC để bảo quản tốt đồ đạc khi đi mưa.

- Thiết kế: Bạn cũng nên lựa chọn mẫu túi xách dày dặn trang bị cả lớp chống sốc và vải lót. Ngoài ra ngăn đựng laptop nên được thiết kế ở dạng treo. Như vậy, các thiết bị điện tử bên trong khi chịu va đập sẽ hạn chế tối đa tình trạng bị móp méo.

- Khóa kéo: Đây là bộ phận góp phần gia tăng khả năng bảo quản đồ dùng cá nhân cho chiếc túi đựng laptop. Bạn nên ưu tiên loại túi đựng laptop 17 inch có dây khóa kéo to, bền chắc và dễ dàng đóng mở.

- Đường may: Bởi vì trọng lượng của các mẫu laptop 17 inch tương đối nặng và cồng kênh nên bạn cần lựa chọn loại túi có đường may được chăm chút tỉ mỉ, bền chắc đảm bảo không bị đứt rách trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Top 6 túi đựng laptop nữ sành điệu có thể vừa đi làm vừa đi chơi

Tiêu chí chọn túi đựng laptop 17 inch, top sản phẩm được dân công sở ưa chuộng 2

Bên cạnh kích thước, bạn nên lựa chọn chiếc túi đựng laptop 17 inch có đường may được chăm chút tỉ mỉ và chất liệu chống thấm nước đảm bảo an toàn cho đồ dùng đựng bên trong

2.1 Túi da đựng laptop 17 inch Etsy 2.1

Túi da đựng laptop 17 inch Etsy 2.1 sở hữu thiết kế thanh lịch, trang nhã, phù hợp với các quý cô công sở. Túi trang bị đầy đủ tiện nghi từ quai xách tay có độ dài lý tưởng, ngăn đựng laptop lên đến 17 inch chống sốc đến dây khóa kéo mượt mà, bền chắc. 

Kích thước và sức chứa lý tưởng của túi có thể đựng được khá nhiều đồ dùng cá nhân mang đi làm. Mẫu túi đựng laptop 17 inch được làm từ chất liệu da nổi bật với bề mặt trơn mịn chống thấm nước, bám bụi, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Tiêu chí chọn túi đựng laptop 17 inch, top sản phẩm được dân công sở ưa chuộng 3

Bề mặt túi da đựng laptop 17 inch Etsy 2.1 vừa trơn mịn, có tính thẩm mỹ cao lại chống thấm nước và bền bỉ với thời gian

2.2 Túi đựng laptop 17 inch Amazon Basics

Chiếc túi xách laptop 17 inch đến từ thương hiệu Amazon Basics có sức chứa tối ưu, giúp bạn thoải mái đựng các thiết bị điện tử và vật dụng cá nhân cần thiết mang đi làm. Các ngăn đựng lớn, nhỏ của túi được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoại, thuận tiện cho việc sắp xếp đồ đạc.

Mẫu túi gồm tay cầm dày dặn và quai đeo vai tùy chỉnh được độ dài có miếng đệm êm ái để bạn dễ dàng đổi kiểu mang, xách theo nhu cầu sử dụng. Thiết kế hình nhật bo tròn các góc với tông màu đen thanh lịch giúp bạn dễ dàng phối túi cùng các kiểu trang phục đi làm, đi học.

Tiêu chí chọn túi đựng laptop 17 inch, top sản phẩm được dân công sở ưa chuộng 4

Túi đựng laptop 17 inch Amazon Basics có các ngăn lớn, nhỏ bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài thuận tiện cho việc sắp xếp đồ đạc cá nhân

2.3 Túi da đựng laptop 17 inch VonBaer City

Túi đựng laptop 17 inch VonBaer City được làm từ da thực vật cao cấp nhập khẩu từ Ý, do đó sở hữu tính thẩm mỹ cao cùng chất lượng bền bỉ vượt thời gian. Bên trong túi trang bị thêm lớp bông dày dặn, êm ái hỗ trợ chống sốc.

Thiết kế gồm nhiều ngăn lớn, nhỏ giúp bạn dễ dàng đựng laptop, máy tính bảng và các vật dụng cá nhân mang đi làm, công tác. Túi có dây khóa kéo lớn, bền chắc gia tăng khả năng bảo quản đồ dùng đựng bên trong và dây đeo vai tùy chỉnh độ dài.

Tiêu chí chọn túi đựng laptop 17 inch, top sản phẩm được dân công sở ưa chuộng 5

Túi da đựng laptop 17 inch VonBaer City được chế tác từ chất liệu da thực vật cao cấp của Ý nên sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như chống thấm nước, bám bụi, hạn chế tình trạng bong tróc

2.4 Túi laptop 17 inch Wiwu Pioneer Shoulder

Túi laptop 17 inch Wiwu Pioneer Shoulder sở hữu phom dáng hình chữ nhật với đường viền dày dặn chống sốc, hạn chế ảnh hưởng từ va đập. Túi có nhiều kích thước đựng vừa laptop 13 đến 17 inch để bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu.

Bên trong túi xách laptop trang bị đệm lót siêu mềm mịn, hỗ trợ bảo vệ an toàn cho máy. Túi còn trang bị dây đeo vai chịu lực tốt, có thể điều chỉnh độ dài cho vừa vặn với vóc dáng. Thiết kế màu xám trắng thanh lịch của túi laptop 17 inch vừa dễ phối đồ lại tạo điểm nhấn cho bộ trang phục công sở đơn điệu.

Tiêu chí chọn túi đựng laptop 17 inch, top sản phẩm được dân công sở ưa chuộng 6

Túi laptop 17 inch Wiwu Pioneer Shoulder được may đường viền dày dặn và trang bị đệm lót siêu mềm mịn hỗ trợ chống sốc 

2.5 Túi đựng laptop 17 inch Praza phong cách công sở

Túi đựng laptop 17 inch Praza phong cách công sở có kích thước 39 x 30 x 7cm khá rộng rãi, được chia thành nhiều ngăn để dễ dàng sắp xếp đồ dùng cá nhân mang đi làm. Thiết kế tối giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng mang đến túi tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng.

Mẫu túi xách laptop 17 inch này được gia công bằng chất liệu vải Polyester có độ bền vượt thời gian, hạn chế tối đa tình trạng bị sờn cũ, đứt rách. Những đường may tỉ mỉ, chắc chắn kết hợp cùng phần dây đeo vai và quai xách tay được may bằng bằng kỹ thuật gấp mép chất lượng cao hỗ trợ chịu lực.

Tiêu chí chọn túi đựng laptop 17 inch, top sản phẩm được dân công sở ưa chuộng 7

Kích thước của mẫu túi laptop 17 inch Praza cực kì lý tưởng để đựng đồ dùng cá nhân mang đi làm công sở

Những mẫu túi đựng laptop 17 inch được MIA.vn chia sẻ hứa hẹn sẽ là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy của các bạn học sinh, sinh viên và dân công sở. Nếu đang tìm kiếm chiếc túi laptop ưng ý, đừng bỏ lỡ top sản phẩm trên đây.

Xem thêm:

Tổng hợp 5 thương hiệu túi xách hành lý phổ biến nhất hiện nay
Tổng hợp các mẫu túi balo nữ được ưa chuộng nhất hiện nay
Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 2 dễ thương, giá cả bình dân

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png