Top thương hiệu nổi bật với các mẫu túi xách tay nam cao cấp

27.03.2023 | 1,199 lượt xem
Bên cạnh chức năng đựng đồ dùng cần thiết khi ra ngoài, túi xách tay còn giúp cánh mày râu thể hiện phong cách thời trang và gu thẩm mỹ sành điệu. Cùng với sự phát triển của thị trường phụ kiện, ngày càng có nhiều thương hiệu bắt tay vào thiết kế và phát triển các mẫu túi xách tay nam. Trong bài viết này, hãy cùng MIA.vn khám phá top thương hiệu túi xách nam hiện đang được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Gucci được biết đến như “ông lớn” trong ngành thời trang với đa dạng mặt hàng từ quần áo đến phụ kiện toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Những mẫu túi xách tay nam đến từ thương hiệu Gucci không chỉ sở hữu thiết kế dễ dùng, dễ phối đồ mà còn giúp bạn tạo điểm nhấn độc đáo cho phong cách thời trang. Chất liệu da cao cấp với họa tiết phủ kín bề mặt được đánh giá là nét đặc trưng của dòng túi xách tay đến từ Gucci.

Xem thêm: Top 11 thương hiệu túi xách thời trang nổi tiếng được các nàng săn đón nhiều nhất

Top thương hiệu nổi bật với các mẫu túi xách tay nam cao cấp 2

Túi xách tay nam Gucci với phom dáng tối giản và họa tiết đặc trưng của thương hiệu toát lên nét đẹp sang trọng, cổ điển

Louis Vuitton là một trong những thương hiệu phụ kiện thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới. Các mẫu túi xách tay nam Louis Vuitton được đánh giá cao bởi thiết kế phủ họa tiết cổ điển tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua túi xách đắt tay của cánh mày râu, thương hiệu này đã cho ra đời hàng loạt các mẫu thiết kế được chăm chút tỉ mỉ từ đường may đến bộ khóa, dây kéo… để bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu.

Top thương hiệu nổi bật với các mẫu túi xách tay nam cao cấp 3

Túi xách tay nam Louis Vuitton sở hữu thiết kế đa năng, tiện dụng cực kì phù hợp để mang đi làm hay công tác

Túi xách nam Calvin Klein với vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính ngay từ khi ra mắt đã thu hút tín đồ phụ kiện. Thương hiệu này là cái tên không còn xa lạ gì với cánh mày râu bởi đa dạng các dòng phụ kiện, quần áo có thiết kế và chất lượng cao cấp. Hầu hết những mẫu túi xách tay nam Calven Klein đều được làm từ chất liệu siêu nhẹ và có sức chứa tối ưu, đựng vừa các món đồ công nghệ. Bên cạnh quai xách tay, túi còn trang bị dây đeo vai dễ dàng tháo rời và điều chỉnh độ dài.

Top thương hiệu nổi bật với các mẫu túi xách tay nam cao cấp 4

Túi xách tay nam Calvin Klein có sức chứa tối ưu cho phép bạn thoải mái đựng đồ dùng cá nhân

So với các thương hiệu hàng đầu như Louis Vuitton, Gucci… Pedro có thể vẫn còn tương đối xa lạ. Thế nhưng, chỉ xét những mẫu túi xách tay nam đến từ Pedro, bạn sẽ không khỏi trầm trộ trước thế giới phụ kiện cực kì đa dạng và phong phú này. Hầu hết túi xách Pedro đều sở hữu nét đẹp sang trọng, nhẹ nhàng, phù hợp để cánh mày râu mang đi làm hay công tác. Túi cũng được trang bị ngăn đựng đồ công nghệ chuyên dụng cùng dây đeo chịu lực cực tốt bên cạnh quai xách nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của phái mạnh.

Top thương hiệu nổi bật với các mẫu túi xách tay nam cao cấp 5

Túi xách tay nam Pedro được chăm chút tỉ mỉ từ đường may, chất liệu đến phom dáng

Montblanc sở hữu đa dạng dòng túi xách tay nam rất được cánh mày râu ưa chuộng. Túi xách đến từ thương hiệu Montblanc nổi bật với nhiều ưu điểm như kiểu dáng đa năng, tiện dụng, chất liệu cao cấp, ngoài ra còn có đường may và các chi tiết phụ kiện được chăm chút tỉ mỉ. Nếu đang tìm kiếm mẫu túi xách cao cấp ưng ý, sản phẩm đến từ thương hiệu Montblanc là gợi ý mà phái mạnh không nên bỏ qua.

Top thương hiệu nổi bật với các mẫu túi xách tay nam cao cấp 6

Thiết kế của các mẫu túi xách tay nam Montblanc vừa sang trọng lại rất đa năng, tiện dụng

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn các thương hiệu túi xách tay nam cao cấp nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp phái mạnh dễ dàng tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu túi xách nam ưng ý đến từ các thương hiệu lớn.

Xem thêm:

6 khu chợ săn túi xách giá rẻ ở TPHCM bạn đã biết chưa
7 mẫu túi laptop Targus tiện dụng và thiết kế thời thượng mà ai cũng nên sở hữu
7 mẫu túi xách cho em bé tạo nên cơn sốt trên thị trường hiện nay

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png