banner flas-sale-topbar

Balo Deuter, thiết kế thời thượng có tính ứng dụng cao đến từ Đức

22.02.2023 | 1,289 lượt xem
Balo Deuter là thiết kế đến từ Đức. Thương hiệu có tuổi đời hơn 100 năm đã luôn là cái tên nổi trội với hàng loạt sản phẩm có tính ứng dụng cao.

Thương hiệu balo Deuter đã trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển. Vì thế, thương hiệu nước Đức đã luôn là cái tên được người dùng tin tưởng với hàng loạt sản phẩm có tính ứng dụng cao.

Balo Deuter là thương hiệu được thành lập từ rất sớm, vào năm 1898 tại vùng Augsburg, Oberhausen, Đức. Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển lên đến hơn 100 năm, vì thế, các sản phẩm của Deuter có tính ứng dụng cao cùng độ bền ấn tượng theo thời gian sử dụng.

Vào năm 1994, balo Deuter chính thức đánh đấu sự có mặt của mình tại thị trường Việt Nam với hàng loạt mẫu balo du lịch - dã ngoại cao cấp, có thiết kế thời thượng và bền bỉ. 

Các mẫu balo leo núi Deuter là sự kết hợp hoàn hảo giữa hàng loạt tính năng hiện đại, bao gồm: trọng lượng siêu nhẹ, khóa nắp an toàn tuyệt đối, dây đai có thể định vị tối ưu, thay đổi vị trí, khung công nghệ có tính năng làm mát, lớp bọt mềm tạo cảm giác êm ái, quai đeo bản to lót đệm hạn chế lực trì lên vai, v.v.

Với những thiết kế theo phong cách tối giản hiện đại, vì thế, các mẫu balo Deuter phù hợp dành cho cả nam và nữ, có thể sử dụng trong những chuyến đi ngắn hoặc dài ngày.

Xem thêm: Balo Degrey, item hoàn hảo dành cho những tín đồ yêu thích thời trang streetwear

Balo Deuter, thiết kế thời thượng có tính ứng dụng cao đến từ Đức 2

Deuter tạo dấu ấn tại thị trượng Việt Nam với những mẫu balo du lịch cao cấp, thời thượng và vô cùng bền bỉ

2.1 Balo Deuter AC Lite 30

Balo Deuter AC Lite 30 là mẫu thiết kế hoàn hảo dành cho cả nam lẫn nữ. Đây là mẫu balo Deuter phù hợp sử dụng trong những chuyến hiking với trọng lượng siêu nhẹ, được ứng dụng công nghệ Aircomfort giúp balo có thể thoát hơi dễ dàng hơn.

Chiếc balo leo núi Deuter này có kích thước nhỏ gọn hình trống với một ngăn chứa rộng rãi cùng các ngăn bên hông cùng thể tích 30L, giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân trong mỗi chuyến hiking.

Được làm từ vải cao cấp, chiếc balo Deuter này có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho vật dụng bên trong cả khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu.

Balo Deuter, thiết kế thời thượng có tính ứng dụng cao đến từ Đức 3

 Balo Deuter AC Lite 30 là thiết kế hoàn hảo cho cả nam và nữ 

2.2 Balo Deuter Futural 32L

Balo Deuter Futural 32L là thiết kế phù hợp dành cho mọi người sử dụng trong các chueyens leo núi, du lịch. Có kích thước 68 x 32 x 21 cm, tuy nhiên, tổng thể mẫu balo Deuter này không rộng về bề ngang, nhưng lại có chiều dài, giúp người dùng có thể dễ dàng đựng đồ nhưng đồng thời không gây cồng kềnh, cản trở di chuyển.

Chiếc balo Deuter này có thiết kế thông minh khi được tích hợp hàng loạt những chi tiết phụ có khả năng hỗ trợ chuyến đi, ví dụ như móc treo ở phần dây mặt ngoài balo, giúp người dùng có thể treo các vật dụng như mũ, nón.

Phần đai trợ lực giúp cố định vật dụng bên trong balo, đồng thời hỗ trợ cân bằng trọng lượng hành lý khi đeo balo lên vai. Những đai bên hông, trước ngực và hông giúp hạn chế sức nặng tác động trực tiếp lên cơ thể người đeo, hạn chế tình trạng nhức mỏi nếu sử dụng trong thời gian dài.

Balo Deuter, thiết kế thời thượng có tính ứng dụng cao đến từ Đức 4

Balo Deuter Futural 32L được tích hợp hàng loạt những chi tiết phụ có khả năng hỗ trợ chuyến du lịch của bạn 

2.3 Balo Deuter Futural Pro 36.

Chiếc balo Deuter Futural Pro 36. hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn hảo của mọi người trong những chuyến hiking từ 3 đến 4 ngày. Được trang bị hệ thống Flexlite Aircomfort 3D, chiếc balo Deuter này hạn chế tình trạng hầm hơi nếu sử dụng trong thời gian dài.

Ngoài ra, mẫu balo Deuter này có thiết kế thông minh với một ngăn chính rộng rãi, dễ dàng đóng mở với khóa dây rút cùng ngăn phụ lớn phía dưới, có thể đựng giày dép hoặc quần áo dơ. Phần đai hông trợ lực giúp giảm thiểu sức nặng lên vai, đồng thời các đai xung quanh giúp định hình balo, đồng thời giữ cho trọng lượng cân bằng.

Vì được làm từ vải 600 Polyeter, phủ PU dày, chiếc balo Deuter Futural Pro 36. có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, không xù lông, bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài cũng như có thể chịu mài mòn cao.

Balo Deuter, thiết kế thời thượng có tính ứng dụng cao đến từ Đức 5

Balo Deuter Futural Pro 36 sở hữu khả năng chống thấm nước hoàn hảo và giữ màu trong thời gian dài 

Những mẫu balo Deuter thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng với thiết kế thông minh, có khả năng hỗ trợ người dùng hoàn hảo trong những chuyến du lịch, thám hiểm dài ngày, ví dụ như trekking hoặc hiking. Vì thế, nếu đang có nhu cầu sở hữu một mẫu balo du lịch – dã ngoại, đừng bỏ qua bài viết này của MIA.vn để có thể tìm ra cho mình người bạn đồng hành hoàn hảo nhất!

Xem thêm:

Balo Calvin Klein với thiết kế trẻ trung thu hút mọi ánh nhìn
Balo Champion, sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và tính tiện dụng
Balo Chanel, item đẳng cấp luôn nằm trong wish list của tín đồ thời trang


Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất