banner flas-sale-topbar

Top mẫu vali chống sốc được lòng các tín đồ đam mê xê dịch

19.12.2022 | 1,153 lượt xem
Các dòng vali chống sốc chuyên dụng hay bán chuyên đều hướng đến người dùng có nhu cầu bảo quản đồ dùng có giá trị trong hành lý như máy ảnh, ống kính, lens, laptop… Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm này thì bài viết sau đây của MIA.vn sẽ giúp khách hàng đỡ phân vân hơn khi lựa chọn. 

1.1. Vali Vanguard Veo Select 55BT

Đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp cho máy ảnh đến từ thương hiệu Vanguard hàng đầu của Mỹ. Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của vali Vanguard Veo Select 55BT là khả năng chống thấm nước tốt, bảo vệ các thiết bị điện tử khỏi tác động xấu từ môi trường như mưa hay nắng nóng. Đây cũng là điều kiện cần thiết tiên quyết khi hầu hết các nhiếp ảnh gia đều phải tác nghiệp trong nhiều điều kiện khác nhau. 

Nhờ có vali chống sốc chuyên dụng này mà máy ảnh của các bạn sẽ được đảm bảo trong khoang chính rộng rãi có thể tháo rời riêng. Tay cầm của vali được trang bị ở phía trên lẫn bên trái túi. Thanh kéo 3 nấc có thể thu gọn được, bánh xe của vali chạy êm khi di chuyển trên mặt phẳng. Bên cạnh đó vali còn có dây đeo điều chỉnh được để hỗ trợ giữa tripod.

Bên cạnh đó vali chống sốc Vanguard Veo Select 55BT còn có lớp bảo vệ toàn diện với chất liệu bền bỉ và nhiều lớp chia ngăn chắc chắn, phần trên làm bằng vải trượt nước và vật liệu chống xước. Bộ phận cần kéo vali có thể tháo rời được nên lúc cần bạn có thể đeo như balo vô cùng tiện lợi, có thể sử dụng nhanh gọn mọi nơi, mọi lúc. 

Top mẫu vali chống sốc được lòng các tín đồ đam mê xê dịch 2

Vali Vanguard Veo Select 55BT có thể tháo rời làm balo

Thông tin chi tiết: 

- Tải trọng: 12kg. 

- Sức chứa: 2 thân máy DSLR, 4 – 5 ống kính phụ, đèn flash và các phụ kiện máy ảnh khác đi kèm. 

- Nội thất: Mặt dưới nắp có túi khóa kéo đựng laptop 13inch. Túi đựng phụ kiện thiết kế theo dạng lưới để đựng được ipad hoặc những vật dụng nhỏ hơn. 

- Kích thước: 37.1 x 25.4 x 58.9cm

- Trọng lượng: 4.32kg

- Bánh xe: 4 bánh êm, trượt nhẹ. 

- Khóa vali: Hệ thống dây kéo và khóa gài chắc chắn. 

- Vừa là vali chống sốc tốt cho máy ảnh vừa có thể sử dụng như balo. 

Top mẫu vali chống sốc được lòng các tín đồ đam mê xê dịch 3

Nhiều ngăn bên trong được thiết kế khoa học cho người dùng sắp xếp vật dụng

Xem thêm: Top sản phẩm vali 7kg giá rẻ được khách hàng tin dùng

1.2. Vali chống sốc Vanguard Supreme 40F

Vali chống sốc xách tay Vanguard Supreme 40F có lớp vỏ vô cùng cứng cáp và chắc chắn, khó phá hủy bằng lực tác động mạnh được. Dòng sản phẩm này có kết cấu bao gồm 3 lớp đệm, lớp đầu và phía dưới được cố định lớp chống sốc dày. Lớp ở giữa thì được tách ra làm nhiều ngăn theo mong muốn của người sử dụng. 

Thông tin chi tiết: 

- Chất liệu: Polypropylene khó phá hủy, có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt và chống thấm nước tới độ sâu 16,5 '(5,0m). 

- Kín gió, có van kín để tự động cân bằng áp suất.

- Ba mảnh đệm có thể tháo lắp dễ dàng. 

- Chốt khóa dễ dàng thao tác. 

- Kích thước bên trong: 43 x 29.5 x 17.5cm

- Kích thước bên ngoài: 46,5 x 36,5 x 19.5cm 

1.3. Vali Pelican V300 Vault Large

Một sản phẩm vali chống sốc của thương hiệu Hoa Kỳ Pelican nổi tiếng. Các sản phẩm của nhãn hàng này luôn tạo được ấn tượng tốt trong mắt người tiêu dùng bởi thiết kế cứng cáp, khả năng chống chịu cả môi trường khắc nghiệt nhất. Nhờ vậy người dùng sẽ có cảm giác vô cùng an tâm khi di chuyển. 

Sản phẩm vali này thuộc bộ sưu tập Pelican Vault với công nghệ tiên tiến vượt bậc, đảm bảo chất lượng trong môi trường yêu cầu kháng thời tiết tối đa, chống chịu lực tác động cao. Dòng vali chống sốc này được trang bị tính năng bảo vệ cao cấp trong khi mức giá lại hợp lý so với nhiều sản phẩm tương tự dành cho các nhiếp ảnh gia. 

Vali Pelican kèm mút xốp lõi mở bên trong, thiết kế thành bên ngoài cứng cáp mà trọng lượng nhẹ. Ngoài dùng cho nhiếp ảnh thì người ta còn sử dụng dòng vali chống sốc cho các mục đích công nghiệp/sản xuất, hàng không, cứu hộ.

Thông tin chi tiết: 

- Chất liệu: polymer với khả năng chịu lực cao, chống sốc, kháng thời tiết, chống bụi bẩn. 

- Tay cầm: Làm bằng chất liệu vững chắc và có tính công thái học cao. 

- Nội thất: Có 5 lớp mút xốp bảo vệ. 

- Khóa: 2 chốt bấm và 2 bản lề khóa thép.

Top mẫu vali chống sốc được lòng các tín đồ đam mê xê dịch 4

Vali chống sốc Pelican V300 Vault chuyên dụng với khả năng chịu nhiệt, chống chịu thời tiết cao và độ bền vững với thời gian

2.1. Vali Pisani Bulk YG1813

Vali Pisani Bulk được làm từ nhựa PC cao cấp với khả năng chống sốc tối ưu, hạn chế tối thiểu nguy cơ trầy xước và giữa cho vali luôn được sáng bóng như mới. Đặc biệt sản phẩm có 2 size tương ứng cho chuyến đi ngắn hay dài ngày là 19inch và 28inch. 

Thông tin chi tiết: 

- Chất liệu: Nhựa PC. 

- Khóa vali: Khóa số TSA hiện đại theo tiêu chuẩn an ninh nghiêm ngặt của Mỹ. 

- Bánh xe: Sử dụng 4 bánh xe đôi chắc chắn, trượt tốt trên mọi loại địa hình. 

- Tay cầm: Quai xách có lớp lót êm ái cùng tay cầm hợp kim nhôm giúp hành khách có thể mang vác tới bất cứ nơi đâu theo ý thích. 

- Nội thất: Dòng vali 2 ngăn này có không gian chứa đồ rất rộng rãi. Bên trong có lớp lót và chất liệu nhựa dày dặn chống sốc tốt cho các vật dụng bên trong, tuy nhiên cần lưu ý bỏ các vật dụng như thiết bị điện tử vào vali xách tay. 

2.2. Vali Legend Walker LW6304

Legend Walker là thương hiệu đến từ Nhật Bản với chất lượng vượt trội được nhiều người dùng đánh giá cao. Sản phẩm vali chống sốc LW6304 được trang bị khoang chứa rộng rãi có đai chữ Y kết hợp lưới chống rơi đảm bảo hành lý không xô lệch khi di chuyển liên tục.

Thông tin chi tiết: 

- Chất liệu: Nhựa PC có độ dẻo dai cao.

- Trọng lượng: 3kg. 

- Khóa vali: Khóa số TSA theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ và được tích hợp thêm dây kéo ẩn, tăng công năng bảo vệ lên gấp đôi. 

- Cần kéo vali: Cần siêu nhẹ, chống gỉ và có quai xách đệm lót êm ái. 

- Bánh xe: Bánh xe kép xoay 360 độ là điểm cộng lớn. 

Top mẫu vali chống sốc được lòng các tín đồ đam mê xê dịch 5

Vali Legend Walker với khoang chứa rộng rãi và đai chữ Y cố định bên trong

2.3. Vali Epoch MF7053

Dòng vali khóa khung này ghi điểm từ mẫu mã, màu sắc đến chất lượng. Với 2 phiên bản xanh và đỏ sang trọng và bề mặt thiết kế vân nhám độc đáo, chúng ta có thể bộc lộ tuyên ngôn thời trang cá tính của mình. 

Thông tin chi tiết: 

- Chất liệu: Nhựa PC đàn hồi chất lượng, có khả năng chống chịu ngoại lực. 

- Trọng lượng: 3.6kg.

- Khóa vali: Trang bị khóa khung 2 điểm chắc chắn và khóa số TSA. 

2.4. Vali kéo Lite-Box Alu Samsonite

Vali kéo Lite-Box Alu sở hữu lớp vỏ nhôm bền bỉ được anode hóa và các góc gia cố chắc chắn. Nội thất bên trong cũng rộng rãi, đủ cho chuyến hành trình dài của hành khách. Điểm đặc biệt nhất có lẽ chính là vách chia ngăn có thể tháo rời nên việc sắp xếp hành lý cũng trở nên dễ dàng hơn. Các ngăn nhỏ hơn bên trong thì để chứa các phụ kiện du lịch còn lại, tất cả được làm từ chất liệu vải lót mềm mại chất lượng cao.

Thông tin chi tiết: 

- Chất liệu: Aluminum.

- Khóa số TSA. 

- Bánh xe vali: 4 bánh xe đôi xoay 360 độ. 

- Cần kéo: Cần đẩy đôi có thể thay đổi độ cao. 

Top mẫu vali chống sốc được lòng các tín đồ đam mê xê dịch 6

Vali kéo Lite-Box Alu Samsonite sở hữu lớp vỏ nhôm bền bỉ

2.5. Vali Epoch MF7068

Dòng vali chống sốc này có ưu điểm là dù co va đập biến dạng như thế nào thì cũng có khả năng quay về trạng thái ban đầu. Đặc biệt bề mặt được phủ một lớp vân giúp sản phẩm có khả năng chống trầy xước vượt trội. Bộ sưu tập MF7068 cũng gồm những gam màu thanh nhã, họa tiết ngôi sao sắc nét nên rất được lòng các tín đồ thời trang. 

Thông tin chi tiết: 

- Chất liệu: Nhựa PC bao va đập. 

- Trọng lượng: 4.7 Kg.

- Khóa vali: Khóa TSA và khóa khung bảo mật cao. 

- Khoang chứa: Rộng 2 ngăn, tấm ngăn 1 bên cố định và 1 bên có thể tháo rời.

- Bánh xe: Được bọc cao su êm ái, gồm 4 bánh đôi. 

Hy vọng danh sách vali chống sốc trên đây sẽ giúp các bạn đọc có được sự lựa chọn hợp lý cho bản thân. Đặc biệt với những sản phẩm mua tại hệ thống siêu thị MIA.vn bạn còn có cơ hội được hưởng chính sách hậu mãi bảo hành lên đến trọn đời. 

Xem thêm:

Học cách phối đồ check-in cùng vali như sao Hàn khi ra sân bay
Học cách mix đồ check-in cùng vali ở sân bay như người nổi tiếng
Vali một ngăn là loại nào?

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất