Giải mã sức hút của chiếc balo Vans và những thiết kế được yêu thích hiện nay

24.02.2023 | 1,709 lượt xem
Balo Vans có gì đặc biệt mà thu hút sự yêu thích của giới mộ điệu đến vậy? Cùng MIA.vn giải mã qua bài viết bên dưới!

Balo Vans là item nhận được sự yêu thích của đông đảo các bạn trẻ. Vậy, thật ra chiếc balo này có gì thu hút đến vậy? Cùng MIA.vn giải mã ngay qua bài viết bên dưới!

Balo Vans là thiết kế đến từ thương hiệu cùng tên nổi tiếng. Chính thức ra mắt vào ngày 16 tháng 3 năm 1966, các thiết kế của thương hiệu xoay quanh các mẫu giày thể thao, dần dần phát triển thêm cả mảng quần áo thể thao và cả balo nữa. 

Tuy thị trường hiện nay có sự góp mặt của hàng loạt những ông lớn, kể cả những cái tên nổi trội trong ngành phụ kiện thể thao như balo Nike hay các thương hiệu thời trang cao cấp, ví dụ như balo Michale Kors, tuy nhiên, Vans vẫn biết cách để củng cố vị thế của mình trong lòng giới mộ điệu.

Không chỉ chú trọng về thiết kế, độ bền bỉ cùng tính ứng dụng cao là hai yếu tố khác mà thương hiệu đến từ California dành nhiều sự quan tâm. Được làm từ những chất liệu vải cao cấp, vì vậy, người dùng có thể an tâm về khả năng kháng nước, chống bám bụi cũng như dễ dàng vệ sinh, không xù lông, bạc màu hoặc bể form cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Hầu hết các mẫu balo Vans đều đi theo lối thiết kế đơn giản hiện đại, tinh gọn tối đa các chi tiết rườm rà, giúp tổng thể balo trở nên gọn gàng, linh hoạt hơn. Với bảng màu chủ yếu tập trung vào những tông màu trung tính, các mẫu balo Vans có khả năng tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng, từ người lớn đến trẻ em, từ phái nam đến cả phái nữ.

Xem thêm: Balo Lacoste phong cách thể thao năng động với logo cá sấu kinh điển

Giải mã sức hút của chiếc balo Vans và những thiết kế được yêu thích hiện nay 2

Balo Vans đều đi theo lối thiết kế đơn giản hiện đại, tinh gọn tối đa các chi tiết rườm rà nên được nhiều bạn trẻ yêu thích 

2.1 Balo Vans Checkboard

Họa tiết caro (checkboard) từ lâu đã trở thành biểu tượng của thương hiệu thời trang đường phố đến từ California. Vì thế, thương hiệu đã dành riêng một bộ sưu tập balo chỉ tập trung xoay quanh họa tiết quen thuộc của mình.

Chiếc balo Vans Checkboad có phom dáng đơn giản, nhỏ gọn, rất phù hợp để sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, từ đi học, đi làm, dạo phố đến du lịch. Tổng thể mẫu balo Vans này toát lên vẻ đẹp tối giản hiện đại với điểm nhấn là họa tiết caro checkboard đặc trưng, kết hợp cùng logo “Off The Wall” quen thuộc.

Với kích thước 42.5 x 32.5 x 12 cm, chiếc balo Vans này có thiết kế đa ngăn thông minh với một ngăn chính có lót lớp đệm chống sốc êm ái, giúp người dùng có thể mang theo các dòng laptop kích cỡ 15 inch bên mình. Được làm từ chất liệu vải 600D Polyester cao cấp, vì vậy, người dùng có thể an tâm về khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh cũng như không xù lông, bạc màu hoặc bể form nếu sử dụng trong thời gian dài.

Phần quai đeo của chiếc balo Vans này được làm từ chất liệu vải cao cấp nên rất êm ái, lại được lót đệm vai giúp hạn chế sức nặng lên cơ thể khi sử dụng trong thời gian dài. Người dùng cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh quai đeo phù hợp với chiều cao.

Phần khóa kéo của mẫu balo Vans caro được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền, chắc chắn ấn tượng, thao tác trơn tru, không xảy ra tình trạng kẹt khóa. Vans Checkboard đồng thời là mẫu balo Vans giá rẻ khi sở hữu mức giá chưa đến 1.000.000 VNĐ, phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người.

Giải mã sức hút của chiếc balo Vans và những thiết kế được yêu thích hiện nay 3

 Balo Vans Checkboard họa tiết caro là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn 

2.2 Balo Vans x Marvel Old Skool II Backpack

Balo Vans x Marvel Old Skool II Backpack là một trong số những bộ sưu tập bán chạy nhất của thương hiệu. Không chỉ đơn thuần là một mẫu balo Vans nam, với thiết kế này, cả những bạn nữ cá tính cũng có thể sử dụng.

Chiếc balo Vans chính hãng Old Skool II Backpack bắt tay với Marvel sở hữu tông màu be đơn giản cùng điểm nhấn là họa tiết các nhân vật của hãng được in dọc khắp thân sản phẩm. Được làm từ 100% chất liệu vải Polyester, thế nên, mẫu balo Vans này sở hữu phom dáng cứng cáp cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đảm bảo không xù lông, bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài.

Với mẫu balo chính hãng Vans này, thương hiệu đã ứng dụng lối thiết kế đa ngăn thông minh với một ngăn chính rộng rãi cùng một ngăn phụ có khóa kéo, giúp người dùng có thể đựng đầy đủ các vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài.

Phần khóa kéo của mẫu balo chính hãng Vans này được đúc nổi tên thương hiệu, được YKK, một nhà chuyên sản xuất khóa cao cấp giúp đảm bảo độ bền, chắc chắn trong suốt thời gian sử dụng. Đường chỉ may chắc chắn, không có lỗi cũng như không bể form nếu sử dụng trong thời gian dài là ưu điểm nổi bật của mẫu balo Vans Marvel mà những ai có yêu cầu cao về thẩm mỹ nhất định không thể bỏ qua.

Giải mã sức hút của chiếc balo Vans và những thiết kế được yêu thích hiện nay 4

 Balo Vans x Marvel Old Skool II Backpack tạo được ấn tượng nhờ bảng màu hiện đại và nhân vật của hãng in khắp sản phẩm 

2.3 Vans Peanut Balo Old Skool Backpack

Vans Peanut Balo Old Skool Backpack là một trong số những thiết kế được yêu thích nhất của thương hiệu thời trang đường phố này. Có kích thước balo nhỏ gọn, mẫu balo Vans này hứa hẹn giúp người dùng có thể thao tác linh hoạt và đồng thời vẫn có thể đựng đủ các vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết, bao gồm cả các dòng laptop kích cỡ 15 inch mỗi khi ra ngoài.

Mẫu ba lô màu vàng này có thiết kế bắt mắt với họa tiết nhân vật hoạt hình Peanut in dọc khắp thân sản phẩm cùng một logo Off The Wall quen thuộc ở phía trước. Vì được làm từ 100% chất liệu vải Polyester cao cấp, thế nên, mẫu balo Vans này có vẻ ngoài cứng cáp, dày dặn cùng đường chỉ may chắc chắn, không có lỗi thừa.

Với mẫu balo Vans này, thương hiệu tiếp tục ứng dụng lối thiết kế đa ngăn thông minh với một ngăn chính rộng rãi có lót đệm chống sốc cùng một ngăn phụ nhỏ có phía kéo phía trước. Phần khóa kéo có khắc tên thương hiệu cũng như được làm từ chất liệu cao cấp nên chắc chắn, đảm bảo không bong sơn, gỉ sét nếu sử dụng trong thời gian dài. 

Phần quai đeo mềm mại, êm ái, có lót đệm vai cũng như dễ dàng tùy chỉnh độ dài đây giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn cả. Vans còn tích hợp một quai cầm tay giúp người dùng linh hoạt cầm, nắm khi cần.

Giải mã sức hút của chiếc balo Vans và những thiết kế được yêu thích hiện nay 5 Vans Peanut Balo Old Skool Backpack sở hữu phom dáng cứng cáp và thiết kế đầy thông minh, tiện dụng 

2.4 Balo Vans Realm Solid

Mẫu balo Vans Realm Solid có thiết kế tối giản hiện đại với nền vải Polyester, cùng điểm nhấn là logo thương hiệu Off The Wall quen thuộc. Tổng thẻ mẫu balo Vans này toát lên vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn cùng tính ứng dụng cao với hai ngăn chứa rộng rãi, giúp người dùng dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài.

Bên cạnh đó, vì được làm từ vải Polyester, thế nên mẫu Vans balo này có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi hoàn hảo, đồng thời không xù lông, bạc màu cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Giải mã sức hút của chiếc balo Vans và những thiết kế được yêu thích hiện nay 6

Balo Vans Realm Solid thể hiện tinh thần khỏe khắn cùng nhiều tính năng hiện đại 

Hiện nay, các thiết kế đến từ thương hiệu balo Vans Off The Wall nhận được sự yêu mến của đông đảo người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ với thiết kế đa dạng, tính ứng dụng cao. Vì vậy, nếu không lựa chọn cẩn thận, rất có thể mọi người sẽ mua nhầm hàng nhái với giá tương đương hàng chính hãng. Vậy, tham khảo ngay những cách phân biệt balo Vans chính hãng MIA.vn tiết lộ ngay bên dưới:

- Chất liệu: Các dòng balo Vans chính hãng sẽ được làm từ chất liệu cao cấp, đường may rõ ràng, có khả năng chống thấm nước và độ bền ấn tượng. Trong khi đó, hàng nhái sẽ có vẻ ngoài khô cứng, dễ nhăn, bong tróc hoặc hư hỏng sau thời gian ngắn. Đường may cẩu thả, không thẳng thóm cũng là một đặc điểm giúp bạn phân biệt balo Vans chính hãng với hàng nhái

- Xuất xứ: Kiểm tra nguồn gốc là cách check balo Vans chính hãng thông dụng hiện nay. Balo chính hãng sẽ có tag hoặc code, seri để mọi người tra được nguồn gốc. Nếu trên thân chiếc balo thời trang không có tag, code hoặc seri, rất có thể bạn đã mua phải hàng giả

- Giá cả: Balo Vans có giá thành dao động từ 1.000.000 VND trở lên. Trong khi đó, các mặt hàng giả sẽ có giá rất rẻ. Mọi người cần sáng suốt lựa chọn để tránh rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang” đáng tiếc

Giải mã sức hút của chiếc balo Vans và những thiết kế được yêu thích hiện nay 7

Nên cẩn thận khi chọn mua balo Vans Off The Wall để tránh mua phải hàng giả  

Với thiết kế đa dạng và chất lượng bền bỉ ấn tượng, balo Vans đã trở thành lựa chọn ưa chuộng của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm balo đa năng và thời trang, MIA.vn tin rằng balo Vans là lựa chọn đáng cân nhắc.

Xem thêm:

Lý do balo 5theway được yêu thích và một số mẫu bán chạy hiện nay
Có mẫu balo Dim nào đang bán chạy và nhiều tính năng cao cấp?
Giới thiệu balo Alienware 17 inch chuyên dụng cho game thủ chuyên nghiệp


Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn