banner flas-sale-topbar

Các mẫu balo laptop 15.6 inch sở hữu thiết kế nổi bật bạn có thể lựa chọn

03.01.2023 | 1,053 lượt xem
Các mẫu balo laptop 15.6 inch MIA.vn gợi ý ngay bên dưới có thiết kế trẻ trung, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Nếu đang có nhu cầu tìm mua một balo laptop, đây là bài viết dành cho bạn!

Herschel Litte America là một trong những mẫu thiết kế balo laptop 15.6 inch nổi bật của thương hiệu Bắc Mỹ. Chiếc balo laptop 15.6 inch này được thương hiệu giữ nguyên lối thiết kế truyền thống đã làm nên tên tuổi của mình: phóng khoáng, trẻ trung, đồng thời vẫn giữ được các đường nét cổ điển in đậm dấu ấn Retro Hipster.

Xem thêm: Top 7 cặp đi học có thiết kế ấn tượng, ngăn chứa rộng rãi

Mẫu balo laptop 15.6 inch này có phối màu bắt mắt, phù hợp để mọi người sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau như đi làm, đi chơi. Tuy là dòng balo laptop 15.6 inch, thế nhưng Herschel Little America có thiết kế nhỏ gọn, không cồng kềnh gây cản trở khi thao tác.

Phần ngăn đựng laptop có lót một lớp lông cừu êm ái, đảm bảo giảm thiểu tối đa va đập có thể xảy ra trong quá trình di chuyển. Thương hiệu đã tích hợp dây gài từ tính đóng mở bằng kẹp ghim kim loại, vừa đảm bảo người dùng có thể thao tác linh hoạt, đồng thời tạo sự chắc chắn, an tâm trong suốt thời gian sử dụng.

Các mẫu balo laptop 15.6 inch sở hữu thiết kế nổi bật bạn có thể lựa chọn 2

Balo laptop 15.6 inch Herschel Little America có phối màu bắt mắt thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng 

Herschel Settlement là mẫu balo laptop 15.6 inch khác đến từ thương hiệu Bắc Mỹ nổi tiếng. Lấy cảm hứng từ phong cách “Less is more” chiếc balo laptop 15.6 inch này đã được lược giản tối đa những chi tiết rườm rà, giúp tổng thể tinh gọn, hiện đại hơn cả.

Trong thiết kế lần này, Herschel đã sử dụng tông màu đen cá tính làm màu chủ đạo, hoàn thiện bởi chất liệu vải Polyester cao cấp, đảm bảo sản phẩm có tuổi thọ cao, bền bỉ theo thời gian sử dụng. Chiếc balo laptop 15.6 inch này có khả năng kháng nước, chống bám bụi hiệu quả, vì thế, ngay cả khi sử dụng trong điều kiện trời mưa thì người dùng vẫn có thể an tâm về vật dụng bên trong.

Ngăn đựng laptop có lót lớp chống sốc bên trong, đảm bảo an toàn cho thiết bị, hạn chế tối đa những va đập có thể xảy đến trong thời gian sử dụng. Quai đeo êm ái lót đệm thoáng khí giúp phân tán lực đều khắp hai vai, hạn chế tình trạng đau nhức nếu đeo trong thời gian dài.

Các mẫu balo laptop 15.6 inch sở hữu thiết kế nổi bật bạn có thể lựa chọn 3

 Herschel Settlement được thiết kế lót lớp chống sốc bên trong giúp hạn chế những va đập có thể xảy ra 

Seliux là thương hiệu không còn quá xa lạ đối với người dùng. Các dòng sản phẩm balo laptop của thương hiệu được mọi người yêu thích với chất lượng cao, phối màu tươi trẻ, phù hợp với thị hiếu thị trường. Được hoàn thiện bởi 100% các chất liệu vải cao cấp như Chicken Tex, Nylon Fluorescent, có khả năng chống bám bụi, ẩm mốc, kháng nước lý tưởng, không bị bể phom theo thời gian sử dụng.

Seliux F4 Phantom II Backpack là mẫu balo laptop 15.6 inch cao cấp nhận được sự yêu mến của người dùng ngay từ những ngày đầu ra mắt. Mẫu balo này được làm từ chất liệu vải 1000D Chicken Tex. Vì lý do đó, mẫu balo đi làm này có khảnăng chống bám bụi, chống thấm lý tưởng, ngay cả khi sử dụng trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Phần ngăn đựng laptop có lót lớp đệm chống sốc, hạn chế tình trạng va chạm có thể xảy ra trong quá trình di chuyển. Đệm lưng có lót lớp thoáng khí, phần quai đeo có lót đệm êm ái hạn chế tình trạng khó chịu nếu phải đeo trong thời gian dài là điểm cộng của chiếc balo laptop 15.6 inch từ Seliux.

Các mẫu balo laptop 15.6 inch sở hữu thiết kế nổi bật bạn có thể lựa chọn 4

Seliux F4 Phantom II Backpack là mẫu balo laptop 15.6 inch gây được ấn tượng cho nhiều người từ khi ra mắt 

Mikkor The Ace Backpack là mẫu balo laptop 15.6 inch nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng. Trong thiết kế lần này, Mikkor vẫn sử dụng màu đen trầm tính làm màu chủ đạo. Điều này giúp tổng thể chiếc balo trở nên cá tính, hiện đại hơn cả.

Điểm nổi bật trong thiết kế lần này phải kể đến phần miệng túi thiết kế mở, có thể kéo dài xuống mặt trước. Vì lý do này, không gian đựng đồ của ngăn chính sẽ được cơi nới thêm, đảm bảo đủ chỗ để người dùng mang theo đầy đủ vật dụng cá nhân, bên cạnh chiếc laptop thân quen. Với lớp lót đệm foam PE dày dặn có khả năng chống sốc hoàn hảo, người dùng có thể an tâm khi mang theo laptop bên mình.

Chiếc balo laptop 15.6 inch này còn được tích hợp một ngăn tài liệu, một ngăn lưới phụ đựng phụ kiện để mang theo điện thoại, bút viết, sổ tay, chìa khóa, bóp ví, thẻ xe, chìa khóa, v.v. Được làm từ chất liệu vải Polyester 1260D WR 3PU và Polyester 210D tráng PU, mẫu balo laptop 15.6 inch này có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, phù hợp sử dụng trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Trong khi đó, phần lưng chiếc balo laptop 15.6 inch này được lót một lớp đệm foam trên nền lười Airmesh tản nhiệt. Điều này đem lại cảm giác êm ái, không hầm hơi nếu đeo trong thời gian dài. Phần quai đeo êm ái có khả năng hạn chế trọng lực lên vai, đẩy lùi tình trạng đau nhức nếu đeo trong thời gian dài.

Các mẫu balo laptop 15.6 inch sở hữu thiết kế nổi bật bạn có thể lựa chọn 5

Mikkor The Ace Backpack có khả năng chống nước vượt trội, thích hợp cho mọi loại thời tiết 

Mikkor The Willis 22 là mẫu balo laptop 15.6 inch đến từ thương hiệu Việt Mikkor. Mẫu balo này có thiết kế hiện đại, năng động, tận dụng phối màu trẻ trung tạo nên tổng thể gọn gàng, cá tính, thích hợp sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau.

Chiếc balo laptop 15.6 inch này có thiết kế gồm một ngăn chính, một ngăn đựng laptop có lót đệm chống sốc, đảm bảo an toàn cho thiết bị ngay cả khi xảy ra va đập trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, Mikkor còn tích hợp một ngăn đựng tài liệu, ngăn lưới đựng phụ kiện nhằm mục đích tối ưu hóa không gian sử dụng cho người dùng.

Hướng đến mục tiêu gửi đến tay người dùng một sản phẩm balo laptop 15.6 inch chất lượng cao, Mikkor đã sử dụng chất liệu vải Polyester 1260D WR 3PU cùng vải Polyester 210D tráng PU cao cấp. Điều này giúp cho người dùng có khả năng chống thấm nước, bám bụi hoàn hảo, có thể sử dụng ngay cả trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Phần quai đeo của chiếc balo laptop 15.6 inch này khá êm ái, có thể dễ dàng tăng chỉnh chiều dài phù hợp với chiều cao người dùng. Ngoài ra, thương hiệu còn lót lớp đệm vai êm ái giúp phân tán lực đều khắp hai bên, không gây nhức mỏi ngay khi đeo trong thời gian dài.

Các mẫu balo laptop 15.6 inch sở hữu thiết kế nổi bật bạn có thể lựa chọn 6

Mikkor The Willis 22 được phối màu cá tính, có thể dùng cho nhiều đối tượng khác nhau 

Simplecarry P7 là mẫu balo laptop 15.6 inch đến từ thương hiệu Việt, được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Sử dụng chất liệu vải cao cấp, những mẫu balo laptop 15.6 inch từ Simplecarry có tuổi thọ cao cùng khả năng kháng nước, chống ẩm hoàn hảo.

Sở hữu vẻ ngoài đơn giản, mẫu balo laptop 15.6 inch này tạo cho người dùng cảm giác gọn gàng, có thể dễ dàng mang theo bên mình, không gây cồng kềnh trong quá trình di chuyển. Ngăn chứa đồ bên trong chiếc balo laptop 15.6 inch này khá thoải mái, có lót lớp đệm êm ái, đảm bảo an toàn cho laptop.

Thương hiệu còn tích hợp hai ngăn phụ, phù hợp để người dùng mang theo các vật dụng cá nhân bên mình như ví tiền, sạc pin, chìa khóa, điện thoại, v.v.

Các mẫu balo laptop 15.6 inch sở hữu thiết kế nổi bật bạn có thể lựa chọn 7

Simplecarry P7 là mẫu balo laptop 15.6 inch được sản xuất từ chất liệu cao cấp và có tuổi thọ cao 

Kmore The Wesley Backpack là mẫu balo laptop 15.6 inch được mọi người ưa chuộng trong thời gian vừa qua. Mẫu balo laptop 15.6 inch này được làm từ vải 900D Twill Polyester và PU, WR, PU/2T cao cấp, có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, lên màu rõ nét, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Chiếc balo laptop 15.6 inch này có thiết kế rộng rãi, thích hợp để mọi người mang theo laptop cùng các vật dụng cá nhân khác như điện thoại, ví tiền, sạc pin, v.v. Phần lưng lót đệm foam PE dày dặn trên nền lưới Airmesh tản nhiệt hạn chế tình trạng hầm hơi nếu đeo trong thời gian dài.

Các mẫu balo laptop 15.6 inch sở hữu thiết kế nổi bật bạn có thể lựa chọn 8

Kmore The Wesley Backpack có màu sắc rõ nét và bền bỉ với thời gian 

Top 7 mẫu balo laptop 15.6 inch mà MIA.vn vừa gợi ý hy vọng sẽ giúp mọi người dễ dàng tìm ra cho mình lựa chọn ưng ý nhất.

Xem thêm:

Top 10 hãng balo thời trang nổi tiếng được yêu thích hiện nay
Top 8 mẫu balo thời trang nam cho học sinh và dân văn phòng
Các mẫu balo thời trang nữ dành cho cô nàng cá tính

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất