banner flas-sale-topbar

Top 5 mẫu túi xách nữ to giúp quý cô công sở mang cả thế giới

27.03.2023 | 1,844 lượt xem
Túi xách to là món phụ kiện lý tưởng dành cho quý cô công sở. Thay vì phải suy nghĩ xem nên mang gì theo khi ra ngoài, kích thước và dung tích lớn của chiếc túi giúp các nàng thoải mái đựng đồ dùng cá nhân mà không lo cồng kềnh hay làm hư phom dáng. Khi kết hợp với quai đeo có khả năng chịu lực tốt, hạn chế tối đa tình trạng đứt rách, túi xách nữ to trở thành “người bạn đồng” cực kì đáng tin cậy của chị em phụ nữ.

Mẫu túi xách nữ to FWRD Renew Goyard Artois được làm từ chất vải Goyardine cao cấp vừa mềm mại, bền chắc lại có khả năng chống thấm nước vượt trội. Kích thước 30 x 24 x 14 cm mang đến túi sức chứa tối ưu, có thể thoải mái đựng các vật dụng cần thiết khi ra ngoài. Chiếc túi được gia công tại Pháp với công nghệ tiên tiến, do đó dù sử dụng lâu cũng không lo phai màu hay đứt rách. Túi trang bị dây đeo vai có thể tùy chỉnh độ dài giúp bạn dễ dàng biến tấu theo phong cách trang phục.

Xem thêm: Những mẫu túi xách nữ đẹp sang trọng mà quý cô thanh lịch không nên bỏ qua

Top 5 mẫu túi xách nữ to giúp quý cô công sở mang cả thế giới 2

Túi xách nữ to FWRD Renew Goyard Artois có kích thước 30 x 24 x 14 cm đặc biệt lý tưởng để đựng vật dụng cần thiết mang đi làm

Túi xách nữ to Chloe Large Woody gây ấn tượng với kích thước 43 x 33 x 13 cm có thể đựng vừa laptop, máy tính bảng… Tuy thiết kế chỉ có một ngăn nhưng không gian túi khá rộng rãi, được trang bị thêm ngăn phụ trợ có dây kéo. Tông màu be thanh lịch kết hợp với quai xách tay in logo thương hiệu mang đến chiếc túi vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp, dù phối cùng kiểu trang phục nào cũng giúp quý cô công sở thể hiện gu thẩm mỹ sành điệu.

Top 5 mẫu túi xách nữ to giúp quý cô công sở mang cả thế giới 3

Túi xách nữ Chloe Large Woody có phom dáng hình chữ nhật lớn, đựng vừa các loại laptop, máy tính bảng…

Michael Kors Jet Set Item là sự lựa chọn tối ưu dành cho quý cô công sở đang tìm kiếm chiếc túi xách nữ to có thiết kế thanh lịch, sang trọng. Túi được làm từ chất liệu da bò nên có bề mặt trơn nhẵn, mềm mịn và chống thấm nước. Ngăn chính túi xách may thêm lớp lót dày dặn hỗ trợ chống sốc khi đựng các món đồ công nghệ như laptop, máy tính bảng… Phần quai có độ dài lý tưởng để xách tay hoặc đeo vai tùy theo phong cách trang phục.

Top 5 mẫu túi xách nữ to giúp quý cô công sở mang cả thế giới 4

Túi xách Michael Kors Jet Set Item không chỉ có sức chứa tốt mà còn gây ấn tượng bởi thiết kế thanh lịch

Túi xách nữ Marhen J QUARTS có thiết kế hình vuông đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, bên ngoài in chìm logo thương hiệu tạo điểm nhấn. Dây xách tay, đeo vai của túi có thể tùy chỉnh độ dài hoặc tháo rời. Không gian túi khá lớn, có thể đựng laptop lên đến 13 inch và các loại giấy tờ, tài liệu kích thước 4A. Chất liệu da gốc thực vật vừa mang đến chiếc túi độ thẩm mỹ cao lại rất thân thiện với môi trường.

Top 5 mẫu túi xách nữ to giúp quý cô công sở mang cả thế giới 5

Chất liệu da gốc thực vật mang đến chiếc túi xách nữ to Marhen J QUARTS độ bền vượt trội

Túi laptop Tomtoc A53 với kích thước tối ưu và chất liệu vải chống thấm nước cực kì lý tưởng để quý cô công sở mang đi làm. Tuy được đánh giá là mẫu túi xách nữ to nhưng Tomtoc A53 sở hữu thiết kế khá gọn nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển. Thiết kế túi gồm 3 ngăn lớn, có thể thoải mái đựng các món đồ cần thiết khi ra ngoài.

Hiện mẫu túi này cùng dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Tomtoc đang được phân phối độc quyền tại MIA.vn, do đó bạn có thể ghé website hoặc đến trực tiếp hệ thống siêu thị để tiện tham khảo.

Top 5 mẫu túi xách nữ to giúp quý cô công sở mang cả thế giới 6

Túi xách nữ Tomtoc A53 có thiết kế chuyên đựng laptop và quai đeo hỗ trợ chịu lực

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn các mẫu túi xách nữ to đa năng, tiện dụng hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường. Hy vọng bài viết sẽ giúp tín đồ phụ kiện dễ dàng lựa chọn được cho mình chiếc túi xách phù hợp với nhu cầu và phong cách thời trang.

Xem thêm:

Gợi ý các hãng túi đeo chéo nam đang được yêu thích hiện nay
Hướng dẫn may túi đeo chéo vuông tại nhà mà ai cũng có thể thực hiện
Kinh nghiệm chọn mua túi da bò cao cấp dành cho phái mạnh

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất