banner flas-sale-topbar

Thương hiệu balo Fjallraven Kanken đến từ Thụy Điển với thiết kế hiện đại

23.02.2023 | 2,355 lượt xem
Balo Fjallraven Kanken là thương hiệu cao cấp từ Thụy Điển với sản phẩm hiện đại, có tính ứng dụng cao cùng độ bền ấn tượng.

Những mẫu balo Fjallraven Kanken thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng với thiết kế tối giản hiện đại, bền bỉ theo thời gian sử dụng. Khám phá ngay những thiết kế ấn tượng của thương hiệu Thụy Điển qua bài viết bên dưới!

Fjallraven Kanken, tức Cáo tuyết Bắc Cực trong tiếng Thụy Điển. Balo Fjallraven Kanken là thương hiệu chuyên sản xuất balo, túi xách và quần áo thể thao, được thành lập vào năm 1960. Thương hiệu là đứa con tinh thần của Ake Nordin vơi điểm nhấn là logo hình cáo tuyết luôn xuất hiện trong mỗi thiết kế.

Vốn ban đầu, balo Fjallraven Kanken chủ yếu thiết kế dành riêng cho trẻ em. Tuy nhiên, nhằm mở rộng phân khúc khách hàng, thương hiệu dần dần chuyển trọng tâm sang các dòng balo Fjallraven Kanken unisex với thiết kế tối giản hiện đại, phù hợp dành cho cả phái nam và phái nữ.

Những mẫu balo Fjallraven Kanken sở hữu bảng màu trung tính, vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng tìm ra cho riêng mình thiết kế ưng ý nhất. Nhằm đem lại những trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho khách hàng, thương hiệu Thụy Điển đã liên tục đổi mới, ra mắt hàng loạt thiết kế với đa dạng kích cỡ, màu sắc. Vì thế, đến năm 2018, thương hiệu đã vinh dự được nhận giải thưởng thiết kế Guldknappen Accessoar.

Những ưu điểm nổi bật của balo Fjallraven chính hãng có thể kể đến như:

- Chất lượng bền bỉ vượt trội, chống thấm nước, bám bụi, xù lông bạc màu hoặc bể form

- Dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng

- Thiết kế cá tính, phù hợp với thị hiếu khách hàng

- Đường may tỉ mỉ, chắc chắn

- Mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

- Vẻ ngoài đơn giản, hiện đại và cá tính

- Quai đeo siêu nhẹ, êm ái, có khả năng tùy chỉnh độ dài cũng như hạn chế sức nặng lên vai

Xem thêm: Balo Deuter, thiết kế thời thượng có tính ứng dụng cao đến từ Đức

Thương hiệu balo Fjallraven Kanken đến từ Thụy Điển với thiết kế hiện đại 2

Balo Fjallraven Kanken tạo được ấn tượng nhờ bảng màu trung tính và có độ bền vượt trội 

2.1 Balo Fjallraven Kanken Mini

Balo Fjallraven Kanken Mini là một trong những thiết kế cá tính và được ưa chuộng nhất của thương hiệu Thụy Điển tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ là balo, người dùng còn có thể sử dụng mẫu thiết kế này như một chiếc túi xách thời thượng đều được.

Với thiết kế này, thương hiệu đã sử dụng phối màu đen đỏ thông dụng, kết hợp cùng chất liệu vải Vinylon F cao cấp. Vì vậy, chiếc balo Fjallraven này sở hữu phom dáng cứng cáp cùng khả năng bền màu, không xù lông cũng như chống thấm nước, hạn chế bám bụi hoàn hảo.

Mẫu thiết kế này có vẻ ngoài nhỏ gọn cùng một quai đeo có thể tùy chỉnh độ dài cùng một quai xách chắc chắn, giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác hơn. Phần lưng của chiếc balo thời trang có lót lớp mút PE thoáng khí, hạn chế tình trạng hầm hơi nếu sử dụng trong thời gian dài.

Trọng lượng gọn nhẹ, thiết kế ngăn chứa thông minh giúp tối ưu hóa sức chứa cùng vẻ ngoài cá tính, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng là những ưu điểm nổi bật của chiếc balo Fjallraven Kanken Mini.

Thương hiệu balo Fjallraven Kanken đến từ Thụy Điển với thiết kế hiện đại 3

Balo Fjallraven Kanken Mini là một trong những item hành lý được ưa chuộng nhất tại Thụy Điển 

2.2 Balo Fjallraven Re Kanken

Balo Fjallraven Re Kanken là một trong số ít những thiết kế có màu sắc nổi bật của thương hiệu Thụy Điển. Lấy cảm hứng từ hoa hướng dương, balo Fjallraven Re Kanken có màu vàng thời thượng cùng phom dáng cứng cáp, hạn chế xù lông, bạc màu hoặc bể form nếu sử dụng trong thời gian dài.

Với thiết kế lần này, thương hiệu Thụy Điển tiếp tục sử dụng chất liệu Vinylon F quen thuộc, giúp balo có trọng lượng gọn nhẹ, dễ dàng thao tác. Phần đệm lưng có lót mút PE giúp thoáng khí, hạn chế tình trạng hầm hơi nếu đeo trong thời gian dài.

Thương hiệu balo Fjallraven Kanken đến từ Thụy Điển với thiết kế hiện đại 4

Balo Fjallraven Re Kanken được sản xuất từ chất liệu cao cấp nên cực kỳ ngọn nhẹ, dễ thao tác và hạn chế hầm hơi trong thời gian dài

2.3 Balo Fjallraven Kanken No 2

Mẫu balo Fjallraven Kanken No2 sở hữu bảng màu trung tính thời thượng với xanh olive, xanh navy và đen, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Với thiết kế lần này, thương hiệu Thụy Điển đã tận dụng phong cách tối giản, giúp người dùng có thêm nhiều lụa chọn khi tìm mua một mẫu balo Fjallraven Kaken cá tính, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Vì được làm từ Vinylon F cao cấp, chiếc balo Fjallraven Kanken No2 có khả năng chống thấm nước và hạn chế bám bụi hoàn hảo, đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Phần lưng có lót lớp mút PE giúp hạn chế tình trạng hầm hơi nếu sử dụng trong thời gian dài.

Thương hiệu balo Fjallraven Kanken đến từ Thụy Điển với thiết kế hiện đại 5

Balo Fjallraven Kanken No 2 được yêu thích nhờ khả năng chống thấm nước và bám bụi hoàn hảo

Những chiếc balo Fjallraven Kanken thu hút người dùng với thiết kế tối giản hiện đại, kết hợp cùng tông màu trung tính thời thượng, sẵn sàng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Hy vọng qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, mọi người có thể dễ dàng tìm ra phiên bản balo Fjallraven chính hãng phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân.

Xem thêm:

Balo Bama, sức hút khó cưỡng từ đến thương hiệu thời trang nội địa
Balo Banawa, thương hiệu đậm phong cách thời trang đường phố
Balo Bape, item thời thượng in đậm phong cách streetwear Nhật Bản

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất