Balo Degrey, item hoàn hảo dành cho những tín đồ yêu thích thời trang streetwear

22.02.2023 | 2,643 lượt xem
Balo Degrey là item lấy cảm hứng từ phong cách đường phố với những chi tiết phá cách cá tính, độc đáo mà các tín đồ yêu thời trang không nên bỏ qua.

Balo Degrey là thiết kế in đậm dấu ấn thời trang đường phố với vẻ đẹp phá cách, đồng thời đảm bảo tính ứng dụng cao. Khám phá những mẫu balo Degrey được yêu thích nhất qua bài viết bên dưới!

Đối với những tín đồ yêu thích thời trang đường phố, chắc hẳn Degrey là cái tên không còn quá xa lạ. Nổi tiếng là một local brand xuất hiện ở cả hai thành phố lớn là Sài Gòn và Hà Nội, Degrey đã dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng mọi người với thiết kế phóng khoáng, kết hợp hài hòa giữa phong cách Á Đông truyền thống cùng những hơi thở thời cuộc hiện đại.

Không dừng lại ở những bộ trang phục với những chi tiết chấm phá phá cách, giờ đây, local brand này còn ra mắt các bộ sưu tập balo Degrey được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ chính phong cách streetwear.

Sẽ không khó để mọi người nhìn thấy những mẫu balo Degrey đồng hành cùng các bạn trẻ trên khắp mọi nẻo đường. Với thiết kế phá cách, tân thời cùng tính ứng dụng cao, không quá ngạc nhiên khi những mẫu Degrey balo lại được giới mộ điệu yêu thích đến thế. Vậy, đâu là những chiếc balo Degrey đang “làm mưa làm gió” trong lòng các tín đồ thời trang, hãy cùng tiếp tục tìm hiểu ngay bên dưới!

Xem thêm: Balo MLB với vẻ đẹp thể thao năng động thu hút sự chú ý của người dùng

Balo Degrey, item hoàn hảo dành cho những tín đồ yêu thích thời trang streetwear 2

Balo Degrey mang đậm dấu ấn thời trang đường phố với vẻ đẹp phá cách và tính ứng dụng cao 

2.1 Balo Degrey Drawstring Backpack

Balo Degrey Drawstring Backpack là thiết kế đánh dấu sự đa dạng trong sáng tạo của local brand này. Không giữ nguyên phom dáng balo truyền thống, Degrey Drawstring Backpack được thiết kế theo phong cách balo dạng túi rút với điểm nhấn là họa tiết in tên thương hiệu được in trực tiếp lên phía trước mặt túi nền đen, tạo cảm giác cá tính và cuốn hút hơn cả.

Được làm từ chất liệu Simili cao cấp, vì thế, mẫu balo Degrey Drawstring Backpack sở hữu phom dáng cứng cáp cùng khả năng lên màu rõ nét, chống thấm nước, hạn chế bám bụi cũng như dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Với thiết kế một ngăn chính rộng rãi, người dùng có thể mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân bên mình mỗi khi ra ngoài cùng chiếc balo Degrey Drawstring Backpack.

Balo Degrey, item hoàn hảo dành cho những tín đồ yêu thích thời trang streetwear 3

Degrey Drawstring Backpack là dạng balo túi rút đầy cá tính và cuốn hút

2.2 Balo Degrey Leather Flap Backpack

Được làm từ chất liệu Simili cao cấp, mẫu balo Degrey Leather Flap Backpack sở hữu phom dáng cứng cáp với điểm nhấn là phần nắp gập phía trước có hai khóa tạo sự cá tính. 

Với tông màu đen chủ đạo, mẫu balo Degrey này phù hợp dành cho những bạn nam hoặc các bạn nữ cá tính. Có thiết kế ngăn chính rộng rãi cùng một ngăn phụ nhỏ có khóa kéo phía trước và hai ngăn hông, người dùng có thể đựng đầy đủ các vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết cũng như ô dù, chai nước khi ra ngoài.

Balo Degrey, item hoàn hảo dành cho những tín đồ yêu thích thời trang streetwear 4

Balo Degrey Leather Flap Backpack với màu đen trung tính nên có thể sử dụng cho cả nam lẫn nữ

2.3 Balo Degrey Basic

Chiếc balo Degrey Basic này là một trong item bán chạy nhất của thương hiệu local brand tính đến thời điểm hiện tại. Với điểm nhấn là ngăn chứa trong suốt phía trước, mẫu balo Degrey này toát lên vẻ đẹp cá tính, độc đáo, thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với thiết kế lần này, thương hiệu không còn sử dụng chất liệu Simili truyền thống, thay vào đó là Canvas pha Poly với mục đích tạo hiệu ứng trong suốt cùng phom dáng cứng cáp. Mẫu balo local brand Derey này có kích trước 40 x 30 x 12 cm với một ngăn chống sốc êm ái, thích hợp đựng vừa những dòng laptop 15 inch.

Balo Degrey, item hoàn hảo dành cho những tín đồ yêu thích thời trang streetwear 5

Phom dáng cứng cáp, chất liệu da cao cấp và thiết kế tối giản là những điều làm nên sự ấn tượng cho chiếc balo Degrey Basic

2.4 Balo Degrey Tiedye Backpack

Balo Degrey Tiedye Backpack được ví như một viên kẹo ngọt ngào giữa hàng loạt những thiết kế cá tính, hầm hố của local brand này. Với tông màu pastel ngọt ngào cùng các chi tiết trong suốt, chiếc balo Degrey này là item hoàn hảo dành cho những bạn nữ.

Với kích cỡ 40 x 30 x 12 cm, chiếc balo Degrey này có thiết kế một ngăn chính có lót đệm chống sốc cùng các ngăn phụ nhỏ, giúp người dùng dễ dàng mang theo các dòng laptop 15 inch cùng những vật dụng, tư trang cần thiết khi ra ngoài.

Balo Degrey, item hoàn hảo dành cho những tín đồ yêu thích thời trang streetwear 6

 Balo Degrey Tiedye Backpack là thiết kế mang phong cách đầy ngọt ngào dành cho các bạn nữ

Balo Degrey gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng qua những thiết kế cá tính, hiện đại cùng tính ứng dụng cao. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi balo Degrey lại được đón nhận đông đảo đến vậy. Hy vọng qua bài viết này của MIA.vn, mọi người có thể dễ dàng tìm ra cho riêng mình phiên bản balo Degrey ưng ý nhất.

Xem thêm:

Balo Champion, sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và tính tiện dụng
Balo Chanel, item đẳng cấp luôn nằm trong wish list của tín đồ thời trang
Top 7 balo Charles & Keith đa dạng mẫu mã, hợp thời trang


Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn