Balo Champion, sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và tính tiện dụng

24.02.2023 | 1,782 lượt xem
Balo Champion là lựa chọn hàng đầu dành cho những tín đồ yêu thích phong cách thời trang thể thao đường phố cá tính.

Balo Champion là thương hiệu thời trang thể thao toàn cầu với hơn 100 năm hình thành và phát triển. Thiết kế của hãng là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và tính tiện dụng cùng độ bền ấn tượng.

Champion là thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng tại Mỹ, được thành lập vào năm 1919, đồng thời là đứa con tinh thần của ba thành viên gia đình Feinbloom. Những ngày đầu tiên, thương hiệu chủ yếu tập trung phát triển các loại trang phục thể thao, bao gồm áo thun, quần short, áo len với điểm nhấn là logo chữ C đơn giản và tinh tế.

Theo dòng chảy thời gian, thương hiệu với tuổi đời lên đến hơn 100 năm đã trở thành cái tên nổi tiếng toàn cầu. Không chỉ tập trung vào trang phục thể thao, giờ đây, thương hiệu đến từ New York đã ra mắt hàng loạt mẫu balo đẹp.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, balo Champion đã thật sự gây được tiếng vang lớn trong lòng giới mộ điệu. Sẽ không quá lời khi nói rằng những mẫu balo Champion là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và tính tiện dụng cùng độ bền bỉ ấn tượng theo thời gian sử dụng.

Thương hiệu nước Mỹ sở hữu hàng loạt bộ sưu tập balo Champion đa dạng cả về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Không chỉ tập trung về yếu tố thẩm mỹ, tính năng cũng là điều được thương hiệu dành nhiều sự quan tâm.

Các mẫu balo Champion được hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp, đảm bảo bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Với chất vải dày dặn, người dùng có thể an tâm balo Champion authetic không bị rách, hư hỏng, xù lông, bạc màu hoặc thấm nước, đảm bảo bảo vệ an toàn tuyệt đối cho đồ dùng bên trong. 

Nếu đang có nhu cầu sở hữu một mẫu balo thể thao đẳng cấp, chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, MIA.vn tin rằng balo Champion chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời bạn không nên bỏ qua. Bây giờ, hãy cùng MIA.vn khám phá hàng loạt mẫu balo Champion được yêu thích nhất hiện nay!

Xem thêm: Giải mã sức hút của chiếc balo Vans và những thiết kế được yêu thích hiện nay

Balo Champion, sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và tính tiện dụng 2

balo Champion nổi tiếng nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách, tính tiện dụng cùng độ bền bỉ ấn tượng 

2.1 Balo Champion Mens Organizational Laptop Backpack 

Balo Champion Mens Organizational Laptop backpack là một trong số những thiết kế gây được ấn tượng mạnh của thương hiệu. Mẫu balo Champion real (hàng chính hãng) này có vẻ ngoài hiện đại cùng tính ứng dụng cao, trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu sở hữu một mẫu balo phù hợp để đi làm, đi học.

Được làm từ chất liệu vải Polyester chống nước, chiếc balo Champion Mens Organizational Laptop Backpack đảm bảo bảo vệ vật dụng bên trong hoàn hảo, kể cả khi sử dụng và di chuyển dưới điều kiện thời tiết không thuận lợi. 

Balo Champion Mens Organizational Laptop Backpack có thiết kế đa ngăn thông minh với ngăn chính rộng rãi có lót đệm chống sốc, dễ dàng đựng vừa các dòng laptop kích cỡ 15.6 inch. Các ngăn phụ giúp người dùng có thêm không gian đựng những vật dụng cá nhân cần thiết khác như sách vở, bút viết, điện thoại, ví tiền hoặc máy tính bảng.

Quai đeo của mẫu balo Champion Mens Organizational Laptop Backpack được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ mềm mại nhất định, lại được lót đệm vai giúp hạn chế trọng lực lên vai, không gây mỏi cả khi sử dụng trong thời gian dài. Trên thân balo còn có một quai cầm giúp người dùng dễ dàng cầm, nắm.

Với thiết kế trẻ trung, đa năng, mẫu balo Champions Mens Organizational Laptop Backpack hứa hẹn là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai có nhu cầu sở hữu một item để sử dụng hằng ngày, đặc biệt là khi cần mang theo laptop mỗi khi đi học hoặc đi làm.

Balo Champion, sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và tính tiện dụng 3

Balo Champion Mens Organizational Laptop Backpack với thiết kế tiện dụng, đảm bảo an toàn khi lưu trữ đồ dùng 

2.2 Balo Champion Unisex Old “C” Backpack

Champion Unisex Old “C” Backpack là mẫu balo có thiết kế ấn tượng đến từ thương hiệu New York. Lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển, nhấn nhá cùng chi tiết chấm phá hiện đại, mẫu balo Champion authetic này đem đến sự thoải mái, tiện lợi cho người dùng, đồng thời trở thành item giúp vẻ ngoài của bạn trở nên nổi bật hơn.

Được làm từ vải Polyester cao cấp, chiếc balo Champion này có phom dáng cứng cáp cùng độ bền bỉ ấn tượng, dễ dàng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho vật dụng bên trong cả khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu. Mẫu balo Champion này có kích thước nhỏ gọn cùng thiết kế đa ngăn thông minh, giúp mọi người dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết khi ra ngoài, đồng thời có thể tìm thấy nhanh chóng.

Với mẫu balo Champion này, thương hiệu vẫn giữ nguyên lối thiết đặc trưng với logo chữ C quen thuộc in trên nền vải Polyester. Phần quai đeo của chiếc balo Champion real được làm từ chất liệu cao cấp nên êm ái, lại được lót đệm vai giúp giảm thiểu sức nặng lên vai. Người dùng cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh quai đeo phù hợp với cỡ người để dễ dàng thao tác.

Sở hữu vẻ đẹp cổ điển cùng tính năng tiện lợi, chắc chắn rằng chiếc balo Champion Unisex Old “C” Backpack sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi tín đồ yêu thích phong cách tối giản tinh tế của thương hiệu đến từ New York, Mỹ.

Balo Champion, sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và tính tiện dụng 4

Balo Champion Unisex Old “C” Backpack là item giúp nâng tầm phong cách của bạn 

2.3 Balo Champion Utility Rucksack Backpack

Với balo Champion Utility Ruckasck Backpack, thương hiệu đến từ New York đã khẳng định khả năng sáng tạo trong thiết kế của mình. Mẫu balo này có thiết kế nhỏ gọng với đa ngăn rộng rãi, giúp tối ưu hóa sức chứa cho người dùng. Được làm từ vải Polyester cao cấp, thế nên, mẫu balo Champion này có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi hoàn hảo, đồng thời không xù lông, bạc màu hoặc bể form cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Balo Champion Ulitity Rucksack Backpack sở hữu hàng loạt tính năng tiện lợi, bao gồm một ngăn chính lớn, ngăn phụ có khóa kéo cùng dây đeo vai êm ái, dễ dàng tùy chỉnh độ dài và có lót đệm vai hạn chế sức nặng tác động trực tiếp lên vai. Điểm nhán của mẫu balo Champion này chính là logo thương hiệu được in trên bề mặt, tái hiện phong cách cá tính và độc đáo đã làm nên tên tuổi thương hiệu.

Với dung tích lớn, người dùng có thể sử dụng balo Champion Uility Ruckack Backpack trong nhiều trường hợp, như đi làm, đi chơi hoặc du lịch ngắn ngày.

Balo Champion, sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và tính tiện dụng 5

Champion Uility Ruckack Backpack là chiếc balo có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau 

2.4 Balo Champion Bear Kids Backpack

Chiếc balo Champion Bear Kids Backpack đánh dấu sự đa năng trong lối thiết kế của thương hiệu nước Mỹ. Được sáng tạo dành riêng cho trẻ em, mẫu balo Champion Bear Kids Backpack thu hút với vẻ ngoài đáng yêu cùng hàng loạt tính năng hiện đại như thiết kế của người lớn.

Tương tự những mẫu balo Champion trước đó, với thiết kế này, thương hiệu tiếp tục sử dụng chất liệu vải Polyester cao cấp. Vì thế, cả khi bé di chuyển dưới điều kiện trời mưa hoặc vô tình làm đổ nước lên balo thì các vật dụng bên trong vẫn được bảo vệ an toàn. Đường may chắc chắn với khóa kéo giúp bé dễ dàng thao tác, cũng như hạn chế tình trạng hư hỏng khi sử dụng trong thời gian dài.

Chiếc balo Champion Bear Kids Backpack có thiết kế đơn giản với hình ảnh chú gấu nhỏ được in nổi bật phía trước. Kích thước balo nhỏ gọn, phù hợp với trẻ nhỏ, đồng thời không tạo cảm giác cồng kềnh khi bé di chuyển.

Mẫu balo trẻ em này có thiết kế một ngăn chính lớn và một ngăn phụ nhỏ, đảm bảo đủ không gian để trẻ đựng những vật dụng cá nhân cần thiết và món đồ chơi yêu thích mỗi khi ra ngoài. Dây đeo êm ái giúp hạn chế sức nặng lên vai, đảm bảo trẻ đeo trong thời gian dài cũng không cảm thấy mỏi.

Balo Champion, sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và tính tiện dụng 6

Balo Champion Bear Kids Backpack thu hút trẻ em nhờ vẻ ngoài đáng yêu cùng hàng loạt tính năng tiện dụng đi kèm 

Tóm lại, balo Champion được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Thiết kế bắt mắt, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau cũng là ưu điểm giúp balo Champion trở thành lựa chọn hàng đầu trong mắt người dùng. Nếu đang tìm kiếm một chiếc balo chất lượng, bền bỉ, MIA.vn tin rằng Champion là cái tên đáng cân nhắc.

Xem thêm:

Balo Degrey, item hoàn hảo dành cho những tín đồ yêu thích thời trang streetwear
Balo Deuter, thiết kế thời thượng có tính ứng dụng cao đến từ Đức
Gọi tên những mẫu balo Dior chiếm trọn cảm tình giới mộ điệu


Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn