banner flas-sale-topbar

Balo Stussy, món phụ kiện dẫn đầu xu hướng thời trang đường phố

19.03.2023 | 2,419 lượt xem
Balo Stussy ngay từ khi ra mắt đã cùng với các dòng phụ kiện khác của thương hiệu du ngoạn khắp các sàn runway dành riêng cho phong cách thời trang đường phố. Đây là một trong những item sở hữu thiết kế tối giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động rất được tín đồ phụ kiện ưa chuộng và tin dùng.

Thương hiệu Stussy ra đời tại nước Mỹ vào năm 1980 bởi Shawn Stussy – Một người đàn ông yêu lướt sóng và muốn tạo ra thế giới thời trang dành riêng cho sở thích của mình. Không chạy theo bất cứ xu hướng thời trang nào, sản phẩm đến từ Stussy gây sốt trong những năm 1991 và 1992 nhờ vào thiết kế tiện lợi, dễ dàng kết hợp cùng vô số kiểu trang phục và làm mới phong cách.

Từ những chiếc mũ hay áo, quần được bán dọc bờ biển California, thương hiệu Stussy đã cho ra đời đa dạng các dòng sản phẩm phụ kiện khác như giày dép, balo, túi xách… và nhanh chóng mang chúng bước chân vào kinh đô thời trang. Hiện Stussy là một trong những cái tên dẫn đầu phong cách thời trang đường phố và chiếm trọn cảm tình của các bạn trẻ.

Xem thêm: Balo Decathlon, điểm nhấn hoàn hảo dành cho người theo đuổi phong cách trẻ trung

Balo Stussy, món phụ kiện dẫn đầu xu hướng thời trang đường phố 2

Những chiếc balo đến từ thương hiệu Stussy ngay từ khi ra mắt đã cùng với các dòng phụ kiện khác chinh phục sàn runway và nhận được sự yêu thích từ bạn trẻ cá tính

2.1 Balo Stussy Black World Tour

Balo Stussy Black World Tour sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cực kì thích hợp để các bạn trẻ diện đi học, đi chơi… Với chất liệu 100% Polyester có tính co giãn nhẹ, khả năng chống thấm nước vượt trội, balo vừa bảo quản tốt đồ dùng cá nhân lại đảm bảo bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.

Bên cạnh ngăn chính rộng rãi được chia thành nhiều không gian riêng biệt, balo còn trang bị túi phụ trợ tích hợp 2 ngăn ngang, dọc phía trước giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc. Điểm tạo nên nét đặc trưng cho mẫu balo là chiếc logo được thêu chắc chắn trên bề mặt có in đồ họa độc đáo. Hiện balo có các màu đen, đỏ, xám đậm và xanh lam.

Balo Stussy, món phụ kiện dẫn đầu xu hướng thời trang đường phố 3

Balo Stussy Black World Tour được làm từ chất liệu 100% Polyester với khả năng chống thấm nước vượt trội, giúp bảo quản tốt đồ dùng đựng bên trong

2.2 Balo Stussy Sport

Balo Stussy Sport gồm ngăn chính rộng rãi và túi phụ trợ phía trước thuận tiện cho việc đựng và sắp xếp đồ dùng cá nhân cần thiết. Dây khóa kéo mượt mà, bền chắc của chiếc balo thời trang được may giấu kín đảm bảo tính an toàn.

Balo có trang bị tay cầm trên đầu, ngoài ra còn có thêm quai đeo vai lót đệm xốp có thể tùy chỉnh độ dài theo vóc dáng. Chất liệu 100% Polyester mang đến dòng balo Stussy khả năng chống thấm nước và hạn chế tình trạng bong tróc, trầy xước sau một thời gian sử dụng.

Balo Stussy, món phụ kiện dẫn đầu xu hướng thời trang đường phố 4

Balo Stussy Sport có nhiều màu sắc trẻ trung, năng động như đen, xám, xanh rêu… để bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cá nhân

2.3 Balo Stussy Nylon Ripstop

Balo Stussy Nylon Ripstop với sức chứa tối ưu và chất liệu co giãn giúp bạn đựng được nhiều đồ dùng cho những chuyến đi chơi, du lịch. Dòng sản phẩm trang bị đầy đủ tiện nghi từ mặt sau lót đệm xốp thoáng khí, ngăn đựng laptop chuyên dụng đến các túi phụ trợ bên ngoài.

Thiết kế balo có cả tay cầm và quai đeo vai tùy chỉnh được độ dài vừa tiện dụng lại dễ dàng đổi kiểu theo phong cách thời trang. Bên cạnh dây khóa kéo bền chắc, balo còn sử dụng 2 dây đai cài khóa để cố định phom dáng và đồ đạc đựng bên trong, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Balo Stussy, món phụ kiện dẫn đầu xu hướng thời trang đường phố 5

Balo Stussy Nylon Ripstop sở hữu thiết kế nhiều ngăn và kích thước tối ưu cho phép bạn đựng laptop, máy tính bảng và nhiều đồ dùng cá nhân khác mang đi chơi, đi học

2.4 Balo Stussy Graffiti Canvas

Balo Stussy Graffiti Canvas có thiết kế tối giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động phù hợp cho các bạn yêu thích phong cách thời trang đường phố cá tính. Thiết kế tạo nên nét đặc trưng cho mẫu balo nằm ở chiếc logo thương hiệu màu trắng được thêu trực tiếp trên bề mặt.

Kích thước 32 x 20 x 29cm cùng dung tích 25L của chiếc balo nhìn chung khá lý tưởng để đựng đồ dùng mang đi học, đi chơi… Item với ngăn chính rộng rãi và túi zip phía trước cũng rất thuận tiện cho bạn sắp xếp vật dụng cá nhân theo mức độ ưu tiên sử dụng.

Balo Stussy, món phụ kiện dẫn đầu xu hướng thời trang đường phố 6

Balo Stussy Graffiti Canvas có logo thương hiệu màu trắng được thêu trực tiếp trên bề mặt tạo nên điểm nhấn cực kì độc đáo và hút mắt

2.5 Balo Stussy Stock 

Balo Stussy Stock là dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu đến từ thương hiệu thời trang streetwear này. Chiếc balo được thiết kế với nhiều ngăn tiện dụng, đựng vừa laptop lên đến 13 inch. Ngoài ra chất liệu Nylon co giãn nhẹ, có khả năng chống thấm nước cũng mang đến balo độ bền bỉ vượt thời gian.

Nếu những mẫu balo Stussy khác chỉ có 1 ngăn đựng bằng vải phía trước thì dòng Stussy Stock trang bị thêm một chiếc túi lưới khóa zip để bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc. Mặt lưng và quai đeo vai của balo cũng được lót đệm dày dặn tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Balo Stussy, món phụ kiện dẫn đầu xu hướng thời trang đường phố 7

Bên cạnh không gian chính rộng rãi và ngăn phụ trợ phía trước, balo Stussy Stock còn trang bị thêm túi lưới khóa zip thuận tiện cho việc sắp xếp đồ đạc cá nhân

MIA.vn tin chắc rằng những chiếc balo Stussy thời trang, cá tính trên đây sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn độc đáo cho phong cách của mình, đồng thời mang đến món phụ kiện cực kì tiện dụng để mang đi chơi, đi học… Lưu ngay thông tin các mẫu balo để tiện tham khảo khi cần mọi người nhé!

Xem thêm:

Top 10 shop bán balo đẹp ở TPHCM bạn không nên bỏ lỡ
Top 5 mẫu balo Sofia đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hiện đại
Top 6 mẫu balo chống gù cho bé gái lớp 1 chất lượng nhất hiện nay

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất