Các mẫu valy Verdi gọn nhẹ, bền bỉ dành cho tín đồ du lịch

12.02.2023 | 1,286 lượt xem
Các mẫu valy Verdi với trọng lượng siêu nhẹ, chất liệu bền bỉ sau đây sẽ là người trợ thủ đắc lực cùng bạn trên mỗi cung đường du lịch.

Các mẫu valy Verdi với trọng lượng siêu nhẹ, chất liệu bền bỉ và không gian chứa đồ siêu khủng sau đây sẽ là người trợ thủ đắc lực cùng bạn trên mỗi cung đường du lịch. Hãy cùng MIA.vn tham khảo những thông tin về valy Verdi qua bài viết sau. 

Valy Verdi là một thương hiệu trẻ và tràn đầy năng lượng đang làm mưa làm gió trong ngành hành lý phân khúc bình dân tại thị trường Mỹ. Với những thiết kế hiện đại, chi tiết gia công chỉn chu và nhiều tính năng nổi bật, vali Verdi đã tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi mới vừa ra mắt trên thị trường. Dòng valy Verdi được gia công tại các nhà máy có nhiều năm kinh nghiệm về sản xuất hành lý, đồng thời trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo các sản phẩm mang đến tay người tiêu dùng đáp ứng tốt yêu cầu về chất lượng. Có valy Verdi, chuyến hành trình của bạn sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Xem thêm: Top 7 vali Samsonite vải tiện dụng với thiết kế vượt thời gian

Các mẫu valy Verdi gọn nhẹ, bền bỉ dành cho tín đồ du lịch 2

Thương hiệu valy Verdi nằm trong phân khúc bình dân được người tiêu dùng ưa chuộng

2.1. Dòng valy Verdi Travel Softside 28 inch

Mở đầu danh sách là chiếc valy Verdi Travel Softside nổi bật với trọng lượng siêu nhẹ và khả năng mở rộng đến 20% không gian chứa hành lý. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải polyester bền bỉ, bề mặt vỏ ngoài mềm mịn có khả năng chống thấm nước tốt và hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng hành lý khi bị ngoại lực tác động. So với các dòng vali nhựa cùng thương hiệu, vali kéo vải Verdi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn tận dụng tối đa trọng lượng hành lý ký gửi và tránh các khoản phí không cần thiết tại sân bay.

Để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất đến khách hàng, hãng valy Verdi còn đầu tư vào thiết kế chi tiết ngoại thất sản phẩm. Đầu tiên phải nhắc đến hệ thống bánh xe đôi cho phép di chuyển linh hoạt 360 độ trên mọi điều kiện địa hình từ bằng phẳng cho đến gồ ghề. Bạn cũng sẽ dễ dàng kéo hành lý tại sân bay nhờ thiết kế cần kéo có nấc điều chỉnh chiều cao phù hợp vóc dáng người dùng. Hơn nữa, dòng valy Verdi Travel Softside còn được thiết kế khá đặc biệt, chiếc vali size nhỏ có thể lồng vào bên trong vali size lớn hơn giúp bạn tiết kiệm không gian bảo quản hành lý khi không sử dụng.

Bên cạnh đó, chiếc vali kéo vải Verdi còn được đánh giá cao về không gian chứa đồ dùng nhờ thiết kế nhiều ngăn phụ tại mặt trong và mặt ngoài giúp việc sắp xếp hành lý của bạn trở nên nhanh chóng, tiện lợi và khóa học hơn. Nội thất sản phẩm còn được thiết kế 1 túi khóa kéo lớn bằng nhựa PVC trong suốt và 1 túi lưới có khóa kéo dùng để đựng phụ kiện nhỏ gọn như dây sạc, mỹ phẩm hay thuốc men... Ngoài ra, bên thân sản phẩm được tích hợp cổng sạc USB và 1 ngăn nhỏ dùng để cất điện thoại khi sạc pin mang lại cho bạn sự thuận tiện tối đa trong quá trình sử dụng.

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Vải polyester

- Trọng lượng: 3,7 kg

- Kích thước: 77 x 32 x 46 cm 

- Tiện ích: Bánh xe đôi; Cơi nới rộng thông minh; Cổng USB

Các mẫu valy Verdi gọn nhẹ, bền bỉ dành cho tín đồ du lịch 3

Valy Verdi Travel Softside 28 inch với chất liệu vải dù siêu nhẹ

2.2. Valy Verdi Hardside Spinner Carry-On 21 inch

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu hành lý nhỏ gọn thích hợp cho những chuyến du lịch ngắn ngày, mẫu valy Verdi Hardside Spinner Carry-On chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Sản phẩm có kích thước 21 inch chuẩn hành lý xách tay và nhiều màu sắc thời trang, thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng sử dụng. 

Mẫu vali Verdi nổi bật với thiết kế đường vân dập nổi độc đáo trên nền chất liệu nhựa ABS cứng cáp có khả năng chống va đập và hạn chế trầy xước khá tốt. Thiết kế không gian chứa rộng rãi có lớp lót bằng vải PE giúp bảo vệ hành lý của bạn luôn an toàn trước mọi tác động ngoại lực, đặc biệt là các mặt hàng dễ vỡ. Bên trong sản phẩm gồm 1 ngăn chứa có khóa kéo và 1 ngăn dây đai chữ X co giãn tốt, bạn có thể thoải mái sắp xếp, quản lý lượng đồ dùng cần mang theo trong mỗi chuyến đi. 

Đồng thời, hệ thống bánh xe đơn có đệm cao su giảm âm xoay linh hoạt 360 độ trên mọi điều kiện địa hình và thiết kế cần kéo có nấc điều kiện độ cao thích hợp với người dùng mang đến sự tiện lợi tối đa trong quá trình di chuyển. Hơn nữa, sản phẩm được thiết kế đặc biệt với 4 góc bọc cao su bảo vệ, hạn chế va đập gây hư hỏng hành lý. 

Một điểm trừ nho nhỏ cho dòng vali kéo nhựa cứng Verdi Hardside chính là không được tích hợp trực tiếp khóa số trên thân sản phẩm. Do đó, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu khóa số TSA rời để tăng khả năng bảo vệ an toàn cho hành lý, tư trang cá nhân. Nhìn chung với trọng lượng nhẹ và độ bền cao, sản phẩm valy Verdi Hardside Spinner Carry-On vẫn là người trợ thủ đắc lực của bạn trong mọi chuyến hành trình sắp đến.

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa ABS

- Kích thước: 55.3 X 34 X 23 cm

- Dung tích: 36 L

- Trọng lượng: 3.6 kg

- Tiện ích: Bánh xe đôi; Khóa số TSA ; Khóa kéo đôi; Cơi nới rộng không gian

Các mẫu valy Verdi gọn nhẹ, bền bỉ dành cho tín đồ du lịch 4

Dòng valy Verdi Hardside Spinner Carry-On 21 inch sở hữu nhiều màu sắc thời trang

2.3. Bộ hành lý valy Verdi Lightweight tích hợp cổng sạc USB

Bộ 3 sản phẩm valy Verdi Lightweight cung cấp 3 size phổ thông giúp bạn dễ dàng lựa chọn kích thước hành lý phù hợp cho mỗi chuyến đi. Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa ABS + PC bền bỉ có khả năng chịu lực cao, bảo vệ hành lý bên trong luôn an toàn trước tác động của ngoại lực. Hơn nữa với thiết kế khóa số TSA chống trộm thông minh, bạn có thể yên tâm về đồ đạc và tư trang cá nhân luôn được bảo vệ an toàn trong mọi chuyến hành trình. 

Bên cạnh đó, hãng cũng khá tinh tế trong việc thiết kế ngoại thất cho bộ ba sản phẩm valy Verdi Lightweight. Để mang đến trải nghiệm kéo êm lướt nhẹ cho sản phẩm, thương hiệu đã kết hợp khéo léo chi tiết 4 bánh xe đôi có đệm cao su giảm âm di chuyển trơn tru, linh hoạt theo bất kỳ hướng nào và thiết kế cần kéo thông minh dễ dàng điều chỉnh độ dài phù hợp chiều cao người dùng. Nhờ vậy mọi đối tượng khách hàng đều có thể dễ dàng sử dụng các sản phẩm của valy Verdi Lightweight. 

Dòng valy Verdi Lightweight với 3 kích cỡ là 28 icnh, 24 icnh và 20 inch được tích hợp cổng sạc USB bên thân sản phẩm mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Nếu vẫn chưa biết cách chọn kích thước vali theo số ngày du lịch phù hợp, bạn có thể tham khảo môt số gợi ý sau đây:

- Vali size 20: Chứa được số lượng hành lý từ 5 đến 10 chiếc áo quần, tương ứng với chuyến đi khoảng 1 đến 3 ngày. Với kích thước này, bạn cũng có thể dùng valy Verdi size 20 để làm hành lý xách tay nhưng nhớ chú ý về quy định chất lỏng và thiết bị điện tử khi mang lên máy bay nhé. 

- Vali size 24: Phù hợp cho những chuyến du lịch từ 5 đến 7 ngày, có thể chứa tối đa 25 kg hành lý. Đối với mẫu vali trên 22 inch, bạn bắt buộc phải làm thủ tục mua vé hành lý ký gửi trước khi lên máy bay. 

- Vali size 28: Thích hợp chứa hành lý cho các chuyến đi từ 10 ngày đến nửa tháng hoặc sử dụng để đựng quần áo du lịch cho cả gia đình. 

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa ABS + PC

- Trọng lượng: 12.4 kg (3 món)

- Tiện ích: Bánh xe đôi; Khóa số TSA ; Khóa kéo đôi; Cơi nới rộng không gian

Các mẫu valy Verdi gọn nhẹ, bền bỉ dành cho tín đồ du lịch 5

Bộ 3 hành lý valy Verdi Lightweight tích hợp cổng sạc USB tiện lợi

Trên đây là những thông tin về các dòng sản phẩm valy Verdi mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Mong rằng qua bài viết, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích trong việc lựa chọn mẫu vali phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Đừng quên truy cập website MIA.vn hoặc ghé đến hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để tham khảo các mẫu hành lý du lịch hàng hiệu, chất lượng cao và tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. 

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn