banner flas-sale-topbar

Top ba lô du lịch nhỏ gọn được hội chị em săn đón hiện nay

22.12.2022 | 1,405 lượt xem
Ba lô du lịch nhỏ gọn luôn là món phụ kiện không thể thiếu của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là các bạn nữ. Sở hữu một chiếc balo ưng ý không chỉ giúp chuyến du lịch trở nên thuận tiện hơn, mà nó còn là món phụ kiện giúp bạn tô điểm và thể hiện phong cách bản thân. Vậy mẫu balo du lịch nữ nhỏ gọn nào được yêu thích hiện nay? Hãy cùng MIA.vn khám phá qua bài viết sau.
Top ba lô du lịch nhỏ gọn được hội chị em săn đón hiện nay 2

Điểm danh top ba lô du lịch nhỏ gọn được hội chị em săn đón hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm balo kiểu dáng đẹp và màu sắc thời trang nhằm phù hợp đa dạng nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng. Trong đó, các mẫu balo du lịch nữ nhỏ gọn, kiểu dáng dễ thương luôn là items được đông đảo phái đẹp săn đón. Đây là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của hầu hết các bạn nữ. Tuy không thể “chứa cả thế giới” như chiếc vali kéo, ba lô du lịch nhỏ lại có thể cùng theo bạn vi vu khắp nơi, thậm chí nếu bạn biết cách sắp xếp, nó còn có thể thay thế cho hành lý xách tay.

Bên cạnh dùng để chứa vật dụng, nó còn giúp các bạn gái tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang, thể hiện cá tính riêng. Hội chị em thường đeo balo phối cùng quần tây, áo sơ mi để đi học, đi làm hoặc diện cùng váy xinh để dạo phố hay hẹn hò. Vào các ngày nghỉ, ba lô du lịch nhỏ trở thành món phụ kiện phối với quần jeans, giày thể thao để cùng bạn bè trải nghiệm những chuyến cắm trại, dã ngoại xa thành phố... 

Hơn nữa, ba lô du lịch còn là món phụ kiện mang lại phong cách trẻ trung, giúp bạn ăn gian tuổi tác hiệu quả nhất. Thay vì sử dụng chiếc túi xách trông khá đứng tuổi, bạn có thể mang ba lô kết hợp cùng áo phông, quần jean hay váy ngắn để trông năng động và cá tính hơn. 

Đặc biệt, một trong những điều mà các cô gái yêu thích khi sử dụng balo chính là không gian chứa rộng rãi. Chỉ với một chiếc ba lô, bạn có thể mang đầy đủ các món đồ cần thiết theo bên mình từ điện thoại, ví tiền, sạc dự phòng, mỹ phẩm, sách vở, máy tính thậm chí cả quần áo mỗi khi đi chơi xa. 

Xem thêm: Top 9 balo đen nữ cá tính, thời trang nhiều bạn gái ưa chuộng

2.1 Balo du lịch nữ nhỏ gọn Parkland Edison

Parkland là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng ba lô, túi xách thời trang đến từ Canada. Các sản phẩm balo Parkland thu hút đông đảo giới trẻ yêu thích bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung và luôn cập nhập xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới.

Dòng balo Parkland Edison được sản xuất từ chất liệu 100% Polyester cho độ bền cao, khả năng chống nước và đa dạng các tông màu thời trang phù hợp với nhiều lứa tuổi sử dụng. Thiết kế một ngăn chính rộng rãi cùng ngăn phụ phía trước và 2 túi bên hông tiện lợi cho bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc cần mang theo. Ngoài ra, sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng như khóa kéo chống thấm nước, quai đeo chắc chắn có thể điều chỉnh độ dài... giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi mang balo cả ngày dài.

Thông số sản phẩm:

- Chất liệu: Polyester tái chế

- Thể tích: 14 L

- Giá niêm yết: 1.099.000 VNĐ

Top ba lô du lịch nhỏ gọn được hội chị em săn đón hiện nay 3

Balo du lịch nữ nhỏ gọn Parkland Edison

2.2 Balo Parkland Goldie

Balo Parkland Goldie sở hữu các tính năng nổi bật của người anh em Edison cùng nhà, nhưng lại “nhỉnh” hơn về giá thành cũng như kích thước sản phẩm. Nhờ thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều họa tiết trẻ trung bắt mắt, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng dùng để đi học, đi làm hằng ngày. 

Thông số sản phẩm:

- Chất liệu: Polyester tái chế

- Thể tích: 4 L

- Giá niêm yết: 999.000 VNĐ

Top ba lô du lịch nhỏ gọn được hội chị em săn đón hiện nay 4

Balo Parkland Goldie 

2.3 Balo Parkland Bayside 

Balo Parkland Bayside được may từ chất liệu Polyester bền bỉ cùng lớp lót bằng vải dầu cho khả năng chống thấm vượt trội. Sản phẩm được thiết kế với ngăn chính có thể đựng laptop 13 inch, ngăn phụ mặt trước để chứa phụ kiện và 2 ngăn nhỏ bên hông giúp bạn dễ dàng sắp xếp, phân chia đồ dùng cá nhân. 

Với thể tích lên đến 20.5 L cùng nhiều màu sắc thời trang, balo Parkland Bayside thích hợp sử dụng cho những chuyến du lịch, dã ngoại hoặc đi học, đi làm hằng ngày. 

Thông số sản phẩm:

- Chất liệu: Polyester tái chế

- Thể tích: 20.5L

- Giá niêm yết: 1.299.000 VNĐ

Top ba lô du lịch nhỏ gọn được hội chị em săn đón hiện nay 5

Balo Parkland Goldie

2.4 Balo Fjallraven Re Kanken

Fjallraven là hãng thời trang nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Mọi thiết kế balo, túi xách đến từ thương hiệu Fjallraven luôn hướng người tiêu dùng đến sự đơn giản, tiện dụng nhưng vẫn thể hiện được phong cách cá nhân. Đặc biệt, các dòng balo Fjallraven được mọi người đánh giá về độ bền cao, thách thức mọi điều kiện thời tiết phù hợp với những bạn trẻ đam mê xê dịch.

Fjallraven Re Kanken là một trong những dòng balo bán chạy nhất của hãng. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải Vinylon F dày dặn, chống thấm nước tốt, dễ làm sạch và không bị phai màu. Khóa kéo YKK giúp sản phẩm đảm bảo lượt kéo ổn định, dễ dàng đóng mở. Ngoài ra, hệ thống dây đeo thông minh cùng lớp mút PE đệm lưng có thể dễ dàng điều chỉnh giúp bạn chống đau mỏi vai, giảm áp lực lên cột sống.

Thông số sản phẩm:

- Chất liệu: Vải Vinylon F

- Tính năng nổi bật: Logo phản quang, khóa kéo YKK, ngăn laptop 13 inch

- Thể tích: 16L

- Giá niêm yết: 4.499.000 VNĐ

Top ba lô du lịch nhỏ gọn được hội chị em săn đón hiện nay 6

Balo Fjallraven Re Kanken

2.5 Balo Fjallraven Kanken Mini 

Cũng như dòng Fjallraven Re Kanken, sản phẩm được làm từ chất liệu vải Vinylon F bền chắc có khả năng chống thấm vượt trội. Thiết kế logo hình chú cáo đặc trưng thương hiệu Fjallraven được làm từ nhựa phản quang nổi bật, kết hợp họa tiết ca rô trên tay cầm giúp balo trở nên cá tính, ấn tượng hơn. 

Sản phẩm balo du lịch nữ nhỏ gọn Fjallraven Kanken Mini với thể tích 7L cùng nhiều tone màu thời trang rất thuận tiện cho người lớn và trẻ nhỏ để sử dụng hằng ngày. 

Thông số sản phẩm:

- Chất liệu: Vải Vinylon F

- Tính năng nổi bật: Logo phản quang, dây kéo YKK

- Thể tích: 7L

- Giá niêm yết: 3.499.000 VNĐ

Top ba lô du lịch nhỏ gọn được hội chị em săn đón hiện nay 7

Balo Fjallraven Kanken Mini 

2.6 Balo Simplecarry E-City 2 M Flower

Balo Simplecarry E-City 2 M Flower được làm từ chất liệu vải Polyester mang lại khả năng chống thấm nước vượt trội. Thiết kế vẻ ngoài đơn giản với gam màu trung tính được nhấn nhá bằng những họa tiết hoa lá xinh xắn cực kỳ phù hợp cho các bạn nữ sử dụng. 

Sản phẩm bao gồm 1 ngăn chính rộng rãi, 1 ngăn phía sau có mút đệm để đựng laptop và 2 ngăn phụ phía ngoài cho bạn sắp xếp các đồ dùng cần thiết. Phần quai đeo cũng được hãng thiết kế chắc chắn ôm sát hai vai, mặt lưng còn có lớp mút đệm thoát hơi nhanh tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi đeo balo thời gian dài. 

Thông số sản phẩm:

- Chất liệu: Polyester chống thấm

- Tiện ích: Ngăn đựng laptop 15.6''

- Thể tích: 16 L

- Giá niêm yết: 690.000 VNĐ

Top ba lô du lịch nhỏ gọn được hội chị em săn đón hiện nay 8

Balo Simplecarry E-City 2 M Flower

2.7 Balo Tomtoc A71

Tomtoc là một thương hiệu balo nổi tiếng đến từ Mỹ, ra đời vào đầu năm 2015. Balo Tomtoc được giới trẻ ưa chuộng nhờ kiểu dáng thời trang, màu sắc trẻ trung, chất liệu bền bỉ với công nghệ chống sốc Corner Ammor Hoa Kì.

Sản phẩm balo Tomtoc A71 được làm từ chất liệu vải Polyester dày dặn không thấm nước giúp đồ đạc bên trong luôn khô ráo khi di chuyển dưới mưa. Thiết kế không gian chứa rộng rãi gồm 1 ngăn chính lớn có thể đựng laptop 14'' và nhiều ngăn phụ khác thuận tiện để bạn mang đi học, đi làm hằng ngày. Với kiểu dáng thanh lịch và nhiều gam màu thời trang, sản phẩm được đông đảo đối tượng khách hàng yêu thích, không chỉ riêng phái nữ.  

Thông số sản phẩm:

- Chất liệu: Polyester chống thấm

- Tiện ích: Ngăn đựng laptop 14''

- Thể tích: 23 L

- Giá niêm yết: 1.130.000 VNĐ

Top ba lô du lịch nhỏ gọn được hội chị em săn đón hiện nay 9

Balo Tomtoc A71

Không chỉ riêng phái nữ, các dòng ba lô du lịch nhỏ gọn luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ thiết kế thời trang và tính tiện dụng của nó. Còn bạn thì sao? Bạn đã sở hữu được một mẫu balo chân ái cho riêng mình chưa nào? Hãy đến ngay hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất hoặc website MIA.vn của chúng tôi để cập nhật liên tục những mẫu mã balo du lịch nữ nhỏ gọn giá tốt cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Xem thêm:

Những mẫu balo đẹp, có tính ứng dụng cao được ưa chuộng hiện nay
Gợi ý 4 mẫu balo nam đi học giá bình dân, chất lượng cao
Mua balo da hàng hiệu có phải lưu ý gì không và một số mẫu nổi bật

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất