Balo eastpak, thương hiệu thời trang cao cấp mang đầy niềm cảm hứng

27.12.2022 | 1,324 lượt xem
Balo eastpak là dòng balo thời trang thường được các bạn trẻ lựa chọn trong những chuyến dã ngoại hay dạo phố cùng bạn bè. Vậy thương hiệu này đến từ đâu? Những đặc điểm nổi bật của dòng balo này? Cùng MIA.vn khám phá ngay về thương hiệu balo eastpak này qua bài viết dưới đây.

Eastpak ra đời từ năm 1952 và được biết đến với sứ mệnh tạo ra những chiếc balo mang đầy cảm hứng. Thương hiệu này khởi nguồn từ nhà sản xuất túi xách và đồ chuyên dụng cho quân đội Mỹ nên vì thế đến ngày nay, Eastpak đã trở thành một trong những thương hiệu balo nổi tiếng được rất nhiều bạn lựa chọn. Dòng balo eastpak này là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ với những dòng balo được thiết kế đa dạng và có độ bền cao. Dòng balo này luôn nằm trong top các thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu thế giới. Từ balo, túi xách, đồ nghề đi phượt đến các phụ kiện liên quan khác thì Eastpak luôn chú trọng đến yếu tố chất lượng là chủ yếu và đây cũng là tiêu chí cam kết hàng đầu của hãng. 

- Balo eastpak không chỉ là một vật dụng chứa đồ đạc của bạn với những tiện ích tối ưu mà đây còn là phụ kiện giúp hoàn thiện phong cách thời trang của chính bản thân bạn.   

- Những mẫu mã của chiếc balo này thường mang tính chất trung tính để nam hay nữ đều có thể sử dụng được. 

- Kiểu dáng của những chiếc balo đến từ thương hiệu eastpak thường vô cùng đơn giản chỉ với một ngăn nhỏ bên ngoài duy nhất. 

- Tất cả các dòng balo đến từ eastpak đều được làm từ loại vải nylon - một trong những chất liệu phổ biến trong công nghệ sản xuất balo và túi xách nhằm hạn chế khả năng thấm nước mà còn lại bền màu, dễ giặt khiến cho bề mặt balo luôn sáng sủa và thể hiện được tính thời trang mới mẻ, cao cấp.

- Thiết kế quai xách của thương hiệu eastpak được đặt ở phần cao nhất của balo bằng vải bố chắc chắn. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng treo hoặc móc balo lên giá đỡ. 

- Sức bền của eastpak cũng là một điểm cộng dành cho thương hiệu này, bền chắc đựng được nhiều đồ và ứng dụng được nhiều trong cuộc sống hiện nay. 

- Chỉ với mức giá từ 1 triệu đồng là bạn đã có thể mua và sở hữu dòng balo này. 

3.1 Balo EastPak Back To Work EK936008

Đây là dòng balo thời trang, cao cấp của thương hiệu EastPak – Mỹ. Balo có kiểu dáng hiện đại, phù hợp cho thiết bị Laptop 15’’ và thuận tiện sử dụng trong nhiều điều kiện hoạt động khác nhau. Balo được làm từ chất liệu vải Polyamide hạn chế thấm nước tốt.

Balo EastPak Back To Work EK936008 mang phong cách thiết kế thời trang và cá tính, dành cho nhiều bạn trẻ ưa thích sự mới lạ và năng động. Kiểu dáng balo khá đơn giản, ngoài ngăn chính chỉ thêm 1 ngăn Laptop riêng biệt và ngăn phụ nổi phía trước, tạo cảm giác thoải mái khi mang balo. Chiếc balo này được làm từ loại vải Polyamide là một lại vải Nylon khá phổ biến trong công nghệ sản xuất balo/ túi xách. Bởi, vải Polyamide không những hạn chế thấm nước, tác động xấu của nước ảnh hưởng đến đồ đạc bên trong, mà còn bền màu, dễ giặt và khiến bề mặt balo sáng, thời trang. Ngăn chính rộng rãi, đường dây khóa kéo được che kín an toàn, lớp vải lót mịn đặc trưng của thương hiệu EastPak, bạn có thể tận dụng khoảng trống của ngăn để đựng sách vở, quần áo, đồ đạc khác… Ngăn Laptop 15’’ trở xuống hoàn toàn riêng biệt nằm ở phía sau ngăn chính, sát với quai xách tay của balo. Ngăn Laptop lớp đệm dày và khóa dán giúp cố định, hạn chế trầy xước cho thiết bị, đường khóa kéo cũng được che chắn lại. Một ngăn phụ nằm ở mặt trước dạng hình hộp, đường dây khóa kéo được che kín, logo thương hiệu nổi bật in đè lên mặt ngăn. Ngăn phụ giúp gia tăng diện tích chứa đồ, sắp xếp đồ đạc theo ý muốn người sử dụng và cất/ lấy đồ đạc cần thao tác nhanh. Quai xách của Balo EastPak Back To Work EK936008 được thiết kế ở phần cao nhất của balo bằng vải bố chắc chắn. Quai xách với khoảng dây khá rộng, vừa với bàn tay người sử dụng khi nắm vào quai. Đặc biệt, quai xách của balo còn giúp bạn dễ dàng treo/ móc balo lên giá đỡ. Phía sau mặt lưng, hai quai có đường may được gia công tinh tế, đảm bảo cân bằng sức nặng của trọng tải balo. Quai đeo có thể thay đổi chiều dài linh hoạt để phù hợp với vóc dáng và đem lại cảm giác thoải mái cho bạn khi sử dụng balo trong thời gian dài.

Balo eastpak, thương hiệu thời trang cao cấp mang đầy niềm cảm hứng 2

Balo EastPak Back To Work EK936008 với lối thiết kế đơn giản

3.2 Eastpak Casyl 

Eastpak Casyl sở hữu thiết kế mang phong cách trẻ trung và độc đáo, là một phụ kiện hoàn hảo dành cho bạn trẻ trong những lần dạo phố, du lịch và cả khi đi học. Ngoài ra, ba lô còn được ưa chuộng bởi chất liệu vải cao cấp siêu bền, chống trầy, chống thấm và đặc biệt là rất nhẹ mang đến sự thoải mái, tiện dụng khi mang. Balo được may từ chất liệu vải cao cấp cho độ bền và khả năng chống thấm hoàn hảo. Chất liệu vải này luôn là lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu balo nổi tiếng trên toàn thế giới cho bạn yên tâm sử dụng. Balo Eastpak thiết kế mặt trước có túi lớn đầy năng động, gắn logo thương hiệu đầy nổi bật. Form balo vô cùng đẹp mắt với các góc bo tròn đầy thanh lịch. Balo tôn lên phong cách thanh lịch, phóng khoáng cho bạn. Balo có kích thước lớn khá rộng rãi cho bạn thoải mái mang theo thật nhiều vật dụng cần thiết khi đi học, đi chơi và du lịch. Các ngăn của balo được phân chia hợp lý sẽ giúp bạn bảo quản và sắp xếp đồ đạc ngăn nắp, dễ lấy ra khi cần. Dây đeo của balo có bản lớn giúp chịu lực tốt và phân chia lực đều khắp vùng vai nên không làm bạn nhức mỏi cánh tay, vai, lưng trong suốt hành trình mang vác đồ đạc. Dây đeo cũng có thể điều chỉnh độ dài để phù hợp với chiều cao của người sử dụng. 

Balo eastpak, thương hiệu thời trang cao cấp mang đầy niềm cảm hứng 3

Eastpak Casyl với thiết kế phong cách trẻ trung, sặc sỡ

3.3 Travelpack Ultra Marine

Travelpack Ultra Marine là mẫu balo du lịch - dã ngoại bán chạy nhất trên website chính của thương hiệu Eastpak này. Với chiếc balo này, bạn có thể vừa đeo dọc hoặc cầm ngang đều được. Travelpack Ultra Marine được làm 100% chất liệu từ nylon với khả năng chống thấm nước, chống trầy… vô cùng tuyệt vời. Không gian bên trong balo vô cùng rộng rãi để bạn có thể đựng được những vật dụng cần thiết như laptop, điện thoại… Quai đeo vô cùng êm ái tạo cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái khi di chuyển đường dài. Không những vậy, chiếc balo eastpak này được trang bị thêm quai có khóa nhựa để balo của bạn được gọn gàng hơn, ôm sát vào người thuận tiện cho việc di chuyển cũng như các hoạt động ngoài trời.  

Balo eastpak, thương hiệu thời trang cao cấp mang đầy niềm cảm hứng 4

Travelpack Ultra Marine là mẫu balo eastpak phù hợp với những chuyến đi phượt

Trên đây là những thông tin bổ ích mà MIA.vn mang đến cho bạn về dòng balo eastpak nổi tiếng này. Với những đặc điểm tuyệt vời của những chiếc balo này thì tại sao bạn lại không nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc balo đến từ thương hiệu nổi tiếng này. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với MIA.vn để sở hữu cho mình một thương hiệu tuyệt vời này nào.

Xem thêm:

Balo hasun, thương hiệu Việt Nam chất lượng cao được nhiều người tin dùng
Top mẫu balo tròn được tín đồ thời trang săn đón hiện nay
Kinh nghiệm chọn mua cặp táp đi học chất lượng

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png