banner flas-sale-topbar

Tổng hợp các mẫu balo Vans đang được ưa chuộng trên thị trường

14.04.2023 | 939 lượt xem
Sản phẩm balo Vans thu hút sự quan tâm của đông đảo tín đồ thời trang bởi những thiết kế sáng tạo, tiện dụng và mang tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn yêu thích những mẫu balo kiểu dáng basic dành cho mọi lứa tuổi thì hãy cùng MIA.vn điểm qua một vài gợi ý sau đây từ nhà Vans.

Nhắc đến Vans, chắc chắn các tín đồ thời trang đường phố sẽ nghĩ ngay đến những thiết kế họa tiết caro 2 màu độc quyền từ thương hiệu này. Không chỉ nổi tiếng bởi con “át chủ bài” là mẫu giày trượt ván Checkerboard Old Skool II, thương hiệu còn khiến giới trẻ đứng ngồi không yên khi cho ra mắt bộ sưu tập balo Vans caro đầy ấn tượng. Có thể nói đây là dòng sản phẩm làm dậy sóng trào lưu balo Vans của giới trẻ trong thời gian gần đây.

Balo Vans Checkerboard Old Skool II được làm từ chất liệu polyester 600D cao cấp cho bề mặt dày dặn và khả năng chống thấm nước vượt trội. Cung cấp kích thước 40 x 29 x 12 cm có đủ không gian để chứa một máy tính 15 inch, phục vụ tối đa mọi nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày từ đi học, đi làm hay các chuyến du lịch ngắn ngày. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng khá đầu tư vào gia công các chi tiết quai đeo, khóa kéo chắc chắn để đảm bảo về thời gian sử dụng lâu bền.  

Hiện tại, balo Vans Checkerboard Old Skool II đang được bán chính hãng tại cửa hàng Vans Việt Nam với mức giá khoảng 1.000.000 đồng. Với mức giá không quá cao, MIA.vn tin chắc rằng sản phẩm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho khách hàng yêu thích những mẫu balo thoải mái, tiện lợi và có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. 

Xem thêm: Giải mã balo Converse, có gì đặc biệt thu hút đông đảo người dùng?

Tổng hợp các mẫu balo Vans đang được ưa chuộng trên thị trường 2

Balo Vans Checkerboard Old Skool II

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu balo Vans dành cho các chuyến du lịch, dã ngoại trong ngày thì Vans Old Skool Travel chính là gợi ý chúng tôi sắp giới thiệu. Dòng sản phẩm ngay từ khi ra mắt nó đã nhanh chóng trở thành một trong các mẫu balo Vans thuộc top bán chạy của thương hiệu. 

Chiếc balo Vans Old Skool Travel được thiết kế trên nền chất liệu 100% polyester cho bề mặt dày dặn, khả năng chống thấm và chống mài mòn vượt trội. Điểm nhấn đặc trưng cho dòng balo này còn nằm ở miếng da và một dây đeo vai được gắn vào giữa thân sản phẩm. Vẫn giữ phom dáng đặc trưng của Vans, mẫu balo cung cấp không gian chứa rộng rãi với một ngăn chính có thể đựng laptop và một ngăn túi hộp khóa kéo ở mặt ngoài hỗ trợ cho việc sắp xếp, tìm kiếm đồ dùng. Đồng thời, Vans còn chú trọng vào thiết kế mặt lưng đệm mút thoáng khí và quai đeo có đai cố định trước ngực dễ dàng điều chỉnh độ dài để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Tổng hợp các mẫu balo Vans đang được ưa chuộng trên thị trường 3

Balo Vans Old Skool Travel

Mẫu balo Vans Realm tạo ấn tượng với thiết kế đơn giản, hiện đại cùng họa tiết checkerboard thời trang giúp người dùng dễ dàng kết hợp mọi phong cách trang phục. Sản phẩm với chất liệu cứng cáp, dày dặn từ polyester mang đến khả năng chống thấm, chống bám bẩn và trọng lượng siêu nhẹ. Đây cũng là một trong những yếu tố tạo nên một chiếc balo Vans chất lượng hoàn hảo đến từng chi tiết. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang đến không gian chứa rộng rãi với 1 ngăn chính lớn đựng vừa laptop 15 inch và nhiều ngăn nhỏ bên ngoài đựng các phụ kiện nhỏ gọn cần sử dụng thường xuyên. Cùng với đó là sự trau chuốt về mặt chất lượng, từng đường kim mũi chỉ được thiết kế kỹ càng, dây đeo đệm mút êm ái mang đến sự nhẹ nhàng, thoải mái khi đeo trên vai. Đặc biệt là với bảng màu và họa tiết vô cùng thời trang, chiếc balo Vans Realm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp trang phục mùa hè đầy năng động. 

Tổng hợp các mẫu balo Vans đang được ưa chuộng trên thị trường 4

Balo Vans Realm

Thoạt nhìn, bạn có thể nhầm tưởng sản phẩm với mẫu balo Vans Checkerboard. Tuy nhiên phiên bản Vans Sunny Dazy Mini lại được sử dụng chất liệu hoàn toàn khác để tạo nên hiệu ứng màu sắc hologram vô cùng sống động. Mặc dù có kiểu dáng khá nhỏ gọn, gồm 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ nhưng sản phẩm vẫn đảm nhận rất tốt công năng chứa đồ dùng trong mọi sinh hoạt hằng ngày từ đi học, đi làm cho đến các chuyến du lịch, dã ngoại. Hơn nữa với thiết kế quai đeo bằng vải dù dạng mảnh có khóa điều chỉnh độ dài, hạn chế đau vai khi mang đồ đạc trọng lượng nặng giúp người dùng cảm thấy thoải mái trong mọi hoạt động. 

Tổng hợp các mẫu balo Vans đang được ưa chuộng trên thị trường 5

Balo Vans Sunny Dazy Mini

Trong những năm gần đây, những sản phẩm thời trang họa tiết rằn ri quân đội ngày trở nên phổ biến và thú hút không ít tín đồ thời trang ưa chuộng. Không nằm ngoài xu hướng đó, thương hiệu Vans đã cho trình làng dòng balo Classic Camo nằm trong bộ sưu tập Old Skool nổi bật với vẻ ngoài bụi bặm, cá tính và không hề kén người dùng. 

Dòng balo Vans Old Skool Classic Camo được thiết kế trên nền chất liệu polyester siêu nhẹ, chống thấm và hạn chế mài mòn cực tốt. Giữ nguyên phom dáng quen thuộc của balo nhà Vans, sản phẩm cung cấp không gian chứa vô cùng rộng rãi trong kích thước 42 x 32 x 12 cm với dung tích tối đa lên đến 12L, thích hợp sử dụng cho các hoạt động hằng ngày như đi học hay làm việc. Bên cạnh balo, bộ sưu tập Vans Classic Camo còn bao gồm các sản phẩm túi đựng phụ kiện du lịch và túi đựng cơm trưa văn phòng dành cho các tín đồ đam mê phong cách thời trang camouflage.

Tổng hợp các mẫu balo Vans đang được ưa chuộng trên thị trường 6

Balo Vans Old Skool Classic Camo

Mẫu balo Vans Snag thu hút các tín đồ thời trang, đặc biệt là phái mạnh bởi thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ cùng một không gian chứa vô cùng rộng rãi. Sử dụng chất liệu polyester nguyên chất bền đẹp, không thấm nước, hạn chế mài mòn hay hư hại do tác động thời tiết giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chiếc balo du lịch – dã ngoại Vans Snag còn mang đến những tính năng ưu việt dành cho mọi chuyến đi như thiết kế nhiều ngăn chứa tiện lợi, quai đeo gia công chắc chắn cùng khóa kéo chống tràn nước hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm với bề mặt phủ vải checkerboard mỏng nhẹ, thể hiện linh hồn đặc biệt và độc nhất của nhà Vans. 

Tổng hợp các mẫu balo Vans đang được ưa chuộng trên thị trường 7

Balo Vans Snag

Dòng balo Vans Holder tạo ấn tượng với thiết kế nhiều ngăn tiện lợi, kiểu dáng trẻ trung khỏe khoắn dành cho các hoạt động ngoài trời hay những chuyến du lịch ngắn ngày. Cung cấp ngăn chứa rộng rãi bao gồm 1 ngăn lớn, 4 túi hộp có khóa kéo mặt ngoài hỗ trợ tối đa trong việc sắp xếp và tìm kiếm đồ dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm với chất liệu polyester dày dặn mang đến khả năng chống nước, chống thấm và chống bám bẩn vượt trội trong suốt chuyến hành trình. Đi kèm là thiết kế phần quai đeo đệm lưng êm ái, giảm áp lực lên vai khi mang vác vật nặng giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình sử dụng.  

Tổng hợp các mẫu balo Vans đang được ưa chuộng trên thị trường 8

Balo Vans Holder

Vẫn giữ thiết kế phom dáng đặc trưng của thương hiệu, dòng balo Vans Off The Wall thu hút tín đồ thời trang bằng những họa tiết trang trí monogram trên nền vải đen vô cùng ấn tượng. Sử dụng chất liệu vải polyester dày dặn, chống thấm vượt trội, hạn chế hư hỏng dưới sự tác động của yếu tố thời tiết. Cung cấp không gian chứa rộng rãi trong kích thước 42.55 x 32.39 x 12.38 cm dễ dàng sử dụng trong mọi hoạt động hàng ngày từ đi học, đi làm cho đến những chuyến dã ngoại cuối tuần. Bên cạnh đó không thể thiếu thiết kế nhiều ngăn tiện lợi, phần quai đeo gia công chắc chắn cùng đệm lưng thoáng khí mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đeo balo trong thời gian dài.

Tổng hợp các mẫu balo Vans đang được ưa chuộng trên thị trường 9

Balo Vans Off The Wall

Nhìn chung, các mẫu balo Vans khá đa dạng về mặt kiểu dáng, thiết kế nhưng đều hướng đến phong cách năng động, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý mới mẻ hơn trong việc tìm mua sản phẩm balo phù hợp sở thích bản thân. Và cũng đừng quên truy cập hệ thống website MIA.vn để có thể tham khảo và chọn mua các mẫu balo hàng hiệu thời trang, chất lượng nhất.

Xem thêm:

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất