Balo King Bag, thương hiệu khẳng định giá trị sản phẩm Việt

13.03.2023 | 2,569 lượt xem
Balo King Bag được biết đến là thương hiệu Việt cao cấp với những sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng, được nhiều người yêu thích. Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu này nào.

Balo King Bag là thương hiệu thuộc về Công ty cổ phần sản xuất Túi Xách Việt ra đời năm 2017. Tiền thân của công ty này là xưởng may Túi Xách Việt, đi vào hoạt động từ năm 2004. Với kinh nghiệm gần 30 năm trong lĩnh vực sản xuất balo, Túi Xách Việt đã sở hữu cho mình đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, thợ kỹ thuật lành nghề cùng công nghệ cao, máy móc hiện đại. Sau nhiều năm hoạt động với tư cách là xưởng gia công thì Túi Xách Việt đã quyết định ra đời thương hiệu King Bag, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp, đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Balo King Bag, thương hiệu khẳng định giá trị sản phẩm Việt 2

Balo King Bag có ưu thế với những sản phẩm đẹp mắt, thiết kế phù hợp với nhu cầu của đời sống hiện đại

Balo King Bag trong phân khúc giá khoảng trên dưới 1.000.000 VND. Với những sản phẩm cao cấp này, balo King Bag có sức cạnh tranh với các thương hiệu nhập ngoại và được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dưới đây sẽ là một số mẫu balo nổi bật mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

2.1 Balo King Bag Zelos

- Kích thước: 47 x 33 x 17 (cm)

- Chất liệu: Vải Oxford + PU

- Khối lượng: 0.7kg

- Khả năng chứa đồ: 5kg 

- Ngăn laptop: 15.6inch

- Giá tham khảo: 1.186.000 VND

Balo King Bag Zelos được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên có khả năng chống nước gần như tuyệt đối. Sản phẩm này ghi điểm với kết cấu chắc chắn, form đẹp, vuông vức, gọn gàng. Đặc biệt từng chi tiết đều cực kỳ tỉ mỉ, ngăn bên hông thay vì dùng kiểu ngăn lưới hở thì thiết kế dạng khóa kéo nên rất lịch lãm, chuyên nghiệp. Tuy giá sản phẩm khá cao nhưng rất xứng đáng với chất lượng, là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Balo King Bag, thương hiệu khẳng định giá trị sản phẩm Việt 3

Balo King Bag Zelos bằng chống liệu chống nước cao cấp

Balo King Bag, thương hiệu khẳng định giá trị sản phẩm Việt 4

Thiết kế các ngăn chứa đồ rất rộng rãi để bạn thoải mái mang theo đồ dùng, phụ kiện

2.2 Balo King Bag Apollo

- Kích thước: 42 x 30 x 13 (cm)

- Chất liệu: Vải Oxford + PU

- Khối lượng: 0.8kg

- Khả năng chứa đồ: 5kg 

- Ngăn laptop: 15.6inch

- Giá tham khảo: 1.128.000 VND

Balo King Bag Apollo thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, đẹp mắt. Bên trong trang bị ngăn chứa laptop và các ngăn nhỏ, thích hợp để bạn mang theo đồng thời cả laptop và máy tính bảng đến 12.9inch, bàn phím rời hoặc những phụ kiện khác. Không gian chứa đồ của sản phẩm này rất rộng rãi, khóa kéo chắc chắn, quai đeo êm ái. Với những bạn là nhân viên văn phòng hoặc sinh viên thì đây sẽ là chiếc balo laptop cực kỳ phù hợp để mang theo khi đi làm, đi học mỗi ngày.

Balo King Bag, thương hiệu khẳng định giá trị sản phẩm Việt 5

Balo King Bag Apollo kiểu dáng gọn gàng, nhã nhặn

Balo King Bag, thương hiệu khẳng định giá trị sản phẩm Việt 6

Balo có thể dễ dàng gài lên cần kéo vali

2.3 Balo King Bag Horizon

- Kích thước: 48 x 30 x 17 (cm)

- Chất liệu: Vải 1680 PU

- Khối lượng: 0.8kg

- Khả năng chứa đồ: 5kg 

- Ngăn laptop: 15.6inch

- Giá tham khảo: 1.128.000 VND

Khác với hai phiên bản kể trên, King Bag Horizon lại được thiết kế rất trẻ trung, năng động, kiểu dáng thời thượng, phù hợp với sở thích của các bạn trẻ. Sản phẩm này hướng đến đối tượng là các game thủ với không gian cực kỳ rộng rãi. Ngăn chính để chứa laptop và các phụ kiện cần mang theo như tai nghe, bộ chuyển đổi, cáp sạc, bàn phím rời… Tiếp theo là đến một ngăn phụ cũng có kích thước rất lớn, có thể chứa tài liệu, đồ dùng cá nhân. Mặt trước balo thêm hai ngăn phụ dạng túi hộp xinh xắn.

Balo King Bag Horizon với tông màu đen sang trọng, sử dụng các đường viền giả da PU nên càng ấn tượng và hút mắt hơn. Mẫu balo này sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn đến muôn nơi, không chỉ tiện lợi mà tính ứng dụng còn rất cao, giúp bạn thể hiện phong cách thời trang cá tính, khác biệt.

Balo King Bag, thương hiệu khẳng định giá trị sản phẩm Việt 7

Balo King Bag Horizon kiểu dáng trẻ trung, năng động, có thể mở 180 độ nên dễ dàng sắp xếp đồ dùng, vật dụng

2.4 Balo King Bag Kratos

- Kích thước: 45 x 33 x 14 (cm)

- Chất liệu: Vải Polyester

- Khối lượng: 0.8kg

- Khả năng chứa đồ: 5kg 

- Ngăn laptop: 15.6inch

- Giá tham khảo: 980.000 VND

Balo King Bag Kratos ghi điểm với thiết kế bo tròn mềm mại, phù hợp với cả nam và nữ. Balo mỏng, nhẹ để bạn mang theo laptop và một vài món phụ kiện khác. Mặt trước balo bằng chất liệu giả da PU nên rất sang trọng, bóng bẩy. Mặt lưng sử dụng đệm mút dày, thoáng khí, giúp người đeo luôn có cảm giác dễ chịu, hạn chế ra mồ hôi và bí lưng.

Ngoài ra, mặt lưng balo King Bag Kratos còn thiết kế ngăn ẩn để chứa những đồ dùng có giá trị như điện thoại, ví tiền. Ngoài ra, quai ngang còn thuận tiện để gài balo lên cần kéo vali khi bạn sử dụng để đi du lịch, công tác. Với mức giá chưa tới 1 triệu đồng thì đây là chiếc balo cực kỳ lý tưởng dành cho bạn.

Balo King Bag, thương hiệu khẳng định giá trị sản phẩm Việt 8

Kratos là phiên bản balo đơn giản, gọn nhẹ, tính ứng dụng cao nhưng có không gian chứa đồ hẹp hơn so với các mẫu balo King Bag khác

2.5 Balo King Bag Eric New Style

- Kích thước: 42 x 31 x 13 (cm)

- Chất liệu: Vải Polyester

- Khối lượng: 0.7kg

- Khả năng chứa đồ: 5kg 

- Ngăn laptop: 15.6inch

- Giá tham khảo: 700.000 VND

Balo King Bag Eric New Style phù hợp với các bạn trẻ thích sự năng động, cá tính mà vẫn không kém phần thời trang. Balo bằng chất liệu Polyester trượt nước tốt, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh. Thiết kế ngăn chính thứ nhất để chứa laptop và phụ kiện kèm theo. Ngăn chính thứ hai chia thành nhiều ngăn nhỏ, bạn có thể để điện thoại, viết, sổ tay nhỏ, tai nghe, tập vở, tài liệu… 

Phiên bản balo học sinh này hiện được bán với mức giá khoảng 700.000 VND. So với các sản phẩm cùng phân khúc thì King Bag Eric New Style hoàn toàn vượt trội hơn về kiểu dáng, chất lượng và độ bền.

Balo King Bag, thương hiệu khẳng định giá trị sản phẩm Việt 9

Balo King Bag Eric New Style bằng chất liệu vải Polyester dày dặn, form đứng đẹp mắt, thích hợp để sử dụng đi học, đi làm hàng ngày

2.6 Balo King Bag Victor

- Kích thước: 43 x 28 x 8 (cm)

- Chất liệu: Vải Polyester

- Khối lượng: 0.7kg

- Khả năng chứa đồ: 5kg 

- Ngăn laptop: 14inch

- Giá tham khảo: 728.000 VND

Balo King Bag Victor là một sản phẩm toát lên sự sang trọng và lịch lãm. Bề mặt vải rất mịn, logo King Bag lấp lánh và nổi bật. Balo gồm một ngăn chính lớn, mặt trước thiết kế ngăn phụ nhỏ, mặt sau thêm ngăn ẩn có khóa kéo.  Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị cổng sạc USB, dễ dàng kết nối với cục sạc dự phòng, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Ưu điểm của sản phẩm này là tính thẩm mỹ cao. Nhưng nhược điểm là chứa được ít đồ, nếu bạn nhồi nhét quá nhiều thứ thì balo sẽ dễ mất form. 

Balo King Bag, thương hiệu khẳng định giá trị sản phẩm Việt 10

Balo Victor vuông vức, thanh lịch và đậm chất doanh nhân, mặt lưng balo trang bị đệm mút thoáng khí

2.7 Balo King Bag Marcus

- Kích thước: 45 x 23 x 32 (cm)

- Chất liệu: Vải Polyester

- Khối lượng: 1.3kg

- Khả năng chứa đồ: 5kg 

- Ngăn laptop: 15.5inch

- Giá tham khảo: 957.000 VND

Balo King Bag Marcus là một sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hoàn toàn mới, theo thị hiếu của giới trẻ hiện nay. Đây là phiên bản balo có kích thước lớn nhất của thương hiệu thuần Việt này. Sản phẩm gồm 4 ngăn lớn, bên trong còn chia thành nhiều ngăn nhỏ nên rất tiện để bạn chứa đồ. Vì kích thước và khối lượng cũng tương đối nặng nên sẽ phù hợp với các bạn nam hơn. 

Chính nhờ thiết kế trẻ trung, sức chứa lớn nên chiếc balo Marcus này được rất nhiều bạn học sinh yêu thích. Thiết kế balo tha hồ chứa tập vở, đồ dùng khi đi học, đặc biệt là với học sinh cấp ba và sinh viên. Mức giá balo khá cao nhưng với độ bền và chất lượng ưu việt thì rất xứng đáng để bạn đầu tư sử dụng lâu dài.

Balo King Bag, thương hiệu khẳng định giá trị sản phẩm Việt 11

Balo King Bag Marcus thiết kế rất nhiều ngăn, không gian chứa đồ bên trong balo cực kỳ rộng rãi

Trên đây là những phiên bản balo King Bag chất lượng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Xem thêm:

Top 8 balo siêu nhân siêu ngầu thỏa mãn đam mê của bé
Top 8 mẫu balo Versace làm xiêu lòng giới mộ điệu với vẻ đẹp đầy cuốn hút
Top 9 mẫu balo da đen nâng tầm phong cách với thiết kế thời thượng

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn