banner flas-sale-topbar

Khám phá balo Kappa thể thao chính hãng, có tính thực dụng cao

28.02.2023 | 3,328 lượt xem
Sản phẩm balo Kappa không những được yêu thích ở Việt Nam mà còn trên toàn cầu khi thường xuyên hợp tác quảng cáo với các ngôi sao bóng đá nổi tiếng. Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu về thương hiệu thời trang năng động này thông qua bài viết sau đây.

1.1. Thương hiệu Kappa xuất xứ từ nước nào? 

Khởi nguồn của Kappa là một công xưởng chuyên sản xuất đồ lót và tất vớ tại Ý mang tên Maglificio Calzificio Turinese (MCT) vào năm 1916. Trải qua nhiều thăng trầm, MCT đã quyết định phát triển công xưởng này thành hãng thời trang thể thao quốc tế, đưa đến sự khai sinh thành lập thương hiệu Kappa vào năm 1967. 

Thời điểm mà Kappa mới chập chững bước vào con đường mới này thì thị phần cũng đã có những ông lớn như Puma, Adidas... xâu xé khắc nghiệt. Muốn phát triển, Kappa chỉ có hướng khác biệt hóa bằng cách tự mở con đường mới, đó chính là kết hợp giữa thể thao với thời trang. 

Cả logo thương hiệu Kappa cũng đã đổi đến 8 lần, nhưng mẫu ghi dấu ấn lớn nhất với người dùng chính là hình ảnh đôi nam nữ nằm quay lưng vào với nhau. Mẫu logo này được hãng đặt tên chính thức là Omini. 

1.2. Chất liệu balo Kappa có tốt không? 

Không những là hãng thời trang chuyên sản xuất quần áo, giày dép mà balo Kappa cũng được yêu thích bởi phong cách cá tính, năng động. Chất liệu sử dụng cao cấp, có khả năng chống thấm nước và thoát mồ hôi được đánh giá cao khi người dủ dụng phải hoạt động thể thao liên tục ra mồ hôi. Nhờ đó thương hiệu cũng để lại nhiều ấn tượng rõ nét trong lòng giới đam mê thời trang, luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất. 

Dù lịch sử hình thành cũng đã khá lâu nhưng xu hướng thời trang mà các sản phẩm Kappa tạo ra vẫn có tính chất bền vững. Nhiều người có phần lo lắng về chất lượng balo Kappa khi được sản xuất tại Trung Quốc chứ không phải từ quốc gia của công ty mẹ là Ý. Tuy nhiên bạn có thể an tâm bởi những mẫu balo Kappa chính hãng made in Vietnam hay China cũng là những quốc gia có xưởng gia công hợp tác chính thức với thương hiệu. Để an tâm về chất lượng nhất chúng ta có thể mua sắm tại những cơ sở phân phối uy tín để tránh tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Khám phá balo Kappa thể thao chính hãng, có tính thực dụng cao 2

Các mẫu balo Kappa thường được gia công tại Trung Quốc hoặc Việt Nam

Xem thêm: Chất lượng balo Juno và một số dòng sản phẩm được ưu ái hiện nay

2.1. Balo Kappa unisex K0CX8BS06

Mẫu balo Kappa được làm bằng loại chất liệu 100% Polyester và có kích thước dài 29cm, rộng 46cm và cao 14cm. Loại vật liệu này đảm bảo khả năng trượt nước cũng như tránh tình trạng trầy xước, phai màu do sử dụng lâu ngày. Ngăn chứa của sản phẩm được phân bố khoa học, có ngăn chính và ngăn phụ phía trước, 2 ngăn bên hông để đựng bình nước. Sản phẩm có 3 màu đen, xám, đỏ và đang được bán với giá chính thức 699.000đ. 

Khám phá balo Kappa thể thao chính hãng, có tính thực dụng cao 3

Balo Kappa unisex K0CX8BS06 sử dụng vật liệu chính là 100% Polyester

2.2. Balo Kappa nữ K0CX8BS03

Sản phẩm balo Kappa sở hữu bảng màu thời trang hồng và đen thích hợp cho các bạn nữ. Kích thước chuẩn của sản phẩm là dài 25cm, rộng 11cm và cao 37cm. Dòng Kappa K0CX8BS03 có thể sử dụng như một mẫu balo laptop khi có trang bị ngăn chống sốc bên trong. Chất liệu sử dụng là Polyester và PU đảm bảo độ bền cũng như khả năng chống thấm nước tối ưu. 

Khám phá balo Kappa thể thao chính hãng, có tính thực dụng cao 4

Balo Kappa nữ K0CX8BS03 màu hồng với kiểu dáng cứng cáp, ít mất form

Khám phá balo Kappa thể thao chính hãng, có tính thực dụng cao 5

Nội thất bên trong còn có ngăn đựng laptop tiện dụng

2.3. Balo Kappa nam/nữ 311E6TW

Mẫu balo Kappa nằm trong bộ sưu tập xuân hè năm 2022 sử dụng loại chất liệu chính là 100% vải polyester chống thấm nước. Kích thước cao 40cm, dài 29cm và rộng 14cm có sức chứa khá ổn định khi sử dụng cho mục đích đi học hay đi làm. Tổng cộng balo có 2 ngăn kéo, trong đó có 1 ngăn chứa laptop và 2 ngăn phụ nhỏ nằm ở hai bên. Điểm cộng lớn của sản phẩm chính là khả năng chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi khi mới đi đường về. Hơn nữa giá thành balo cũng khá rẻ, chỉ từ 399.000đ/mẫu. 

Khám phá balo Kappa thể thao chính hãng, có tính thực dụng cao 6

Balo Kappa nam/nữ 311E6TW với dải logo nhiều màu sắc ấn tượng ở bên trên

2.4. Balo 222 Banda Gumball Barsia màu đen 

Sản phẩm balo Kappa unisex dùng được cho cả nam và nữ nên khá được người dùng yêu thích. Kích thước siêu lớn size XL đảm bảo sức chứa không những cho hoạt động hằng ngày, mà còn cho cả những chuyến đi du lịch dài ngày. Mặt trước balo được in họa tiết logo Omini và dòng số 3000 ấn tượng, với phối màu tương phản xanh và hồng. Nằm trong bộ sưu tập mùa hè 2022, tính đến nay balo Kappa 222 Banda Gumball vẫn bán khá chạy bởi tính ứng dụng cao có thể dùng đi tập thể hình. Hiện bạn có thể mua balo với giá $120 trên website chính thức của Kappa Mỹ. 

Khám phá balo Kappa thể thao chính hãng, có tính thực dụng cao 7

Balo 222 Banda Gumball Barsia màu đen size XL có thể chứa được đồ dùng cho chuyến đi du lịch ngắn 3-6 ngày

2.5. Balo 222 Banda Joe Gumball 3000 màu đen

Một mẫu balo Kappa siêu lớn với khả năng chuyển đổi công năng vô cùng tiện lợi. Ngoài chức năng chính sử dụng như một chiếc balo thì khi đặt nằm ngang sản phẩm còn đóng vai trò là một chiếc túi trống. Chất liệu chính để gia công balo là loại vải dệt siêu bền, chống thấm nước và chống trầy xước tối ưu. Chọn mẫu sản phẩm này làm người bạn đồng hành bạn cũng không phải lo lắng đến vấn đề thiếu sức chứa khi kích thước của balo siêu lớn tới 56 x 33cm. Hệ thống khóa bấm bằng nhựa thực hiện rất tốt vai trò bảo vệ và chống xóc nảy của mình. Hiện tại sản phẩm đang có giá khoảng $120 trên website kappa-usa.com. 

Khám phá balo Kappa thể thao chính hãng, có tính thực dụng cao 8

Thể tích lớn là điểm cộng của sản phẩm này

Khám phá balo Kappa thể thao chính hãng, có tính thực dụng cao 9

Balo 222 Banda Joe Gumball 3000 có thể sử dụng như một mẫu túi trống đựng đồ dùng cần thiết

2.6. Balo Kappa Velia unisex

Bộ sưu tập balo Kappa Velia sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cùng người dùng trong hành trình sinh hoạt và khám phá. Hệ thống ngăn chứa bên trong khá tiện dụng khi có ngăn chính lớn, 2 ngăn bên đựng bình nước. Cuối cùng ở mặt đáy còn được gia công thêm lớp PVC chống thấm nước hiệu quả. Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 1.000.000đ tại fadovn, với bảng màu đa dạng đen, đỏ và xanh than. 

Khám phá balo Kappa thể thao chính hãng, có tính thực dụng cao 10

Balo Kappa Velia unisex có lớp PVC chống thấm nước hiệu quả ở mặt đáy

2.7. Balo Kappa xanh quân đội

Mẫu balo Kappa chinh hang được phân phối tại Việt Nam với chất liệu sử dụng là Canvas và PVC. Để đảm bảo tính thẩm mỹ hãng đã khéo léo tinh chỉnh sản phẩm bằng cách thêm vào những đường nét tròn trịa, mặt trước có logo biểu tượng vô cùng nổi bật. Đặc biệt sản phẩm vẫn có sức chứa khá lớn để đựng đồ dùng cần thiết như điện thoại, ví đựng tiền, bình nước... 

Khám phá balo Kappa thể thao chính hãng, có tính thực dụng cao 11

Sản phẩm balo Kappa màu xanh quân đội được yêu thích bởi màu sắc trẻ trung, ít bám bẩn

Bởi là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với độ uy tín cao nên các sản phẩm của Kappa rất dễ bị làm giả. Để tránh tình trạng này chúng ta nên tìm mua sản phẩm tại những đơn vị phân phối uy tín như Hoàng Phúc International. Hoàng Phúc cũng là chuỗi cửa hàng thời trang chuyên phân phối các mặt hàng hàng hiệu giá cả bình dân. 

Nếu may mắn mua vào mùa ưu đãi khủng có các chương trình giảm sâu thì bạn còn dễ sở hữu được mẫu balo Kappa có giá vô cùng hạt dẻ. Ngoài ra bạn cũng có thể trực tiếp đặt hàng online tại website của hãng, chúng ta chỉ cần tốn thêm tiền vận chuyển quốc tế hoặc phí thanh toán. 

Mong rằng các mẫu balo Kappa được giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm ưng ý theo sở thích cá nhân. Nếu vẫn muốn tham khảo thêm các dòng balo từ các thương hiệu khác thì bạn có thể đến ngay hệ thống siêu thị MIA.vn để nhân viên của chúng tôi tư vấn thêm.  

Xem thêm:

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất