banner flas-sale-topbar

Top 9 mẫu balo da đen nâng tầm phong cách với thiết kế thời thượng

21.03.2023 | 1,092 lượt xem
Balo da đen là món phụ kiện giúp nâng phong cách thời trang lên một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Chất liệu da đòi hỏi quy trình chế tác công phu luôn mang đến độ bền và tính thẩm mỹ cao cho bất cứ dòng sản phẩm nào. Khi kết hợp cùng các mẫu thiết kế thời thượng đến từ những thương hiệu nổi tiếng, chiếc balo như bắt trọn mọi ánh nhìn và trở thành điểm nhấn đầy sức hút cho bộ trang phục của bạn.

- Hầu hết các mẫu balo da đen đều sở hữu thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế, dễ phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau để làm mới phong cách.

- Tùy vào chất liệu da mà bề mặt balo sẽ trơn nhẵn, bóng loáng, có độ sần hay các đường vân tự nhiên. Do đó, mỗi chiếc balo da đen lại sở hữu nét đẹp riêng biệt, độc quyền.

- Ngoài ra, balo da đen có khả năng chống thấm nước, bám bụi và hạn chế bong tróc tối ưu, dù sử dụng một thời gian dài cũng không cần lo lắng về chất lượng.

- Phụ kiện balo da đen thường được làm từ kim loại bóng loáng chống rỉ sét giúp tạo điểm nhấn tương phản, nổi bật.

- Đại đa số các mẫu balo da đen được trang bị quai xách tay và đeo vai làm từ chất liệu đồng bộ đảm bảo chịu lực tốt, không đứt rách trong suốt quá trình sử dụng.

Xem thêm: Top 6 mẫu balo da đựng laptop cho nữ và cho nam hot nhất hiện nay

2.1 Officine Creative Armor Woven Leather Backpack

Mẫu balo da đen Officine Creative Woven nổi bật với phần cứng có tông màu bạc và thiết kế gồm nhiều sợi da bê đan xen vào nhau. Chất liệu này đồng thời mang đến chiếc balo khả năng chống thấm nước, bám bụi vượt trội giúp bảo quản tốt đồ dùng cá nhân đựng bên trong.

Ngăn chính lớn của balo được chia thành các không gian nhỏ hơn và trang bị dây khóa kéo trên cùng thuận tiện cho việc đóng, mở. Túi phía trước giúp cài khóa zip giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc theo mức độ ưu tiên. Balo có cả quai xách tay và đeo vai để bạn dễ dàng đổi kiểu khi cần.

Top 9 mẫu balo da đen nâng tầm phong cách với thiết kế thời thượng 2

Mẫu balo da đen Officine Creative Woven nổi bật với thiết kế đan xen độc đáo

2.2 Dolce & Gabbana Palermo Leather Backpack

Chiếc balo Dolce & Gabbane Palermo được làm từ chất liệu da Bos Taurus sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cả về độ bền lẫn tính thẩm mỹ. Phom dáng hình chữ nhật đứng với thiết kế nặp đậy cài khóa mang đến balo vẻ ngoài thanh lịch, có thể thoải mái diện đi học, đi làm.

Bên cạnh ngăn chính rộng rãi đựng được nhiều đồ dùng cá nhân, balo trang bị thêm túi phụ trợ với khóa zip phía trên và trước mặt dễ dàng đóng mở. Bởi vì được sản xuất tại Ý nên từng đường may của balo không chỉ đều, đẹp mà còn đảm bảo bền chắc và hỗ trợ chịu lực tối ưu.

Top 9 mẫu balo da đen nâng tầm phong cách với thiết kế thời thượng 3

Chất liệu da Bos Taurus mang đến chiếc balo Dolce & Gabbane Palermo vẻ đẹp sang trọng

2.3 Dunhill Qulited Leather Backpack

Giữa đa dạng dòng sản phẩm có mặt trên thị trường, balo da đen Dunhill Qulited sở hữu kích thước và sức chứa đáp ứng tốt mọi nhu cầu trong cuộc sống hiện đại. Chất liệu da chần bông giúp mẫu balo gia tăng khả năng bảo quản đồ đạc cá nhân.

Ngoài ra, balo còn trang bị ngăn đựng laptop, máy tính bảng… có đệm chống sốc dày dặn và quai đeo bằng vải dày dặn tùy chỉnh được độ dài. Món phụ kiện cũng được thiết kế với nhiều ngăn phụ trợ bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài để bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc.

Top 9 mẫu balo da đen nâng tầm phong cách với thiết kế thời thượng 4

Balo da đen Dunhill Qulited sở hữu chất liệu da chần bông mềm mại, dày dặn

2.4 Ted Baker Rayton Waxed Leather Backapck

Nhắc đến balo da đen, sao có thể bỏ qua mẫu thiết kế đến từ thương hiệu Ted Baker nổi tiếng. Chiếc balo được làm từ chất liệu da sáp kết hợp với da bò sần do đó có khả năng chống thấm nước và bám bụi cao, ngoài ra sử dụng lâu dài cũng không lo bong tróc, trầy xước.

Kích thước 46 x 30 x 14 cm kết hợp cùng ngăn chính rộng rãi và túi phụ trợ phía trước giúp bạn đựng được nhiều đồ dùng cần thiết trong balo. Món phụ kiện còn trang bị dây khóa zip mượt mà, được may chắc chắn trên nền da hỗ trợ bảo quản tốt đồ đạc cá nhân trong suốt quá trình sử dụng.

Top 9 mẫu balo da đen nâng tầm phong cách với thiết kế thời thượng 5

Mẫu balo da đen Ted Baker Rayton có kích thước 46 x 30 x 14 cm tối ưu

2.5 Michael Kors Women’s Rhea Zip Medium Leather Backpack

Chiếc balo da đen Michael Kors Women’s Rhea Zip Medium là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp. Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng của món phụ kiện dễ dàng phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau, vừa tạo điểm nhấn lại giúp quý cô đựng đồ dùng cần thiết.

Mẫu balo Michael Kors này được làm từ chất liệu da Venus dẻo dai, dù đựng nhiều đồ cũng cần lo bị đứt rách. Dây khóa kéo bằng kim loại không chỉ tạo điểm nhấn tương phản cho balo mà còn gia tăng khả năng bảo quản các vật dụng cá nhân đựng bên trong. Balo có 2 ngăn lớn và 1 ngăn phụ trợ ở phía trước.

Top 9 mẫu balo da đen nâng tầm phong cách với thiết kế thời thượng 6

Chiếc balo da đen Michael Kors Women’s Rhea Zip Medium được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

2.6 Gucci Leather Backpack With Logo

Mẫu balo da đen Gucci được làm từ chất liệu da cao cấp. Trên nắp đậy có khóa nam châm nổi bật với logo thương hiệu Gucci. Kích thước tối ưu của chiếc balo cực kì thích hợp để đựng đồ dùng mang đi du lịch. Balo gồm ngăn chính rộng rãi và 2 túi phụ trợ tiện lợi phía trước.

Thiết kế dây rút kết hợp với nắp đậy giúp bảo quản tốt đồ đạc cá nhân. Mặt lưng balo được lót đệm êm ái, thoáng khí tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng. Balo trang bị quai đeo vai dày dặn có thể điều chỉnh độ dài theo chiều cao và vóc dáng cơ thể.

Top 9 mẫu balo da đen nâng tầm phong cách với thiết kế thời thượng 7

Mẫu balo da đen Gucci sử dụng logo thương hiệu để tạo điểm nhấn

2.7 Paul Smith Leather Backpack

Balo da đen Paul Smith sở hữu thiết kế tối giản nhưng không kém phần thời thượng, đẳng cấp. Chất liệu da mang đến mẫu balo bề mặt trơn nhẵn chống thấm nước, bám bụi. Logo thương hiệu làm bằng bạc đính ở phần đáy balo khẳng định tính độc quyền.

Với ngăn chính rộng rãi và ngăn phụ trợ phía trước, balo có thể đựng được khá nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết. Phần khóa kéo được thiết kế cùng màu với chất liệu da và ẩn vào bên trong vừa mang đến vẻ đẹp tinh tế, lạ mắt lại giúp gia tăng khả năng bảo quản đồ đạc.

Top 9 mẫu balo da đen nâng tầm phong cách với thiết kế thời thượng 8

Balo da đen Paul Smith có thiết kế tối giản nhưng vẫn cực kì đẳng cấp, thời thượng

2.8 Coach Leather Backpack With Logo

Nếu đang tìm kiếm món phụ kiện có sức chứa tối ưu, chiếc balo da đen Coach sẽ là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Dòng sản phẩm này có nhiều ngăn lớn, nhỏ được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài, bên trên trang bị dây rút và nắp đậy cài khóa đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bề mặt da với họa tiết dập nổi độc đáo mang đến mẫu balo Coach vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Chất liệu da cao cấp chống thấm nước, bám bụi đồng thời gia tăng tính thẩm mỹ dài lâu cho chiếc balo. Bạn có thể thay đổi linh hoạt giữa quai xách tay và đeo dài để phù hợp với kiểu trang phục.

Top 9 mẫu balo da đen nâng tầm phong cách với thiết kế thời thượng 9

Sức chứa tối ưu của chiếc balo da đen Coach giúp đựng được nhiều đồ dùng cá nhân

2.9 Tom Ford Full Grain Leather Backpack

Balo da đen Tom Ford được đánh giá cao bởi thiết kế và tính năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu trong cuộc sống hiện đại. Mẫu balo được làm từ da bò sần nguyên miếng và sở hữu kích thước hoàn hảo có thể đựng vừa laptop, máy tính bảng…

Bên cạnh ngăn chính rộng rãi có dây khóa kéo giấu kín đảm bảo an toàn, balo còn trang bị ngăn phụ trợ phía trước để bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc. Quai đeo vai balo được may gấp mép dày dặn có thể tùy chỉnh độ dài để ôm sát cơ thể, hạn chế bị xộc xệch trong quá trình di chuyển.

Top 9 mẫu balo da đen nâng tầm phong cách với thiết kế thời thượng 10

Balo da đen Tom Ford trang bị đầy đủ tính năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng

Đã đến lúc bạn nên sở hữu một chiếc balo da đen cao cấp trong tủ đồ để nâng tầm phong cách thời trang và khẳng định gu thẩm mỹ sành điệu. Còn chần gì mà không tham khảo những mẫu balo được MIA.vn gợi ý trên đây và lựa chọn cho mình món phụ kiện chân ái bạn nhỉ?

Xem thêm:

Các mẫu balo đi chơi nam đơn giản, tiện dụng dành cho phái mạnh
Các mẫu balo Dickies với vẻ đẹp tối giản tái hiện đúng tinh thần thương hiệu
Các mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn bảo vệ an toàn cho thiết bị bạn có thể lựa chọn

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất